Announcement

Collapse
No announcement yet.

แจ้งเตื่อน พี่ ๆ ผช. นักเที่ยวครับ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    แจ้งเตื่อน พี่ ๆ ผช. นักเที่ยวครับ

    ประมาณ 2 อาทิตย์ก่อน ผมได้@ลาย น้องผู้หญิ่งคนหนึ่ง น้องหาคนดูแล ฝั่งธน ลายขึ้นด้วนด้วย @ ... แต่น้องไม่ได้ตอบกลับผม วันนี้ด้วยความบังเอิญ ผมกดเข้าไปดูทามไลย์น้อง น้องขึ้นว่า # ใครที่สดกับหนู ลบกวนไปตรวจเลือดด้วยนะค่ะ ขอโทษ # หมายความว่าไง ไปคิดเอานะครับ ต้องตรวจหลังจากรับเชื่อ 50 วันนะครับ ถึงจะเจอ ขอให้ทุกคนโชคดีครับ ^^

    #2
    ไปคลีนิค นิรนามด่วนครับ ถ้ารู้ว่าตัวเองเสี่ยง ภายใน72ฃั่วโมงหลังจากมีการเสี่ยงการติดเชื้อ และอีกอย่างหนึ่ง มี การตรวจเลือดที่นำสมัยครับ แค่เพียงหลังคุณรับเชื้อจากคนที่ ติดเอดส์คุณก็สามารถรับรู้ได้แล้วครับว่าเป็นไม่เป็น ที่บอกว่าควรไป ภายใน 72 ชั่วโมงเพราะว่าจะได้ซื้อยาป้องกันเอดส์ฉุกเฉินมากิน คุณรู้ชื่อไลน์น้องเขาก็ระบุเลยครับ คนที่เขารู้ตัว ว่าเขาไปเสี่ยงกับน้องคนนั้นมา จะได้ เข้าใจวิธีการปฏิบัติตัว และถือว่าถ้าเขารู้เร็วเขาก็มีโอหาสที่จะหายได้ครับ. ... เสริ์จในกูเกิล เลยครับ คลีนิคนิรนาม ถนนอังรีดูนัง ถือว่าคุณได้ทำบุญหล่ะครับ งานนี้

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      ขอดูหน้าไทม์ไลน์หน่อยครับ จะได้รุ้ว่าเคยไปหาหรือป่าว

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        ลายขึ้นรูปครึ่งตัว ผญ. ใส่เสื้อสีชมพู มีหน้าอก ครับ

        โพสต์ความคิดเห็น


          #5
          ขอรายละอียดด้วยครับ จะๆหน่อย เครียดเลยอะเนี่ย

          โพสต์ความคิดเห็น


            #6
            ขอไอดีไลน์น้องด้วยครับ เด่วจะลองแอดไปดูครับ ว่าใช่คนที่ผมเคยไปหามั้ย

            โพสต์ความคิดเห็น


              #7
              โชคดี ผมไม่เคยสดเลยสักครั้ง

              โพสต์ความคิดเห็น


                #8
                น้องคนที่ว่ามันคุ้นๆอยุ่นะ เหมือนผมเคยเลี้ยงและโพสต์ตามหาอยุ่ เจ้าของกระทู้รบกวนส่งรูปหน้าไทม์ไลน์มาให้ดูหน่อยคร ับ ว่าใช่คนเดียวกันหรือป่าว

                โพสต์ความคิดเห็น


                  #9
                  ล่าสุดน้องรับงานอยู่บางแคครับ สูง ๆ อวบ ๆใครซุ่มเสี่ยง รีบไปตรวจเลือดกันนะครับ ต้องขออภัยน้องมานะที่นี้ ที่เอามาเพยแพร่ ไม่ได้ตั่งใจประจาญ เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะครับ คิดจะเดินทางสายนี้ ต้องรู้จักเซฟตัวเองครับ
                  Attached Files

                  โพสต์ความคิดเห็น


                    #10
                    ใครเสี่ยงหรือพึ่งรู้ว่ารับเชื้อได้ไม่นาน รีบเลยครับ อย่าให้ติดสงกรานต์ คลีนิคนิรนาม ครับ ถนนอังรีดูนัง ถ้าเป็นได้ก็มีคนหายได้ครับไม่ต้องซีเรียจ ยิ่งรู้ไว เชื้อมันน้อย หายได้ คนหายมาเยอะแล้ว ถ้าตรวจแบบแนท ที่คลีนิค นิรนามเจอว่าเป็น แพทย์จะถามเลยว่าคุณจะเอายาไหม ราคาค่อนข้างสูงครับ มี2 ขนาน 7พัน และ หมื่นสี่ ผมเคยไปใช้บริการถึงสามารถมาเตือนพวกคุณได้ แล้วผมก็ผ่านไปด้วยดีครับ เชื้อไม่มีและหายได้ ถ้าคุณรู้เร็วยิ่งดีเร็วเท่าไหร่ยิ่งดี แล้ว ก็ยิ่งหายครับ ผมเคยพลาดไม่เคยเที่ยวผู้หญฺงมาก่อนโดนแฟนทิ้ง ช่วงวัยรุ่น ซํดกระหรี่พัทยาซะถุงแตกเลย...เพราะมันโกนหมอย... ความเมาแท้ๆ ... เตือนนะครับ ศีล5 ต้องมี สติก็ควรมีครับ ถ้าคิดเดินทางสายนี้ คุณ ต้อง รู้ว่า เมื่อเกิดเหตุการณ์เสี่ยงขึ้นมา คุณจะจัดการปัญหานั้นได้อย่างไร.... ปล ..ผมเคยตรวจเจอตอนรับเชื้อใหม่ๆ ปัจจุบัน ผ่านมา7ปี ตรวจทุกปีเพราะต้องทำงานต่างประเทศ ไม่มีเชื้อhiv อยู่เลย ดั่งนั้น ถ้ารู้ว่าเสี่ยงก็อย่าซีเรียจ หายได้ครับ

                    โพสต์ความคิดเห็น


                      #11
                      Enjoy the videos and music you love, upload original content, and share it all with friends, family, and the world on YouTube.

                      โพสต์ความคิดเห็น


                        #12
                        55555555 ของแถม

                        โพสต์ความคิดเห็น

                        ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
                        X