Announcement

Collapse
No announcement yet.

หลอกนัดคะ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    หลอกนัดคะ

    ฝากถึงสาวๆที่อยู่พิกัดชลบุรีด้วยนะคะ คือคุยกันซะดิบดี มีอวดด้วยว่าถ้าเจอวันนี้จะให้ก่อนเลย 5000 แล้วอาทิตต่อไปจะให้เพิ่มอีกเป็น 7000 ก็คุยกันไปเรื่อยๆคะ สุดท้ายก็ตกลงนัดกัน พอเราไปถึง ก็ทักไปถามว่าอยู่ไหน เรารออยู่พักใหญ่ๆ สรุปว่านางก็ไม่ได้มาจ้าาา แถใส่อิกต่างหาก เสียเวลาสุดๆ เจอไอ้พวกนี้ !

    #2
    มันทำแบบนี้มานานละจ้า แต่ก่อนชอบใช้รูปตร.หล่อมาเป็นโปรไฟล์ตัวเอง. มโนจะดูแลฟิวแฟน. ให้เงินดี นู้นนี่นั้นมีคอนโดที่อ่อนนุช. ที่แท้ก็คนเก็บเงินกู้ดีๆนี่ละจ้า นี่ก็โดนมันหลอกคุยฟิวแฟนให้โอนเงินให้มันอ้างลืมเอา กระเป๋าตังมาน้ำมันหมด. และที่สำคัญถ้าจับได้ว่ามันหลอกมันก็จะขู่ทำร้าย. ถ้าใครยังติดต่อมันบอกให้มันเอาทองที่คอขายละเอาเงิน มาคืนด้วยนะ หลอกผญ.เยอะมากให้โอนเงิน เคยโดนประจาน มาหลายทีล่ะ

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      และนี่ก็คือล่าสุดคะ!! มีการส่งมาถามด้วยว่าทำไมเราถึงทำกับเค้าแบบนี้ (รู้สึกผิดเลยอ่ะ5555) แต่ในรูป คือทองที่คอเส้นใหญ่มากกกน้ะ 😄

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        มันแถไปเรื่อยยย มันนัดนี่เป็นร้อยรอบ.ก็ไม่มาตอแหลเก่ง ฟรอมบ้านรวย มีรถมีนู้นนี่นั้น. เก็บเงินไวแดกเหอะทำตัวเป็นพาระคนอื่น คนที่เดือดร้อนก็วาดหวังเก้อออ. พี่ที่หาน้องจริงๆไม่เรื่องมาก เป็นไปตามตกลงยากมากค่ะ เดือดร้อนลงรายละเอียดไว้ครบยังต่อราคา อ้างนู้นนี่นั้นถ้าไม่พร้อมจะหาเด็กทำไม ไปจิ้มตามตู้ไม่ดีกว่าหรอถูกกว่าเยอะ ถ้าไม่เดือดร้อนคงไม่หาพี่ช่วยแน่ๆ

        โพสต์ความคิดเห็น

        ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
        X