Announcement

Collapse
No announcement yet.

ไอ้อ้วนหมีควาย อย่าลืมมาอ่านกระทู้นี้นะ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    ไอ้อ้วนหมีควาย อย่าลืมมาอ่านกระทู้นี้นะ

    เรื่องมีอยู่ว่า คุยกับไออ้วนนี้มันบอกบ้านอยู่สาย2 มีคอนโดที่ปิ่นเกล้า ทำงานเพลินจิต ทำงานวิศวะกับขายของออนไลน์ เราหาคนดูแล มันก็เสนอให้เราครั้งแรกให้10,000 ต่อไป อาทิตย์ละ5,000 ทีนี้วันนี้เรานัดมันละว่างไม่ตรงกัน เราเลยเสนอให้มันช่วยเราก่อนได้ไม๊ แล้วพน.ค่อยเจอกัน (เราก็อาจจะขอมันเยอะไปเพราะเราขอมัน10,000) มันเสนอให้เราvdo call ถอดบรา แล้วมันจะให้ตามที่เราขอ แต่เพราะเรายังไม่ไว้ใจเลยยังไม่ถอดบรา แค่vdo call คุยปกติแบบเห็นหน้า พอวางเราเลยบอกมันว่าเอาไง จะให้ถอดบราก็โอนมาก่อนเพราะเรากลัวโดนหลอก มันก็กลับคำพูดบอกให้มาเจอ มาเจอ (ทีแรกบอกถอดบราแล้วจะช่วย) ดีละที่กูไม่ถอดบรา ไม่งั้นกูโดนหลอกแน่ๆ ถ้ากูไปเจอมึงกูโดนเย็ดฟรีทำไง ขนาดคำพูดตัวเองยังกลับคำเลย ควายย! เสียเวลาเปิดกล้องชิบหาย ##มีการจะเอารูปกูไปประจานว่าใส่ชุดมหาลัยให้กูอายเล ่นว่าเป็นเด็กเสี่ยงี๊หรอ!##
    เหี้ยจริงๆ
    ❌อย่าซ้ำเติมหนูนะคะ หนูอาจจะขอมันเยอะก็จริงทั้งๆที่ยังไม่รู้จักไม่เคยเ จอกับมัน แต่หนูพิมชัดเจนอะคะ ว่าขอเท่าไหร่อะไรยังไง ถ้าพวกคุณๆช่วยไม่ได้ทำไมไม่บอกว่าช่วยไม่ได้ละค่ะ จะมายื่นขอเสนอ ละผลสุดท้ายทำไม่ได้ทำไม มันเสียเวลาเสียความรู้สึก! ถ้าน้องเสนอแล้วช่วยไม่ได้ ก็บอกช่วยไม่ได้ละถอกกระดออยู่บ้านไปสิ จะมาให้ความหวังทำควยไร ! ครั้งนี้อาจจะไม่เสียหายอะไรมาก แต่ก็เอาไว้เตือนสติคนอื่นได้ค่ะ ว่าจะคุยกับมันก็คิดดีๆ

    #2

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      ถ้าพี่ทักมาคุยกับหนู มาเคลียร์มาขอโทษหนู แล้วไม่ไปทำอย่างงี๊กับใครอีก หนูจะยอมเสียเงิน50฿ ให้แอดมินลบกระทู้ให้นะคะ หนูไม่ได้อยากประจานพี่หรอกค่ะ เรื่องแค่นี้ ในเมื่อพี่ทำหนูก่อน หนูก็ไม่ยอมนะคะ

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        หมีควายจริงๆ

        โพสต์ความคิดเห็น


          #5
          ไอห่านี้ แอทมั่ว หลอกคุยคนนั้น คนนี้ตลอดแหละ ด฿หน้าก็รู้ละ ว่าตะกวด

          โพสต์ความคิดเห็น


            #6
            เราก็เจอนะ แต่ไม่ใช่คนนี้ เรายอมรับว่าขอเค้าก่อนเพราะมันเร้งด่วนและดงินจำนวน มากเหมือนกัน ยอมวิดิโอคอล ยอมถ่ายบัตรประชาชนแนบสำเนาบุคเเบงค์ให้มัน มันก็ขอๆๆ บอกจะโอนให้ตั้งเเต่วิดิโอคอล แล้วมาบอกว่าพี่ไม่ไว้ใจอะ ขอบัตรแนบมาเดวโอนให้เลย เราส่งำปหมด แล้วมันก็บอกอีก อย่าว่างั้นงี้เลยพี่ก้กลัวอยุ่ดี
            (ในใจเริ่มโกรธละ เห้ยยถ้าบอกไม้ให้ไม่ได้ตั้งเเต่เเรกก็จบ จะเสี่ยงทำไม) สุดท้ายมันบอกขอนัดเจอ เราก็โอเคยินดีนัดเจอ บอกนัดเจอจะให้กับมือเลย รอมันนานมาก สุดท้ายบอกรถติดไม่มา อยุ่ดีๆก้หายตายก็ไม่บอก ที่โกรธไม่ใช่เพราะเค้าไม่ให้ค่ะ แต่โกรธเพราะเค้าเล่นตัว บอกไมได้ ไม่ช่วย ผ่านครับ ตั้งเเต่แรก ก็จบ พี่ๆอาจมีสิทธิเลือกแต่ก็ต้องใจเค้าใจเราด้วย ไม่ใช่กลับคำพูดไปๆมาๆ คนที่รอก้เพ้อฝันไปเรื่อยๆ พี่ๆอาจจะระแวงหรืออะไร แต่เราให้ใจ 100%กับคุณ แต่กลับมาทำแบบนี้ สงสัยเหงา

            โพสต์ความคิดเห็น


              #7
              เจอเหมือนกันแต่ไม่คุย

              โพสต์ความคิดเห็น

              ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
              X