Announcement

Collapse
No announcement yet.

เรียกว่าตะกวดหรือป่าว

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    เรียกว่าตะกวดหรือป่าว

    หลังจากที่โพสหาพี่ดูช่วยไป ก็มีพี่คนคนหนึ่ง แอดมาคะ คุยไปคุยมาก็ตกลงนัดเจอกัน ครั้งแรกพี่เค้าก็ช่วยจริงๆคะ แล้วพอคุยไปเรื่อยๆเหมือนมันรู้สึกดีอ่ะ ก็ลองคุยกันว่าจะดูแล กันที่เดือนหละ 20000 เจอกันอาทิตย์หละ 2 วัน จ่ายที่หละครึ่ง คือ วันที่ 1 กับวันที่ 15 พอถึงวันนัดอีกรอบ พี่เค้าก็จ่ายให้ครึ่งนึง ก่อนคือ 10000 หลังจบนัดเราก็คุยกันมาเรื่อยๆ พี่เค้าก็นัดอีก แต่พอถึงเวลาไม่มา บอกไม่ว่างบ้างอะไรบ้าง เราก็เข้าใจนะ พอถึงวันที่ 15 พี่เค้าก็นัดเราอีก เจอกัน ครบรอบวันจ่ายพอดี เพราะเชื่อใจ เลยไม่อะไรมาก จนทำไรเสร็จ เลยถามไปว่า พี่ลืมอะไรหรือเปล่า (ความหมายของเราคือ มันถึงกำหนดวันจ่ายแล้ว) แต่พี่เค้าทำหน้ามึนๆ อ่ะ แล้วบอกต้องจ่ายวันนี้หรอ พี่ไม่รู้ คือเราก็งงอ่ะ ทั้งๆที่คุยกันแล้ว เรื่องนี้ แล้วพี่เค้าก็ทำเหมือนไม่พอใจอ่ะ คือหนู ก็งง ว่าทำอะไรผิด แต่พี่เค้าบอกว่าจะโอนให้วันถัดไป แต่เค้าเงียบอ่ะ ทักไลน์ไป อ่านนะแต่ก็เงียบไม่ตอบ ที่ตอบกับมาคือ..บอกว่าเราสนใจแต่เงินหรอ แล้วก็เงียบเหมือนเดิม อ่านแต่ไม่ตอบ สรุป ยังไม่ถึงเดือนเลย พี่เค้าเทหนูแล้ว หนูมาหาคนช่วยหาคนดูแล เพราะเดือดร้อนเรื่องเงิน แล้วจะมาทำแบบนี้กันหนูทำไม เสียใจนะ เสียความรู้สึกด้วย การที่เราจะรู้สึกดีกับใคร มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ นะ แล้วมาบอกให้เชื่อใจทำไมอ่ะ ถามอะไรก็บอกหมดทุกอย่าง แถมบอกว่าอยากให้รู้สึกเหมือนแฟน ตอนนี้รู้สึกสับสนมากอ่ะ อะไรกันว่ะเนี่ย มันจุกอ่ะ เดือนร้อนก็เดือดร้อน (มันมีความสุขมากมั้ย สนุกมากมั้ยกับการหลอกคนอื่นอ่ะ) (แค่อยากระบายคะ) ในนี้ก็คงจะมีคนดีๆแหละ แต่ก็คงน้อยเต็มที่

    #2
    ไม่น่าใช่ตะกวดคับ ไม่งั้นคงไม่ให้ ตั้ง 10000 หรอก

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      คหสต พอมีเซ็กส์กันแล้วพี่อาจไม่ถูกใจ ไม่น่าจะตะกวดนะ

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        ให้ตั้ง 10000 โชคดีจัง ได้เยอะอยู่นะ ถ้าเค้าเป็นตะกวดคงไม่ให้หรอก ปล่อยเค้าไปเถอะ เค้าอาจมีเหตุผลบางอย่างก็เป็นได้

        โพสต์ความคิดเห็น


          #5
          ทำใจ แล้วก็หาใหม่ครับ ^^

          โพสต์ความคิดเห็น


            #6
            คะ “ทำใจ”

            โพสต์ความคิดเห็น


              #7
              ที่จ่าย 10000 คือรอบแรกคะ ถ้าไม่ถูกใจแล้วจะมานัดรอบสองอีกทำไม อ่ะ พออะไรต่ออะไรเสร็จ ก็ทำหน้ามึนๆ ทำเป็นอารมณ์เสีย แล้วไม่ยอมให้อีกครึ่งเนี่ย คืออะไรอ่ะ มาส่งแล้วบอกจะโอนให้ที่หลังแต่หาย เรียกว่าอะไรคะ

              โพสต์ความคิดเห็น


                #8
                ขอแสดงความเห็นนิดนึงนะคะ ตอนคุยตกลงครั้งแรก อะไรยังงัยก็ได้ค่ะ โชคดีแล้วนะคะให้มาครั้งแรกแล้ว ขอบคุณเค้าไปเถอะค่ะ หลังจากหายเงี่ยนแล้ว อะไรก็เกิดขึ้นได้ค่ะ ถ้าไม่ถูกใจกันจริงๆ นะ เบี้ยวง่ายมากค่ะ / ดูแลตัวเองค่ะ

                โพสต์ความคิดเห็น


                  #9
                  กรณีนี้ น้องน่าจะถูกเท แต่จะบอกว่า ผช.ที่ดูแล เป็นตะกวดไม่ชัดเจน ตามที่น้องเล่ามา เจอครั้งแรก เค้าก็ให้ ตามข้อตกลงบอกว่าเจอ อาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง แล้วมีการนัด พี่เค้าก็ไม่มา แต่มาเจออีกครั้ง วันจ่ายเงิน ก็เข้าใจว่าน้อง ก็อยากได้เงินตรงตามเวลา แต่ ผช. คงคิดได้หลายอย่าง อาจจะลองใจก็ได้ แต่เมือคุยกันแล้วไม่สบอารมณ์ ก็เลยเท หรือ อาจจะหลอกมีอะไรกับน้อง เพื่อให้คุ้มกับที่จ่ายไป
                  กรณีก็ถือว่า ผช. ไม่ได้เป็นตะกวดตั้งแต่แรก และ น้องก็ไม่ได้เสียอะไร ขอให้เหมือนกับว่า ทางน้องได้หาพี่ๆ ช่วยเป็นครั้งคราวแล้วกันนะ ..... ขอให้โชคดีคนช่วยต่อไปนะ

                  โพสต์ความคิดเห็น


                    #10
                    แถวไหนหรอคะ อยากรู้รายละเอียดจัง พี่คนเดียวกันรึป่าว

                    โพสต์ความคิดเห็น


                      #11
                      เค้าบอกว่าบ้านอยู่แถว นนทบุรี คะ ตัวผอมๆ ไม่สูงมาก ขับ cr-v สีขาว ขอไม่รับุเลขทะเบียนนะคะ พูดจาพอฟังได้ แต่บทจะเบี้ยว ก็เบี้ยวหน้ามึนๆ

                      โพสต์ความคิดเห็น

                      ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
                      X