Announcement

Collapse
No announcement yet.

ถึงคุณ $$$$

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    ถึงคุณ $$$$

    สุดท้ายก็โดนหลอก บอกเลยนะคะว่าแจ้งความแน่นอนถ้าคุณแวะเข้ามาอ่าน รู้ไว้เลยนะคะว่าไลน์ปลอมตามยากก็จริงแต่ถ้ามีคลิปหล ุดเข้าไปในเว็บไซด์มันยากแต่ก็ใช่ว่าจะหาไม่ได้เลย. การกระทำของคุณมันเลวนะรู้มั้ย ไม่ได้เอาก็จริง แต่มันสามารถทำให้ลูกฉันพลาดโอกาสที่จะได้เรียนได้
    เคยโพสต์หาคนช่วยค่ะ แล้วคุณ $$$$ ก็ทักมาแต่ตอนนั้นคุยกับพี่อีกคนไว้เหมือนจะตกลง เลยบอกคุณ$$$$ ไปว่าคุยกับอีกคนแล้วค่ะ มันเลยบอกว่า ถ้าโดนหลอกบอกได้นะครับช่วยได้ ก็เลยคิดว่ามันเป็นคนดีค่ะ ผ่านมา 2-3 สัปดาห์จำเป็นต้องใช้เงินก้อนเพื่อที่จะเอาไปสมัครเร ียนให้ลูกมันจะไม่ทันแล้ว ก็เจอพี่คนนึงจะช่วยแต่เงื่อนไขดูแปลกๆเลยลองทักไปปร ึกษามัน. มันพูดดีมากเดี๋ยวจะลองถามในกลุ่ม vip ดูว่ามีเคสแบบนี้บ้างมั้ย แล้วมันบอกแปลกๆไม่น่าไว้ใจมันเลยเสนอช่วยเอง แล้วให้ปฏิเสธคนอื่นไปก็ทำตามค่ะ โดยวันนี้มันหลอกจะโอนให้ 5000 แล้วพรุ่งนี้หรือมะรืนจะนัดเจอ. แต่คืนนี้มันขอให้ช่วยเปิดกล้อง ด้วยความที่ไว้ใจค่ะเลยยอมแล้วสุดท้ายมันหนีหายหัวไป เลย คือโกรธมากค่ะ บอกแล้วนะคะว่าอย่าหลอกกันไม่เคยทำก็ยอมเพราะมันจำเป ็นต้องใช้เงิน แล้วลูกก็ต้องเข้าโรงเรียน มันบอกให้ปฏิเสธคนอื่นไป เหมือนตัดโอกาสตัดอนาคตลูกเลย แจ้งความแน่นอนค่ะ และถ้าคลิปไปโผล่ตรงไหนหละก้อ กัดไม่ปล่อย คือแม่งต้อนจนตรอกเลยเคยเห็นหมาจนตอกปะและมันทำทุกอย ่างได้เพื่อลูก ไม่ใช่ไม่รู้จักคัยที่มีอำนาจนะ แต่ที่ไม่ได้ขอให้เค้าช่วยเพราะไม่อยากให้เค้าเห็นใน ด้านนี้ ถึงคุณไม่ใช่คนดี แต่อย่าทำเลวจนแยกอะไรไม่ออกเลยนะ.

    #2
    เบื้องต้นคือลงบันทึกประจำวัน แต่กฎหมายเรามีเยอะอยู่ที่ว่าเราจะระบุอะไร ส่วนถ้ามีคลิปหลุดออกมา หรือขายคงตามบัญชีผู้รับเงินมั้งคะ

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      พวกตะกวดมันมีเยอะ หากินและเอาความเดือดร้อนคนอื่นมาล้อเล่น ตัดโอกาสลูกกู(ขอโทษที่ใช้คำหยาบ) คิดว่าชีวิตเมิงจะดีเหรอจะเจริญเหรอ

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        เอารูปเอาเบอ. มาประจานเลยครับ

        โพสต์ความคิดเห็น


          #5
          เคยคุย นัดเจอ 2 ครั้ง ทำนิสัยแย่มาก ไม่อยากพูดละ กับคนนี้ เวรกรรมมีจริง เราคืดแบบนี้

          โพสต์ความคิดเห็น

          ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
          X