Announcement

Collapse
No announcement yet.

ระบายหน่อยค้ะ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    ระบายหน่อยค้ะ

    คือวันนี้โพสหาพี่ช่วยค่าห้องที่5000 มีพี่คนนึงตกลงช่วย เรารู้ว่าเรทอาจจะเเพง แต่เราไม่เคยรับงาน เขากับให้เราเเค่สองพัน ยังงี้เรียกหลอกไหมค้ะ ตกลงดิบดี ทำไมไม่บอกตั้งเเต่ในรถ รึก่อนขึ้นรถ เขาบอกเขาไม่เอา เขาขอถูๆไถๆ คล้ายๆนวดกระปู๋ แต่พอเอาจริงๆจู๋เขาก็เกือบเข้าของเราทั้งอันเเล้ว เสี่ยงโรคมากๆ แต่หนูไม่ชอบทำงานแบบนี้ใจจริงอยากมีคนดูแลแค่คนเดีย ว ถึงหนูเรียกเรทไปห้าพัน หนูหาคนช่วยได้ แต่ไม่ไช่ว่าเราใจร้ายไห้ครั้งเดียวอยากจะเจออีกครั้ งเราก้ไม่ว่า เห็นว่าช่วยเราก็จะตอบแทน แต่กลับเจอแบบนี้ เราเคยรับงานกับเขาคนนี้ไปครั้งนึงเมื่อตอนเราพึ่งเค ยหาคนดูแลเมื่อสองปีก่อน เขามารับเราขึ้นรถแบบนี้ ละไห้เราไม่ครบ ตกลงที่3000. ไห้เรามา1500. เราไม่คิดว่าพอมาลองหาอีกทีกับมาเจอเขาอีก. เรามีเฟสบุ้คเขา เราสามารถทำลายชีวิตครอบครัวเขาได้เลย พี่ๆคิดว่า เราควรเอาคืนไหมค้ะ อยากปรึกษาค้ะ

    #2
    ทำใหมไม่เก็บเงินก่อนครับ โพสเตื่อนภัย ก็มีลง

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      โพสต์รูป โพสต์ไลน์เตือนคนอื่นได้เลยครับ แบบนี้คือตะกวด

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        ของจริง pm ไปเงียบ กบเลือกนาย

        โพสต์ความคิดเห็น


          #5
          เราตอบไลนตลอดค้ะ คุยพีเอ็มไม่เห็นหน้าเลยไม่ได้คุย

          โพสต์ความคิดเห็น


            #6
            line ก้อหั้ยไป น่ะน้อง

            โพสต์ความคิดเห็น


              #7
              น้องไม่เคยทำมาก่อนนนี่ เคยคิดถึงผลที่ตามมาไหมครับ เงินแค่หลักพันบาทที่น้อง แต่คนบอกเดือดร้อนพี่ว่าน้องมีทางอื่นที่สุจริตที่สา มารถทำได้นะครับ ของแบบนี้ น้องจะลงก็ยากหล่ะ วันหน้าน้องก็ต้องคิดถึงมันอีก..... พี่ไม่ได้มาซ้ำเติมใครนะครับ แต่พี่แค่อยากเตือน เคยตั้งคำถามกับตัวไหมครับ ว่า ถ้าขณะที่น้องทำงานนี้ เขาชักถุงออกแล้วเสียบน้องแล้วถ้าไอ้นั่นมันดันเป็นเ อดส์ น้องจะติดไหม 2 หากคนที่บ้านรับรู้ น้องว่าเขาจะรับได้ไหมครับ ช้างตายทั้งตัว ใบบัวจะปิดใยมิด 3 หากผู้ชายคนนั้นเขาทำมิดีมิร้าย ฆ่าน้องขึ้นมา ไม่ได้เงินแถมตายอีก คุ้มไหมครับ พี่คิดว่าน้องๆหลายคนในที่นี้ แก้ปัญหาชีวิตแบบมักง่ายเกินไปครับ เรามีวิธีอื่นแต่เราไม่ทำ สิ่งที่พ่อแม่ให้มา มีชิ้นเดียวอย่างเดียว ควรให้เกียรติรักษาเกียรติไว้ให้กับคนที่สำคัญ ..... อย่าถลำลึกลงไปเลยนะครับ... มีปัญหาการเงิน แอดมาหาพี่ได้ ยินดีให้คำปรึกษา coach เรื่องเงิน ว่าเราจะจัดการมันอย่างไร ทุกวันนี้ การเป็นนายตัวเองมันยาก กว่าเป็นลูกจ้างอีกน้องเอ๋ยยยย.........

              โพสต์ความคิดเห็น


                #8
                จะเชื่อดีไหมครับ เห็รนโพสก่อนๆบอกยังไม่เคยรับงาน มาโพสนี้บอกเคยรับคนนี้เมื่อ2ปีที่แล้ว ตัวน้องเองยังไม่ซื่อสัตย์เลย แล้วน้องจะเชื่อใจคนอื่นใจยังไงยิ่งคนที่มีประวัติกั บตัวเองอยู่แล้ว เป็นผมต้องระวังมากกว่าเดิม มาถึงตอนนี้เชื่อยากนะครับ อาจจะแค่เรื่องกุมาเรียกร้องความสนใจก็ได้

                โพสต์ความคิดเห็น


                  #9
                  เรื่องส่วนตัวไม่รุ้นะ แต่ไอ้ตัวนี้ประจานทำลายแม่งเลยคับพวกขยะ ตกลงเท่าไหรเท่านั้นไม่ใช่ไปหักคอตอนหลัง แนะนำให้ประจานให้หนักคับ

                  โพสต์ความคิดเห็น


                    #10
                    หาคนดูแลมาตลอด แต่ส่วนมาก จะไม่ค่อยมีคนจะดูแลจริงสักเท่าไหร่ ครั้งนั้นรีบไช่เงินเลยรับไปค่ะ แค่คนเดียว ไม่เกี่ยวกับความซื่อสัตย์อะไรเลยค้ะ มาปรึกษาค้ะ

                    โพสต์ความคิดเห็น


                      #11
                      นิสัยแย่มากเลยค่ะ

                      โพสต์ความคิดเห็น

                      ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
                      X