Announcement

Collapse
No announcement yet.

เตือนสาวๆ ไลน์ flyingv96 ไม่ได้ให้ 40,000 จริง

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    เตือนสาวๆ ไลน์ flyingv96 ไม่ได้ให้ 40,000 จริง

    ตามหัวข้อเลยค่าาา ประกาศว่า 40,000 เว่อวัง ดูดีไปหมด แต่จริงๆแล้วเค้าจะหลอกว่าเดี๋ยวให้สิ้นเดือน ต้นเดือน กลางเดือนอะไรก้อแล้วแต่อะ โดยจะอ้างอิงจากคนเก่าที่เคยเลี้ยง ละก้อจะเล่าเรื่องคนเก่าๆให้ฟัง ให้เราเชื่อมากขึ้น

    ถ้าจะพิสูจน์ คนพวกนี้คือ "เอาเงินก่อนค่ะ"!! แบบที่เราคิดว่าเราควรได้ ไม่งั้นก้อจะสนับสนุนให้คนแบบนี้มันมักง่ายหากินแบบน ี้ต่อไป

    เตือนได้เท่านี้จริงๆ ขอบคุณค่ะ

    #2
    ไอดีไลน์นี้มันตะกวด

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      เอาก่อน จ่ายสิ้นเดือน 555

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        ผมไม่อยากดูถูกใครนะแต่คิดว่าหายาก จะให้เดือน 40000-50000 ผมเคยดูแลเดือน20000 บวกค่าอะไรต่างๆต่อเดือนของตัวเองก้อร่วม40000กว่าแล ้ว ถ้ามีพี่ให้4-5หมื่นจริง ค่าใช้จ่ายของเค้าอีกเท่าไหร่ไม่เกือบแสนเหรอ จึงเป็นไปได้น้อยมากจะให้ขนาดนั้นได้จริง....😏😏😏

        โพสต์ความคิดเห็น


          #5
          ให้4-5หมื่น ให้ส่งเมลไป ตะกวดตัวเดิมๆมีไม่กี่ตัว ไอ้พวกโพสดึกๆอีก ขาประจำทั้งนั้น หลังห้าทุ่มเที่ยงคืน สังเกตุดูดีๆ ตัวเดิมๆ ออกหาแดกละ เหี้ยตัวเดิมๆอยู่ครบ น้องคนไหนอยากเห็นหน้ามันไปดูกระทู้เตือนภัยเก่าๆ จำหน้าไว้ได้เลย

          โพสต์ความคิดเห็น


            #6
            กดlike

            โพสต์ความคิดเห็น


              #7
              ให้เรท สูงๆๆ ก็มีความเสี่ยงสูง แต่ก็เตือนกันอยู่ ว่า โอกาสถูกหลอก 99% แต่ก็ยังมีน้องๆ ชอบเสี่ยงดวง เพราะว่า ไม่มีทางออกหรือ จำเป็นต้องใช้เงิน แต่จะบอกว่าพวกนี้ ไม่จ่ายเงินตอนนี้ รอ.... แล้วก็ลืม..ตามด้วยหาย
              เป็นเรื่องปกติ ไม่เป็นไร ชอบเสี่ยงดวง ก็ส่วนมากจะเจ็ง ซะมากกว่า.... ไปแทงหวย น่าจะมีโอกาสถูกมากกว่านะ

              โพสต์ความคิดเห็น


                #8
                ความโลภครับ. ทำให้พวกน้องเข้าไปติดกับดัก โดยเฉพาะน้องใหม่ที่เดือดร้อนเข้ามาในเวป อยากได้เดือนล่ะ 40000-50000 ถ้าต้องการสูงขนาดนั้นติดต่อฝากแอดมินปลอดภัยกว่าครั บ ถ้าน้องคิดว่าสวยจริงน่ารักจริง คุ้มกับราคา พวกหลอกเอาฟรีก้อวนเวียนอยู่ในนี้ครับ ผมเคยไปกับน้องรับงานหน้าใหม่หลายคน ไม่ค่อยชอบขอรับเงินก่อน พี่ก้อเคยเตือนให้ระวังไอ้พวกตะกวด มันชอบเอาฟรีหาของฟรีบนความเดือดร้อนคนอื่น เที่ยวอาบอบนวดยังเก็บเงินก่อนขึ้นห้องเลย. ช่วยๆๆกันประจานครับและช่วยๆๆกันเตือนน้องใหม่ เก็บเงินก่อนเท่านั้นครับ

                โพสต์ความคิดเห็น


                  #9
                  ดูไม่ยากหรอกครับ พวกให้เรทสูง โพสหาทุกวัน เปลี่ยนกระทู้ใหม่เรื่อยๆ ไอ่นี่แหละเข้าข่ายตะกวด (ปกติพี่ที่ให้เรทสูงไม่เกิน1วันเค้าก็ได้น้องแล้วคร ับ ถ้าของจริงนะ)
                  จะบอกว่าพี่เลือกเยอะไม่ถูกใจ บอกได้เลยครับโกหก100% ที่สำคัญพวกนี้ให้ได้เป็นแสนครับ(ในฝันนะ) บอกได้เท่านี้ ตอนนี้เมา 55555+

                  เวปนี้น่ะดีกว่าเวปอีื่นนะเพราะคลิกที่ชื่อ user ก็สามารถเห็นได้ว่าโพสอะไรไปบ้าง ทำให้เราตรวจสอบวิเคราะห์ได้ ถ้าเวปอื่นนะไม่ให้เห็นแถมยังลบโพสของพวกมันออกไปอีก ทำให้น้องๆถูกหลอกไปก็เยอะแถมน้องๆเอามันมาเปิดโปงคน ดูแลเวปมันก็ลบซะอีก เวปนั้นน่ากลัวกว่าอีก ตะกวดเพียบเปลี่ยนชื่อไปเรื่อยเพราะคนดูแลเวปมันลบออ ก ทำให้ตรวจสอบยาก

                  โพสต์ความคิดเห็น


                    #10
                    น่ากลัวอ่า^^

                    โพสต์ความคิดเห็น

                    ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
                    X