Announcement

Collapse
No announcement yet.

ไม่ไช่แค่ตะกวดนี้โจรตัวพ่อไอ้เบียร์ลาดพร้าว87 มันโอนละจะตบทรัพย์คุณทีหลังระวัง

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    ไม่ไช่แค่ตะกวดนี้โจรตัวพ่อไอ้เบียร์ลาดพร้าว87 มันโอนละจะตบทรัพย์คุณทีหลังระวัง

    ไม่ไช่แค่ตะกวดนะค่ะแต่เป็นโจรตัวพ่อเลยปกติเราก็บล็ อกแหลกอยู่ละแบบไม่ชัดเจนจริงไลน์มันก็มาแปลกอยู่ละแ ต่ด้วยความที่โจรแนวนี้มันเหนือเมฆอยู่ละชอบให้ผญตาย ใจมาจริงโอนได้คุยตั้งแต่เที่ยงถึงห้าโมงมันจะพยายาม สร้างความน่าเชื่อถือทุกอย่างโอนได้มาจริง เราก้ถ้ารับนัดละไม่เคยเบี้ยวก็ไป พอไปมันก็ไม่มาให้แม่บ้านเปิดห้องแปลกๆ เราเอ๊ะใจแต่ไม่เคยโกงใครก็คอลถามมันก้ไม่กล้ามาอ้าง ไม่อยากมาจนเราเริ่มไลนบอกเพื่อนมันแปลกเชิทชื่อเท่า นั้น ประวัติเพียบ นายจินดาดวง ดวงจินดา โจรที่อันตรายพึ่งหลุดคุก โกง ทุกเวบ เราก็โชคดีมีตำรวจที่สนิทไลน์ให้เค้ามาหาหน่อยก็รีบอ อกมา ใจตอนคุยไม่รู้เรื่องจะบลอกละมันโอนค่ารถมาเลยไปจะถย อยลงรูป เตือนผญ น่ากลัวมาก ดีที่ก่อนไปไหนมาไหน แคปส่งเพื่อนตลอดเน้นมาที่ที่มีกล้องแนวมัน ไม่ไช่แค่หลอกเอาหลอกปลดทรัพย ทำร้ายด้วยจะถยอยลงรูป ค่ะรอแปป เตือนนะค่ะที่มันกล้าโอนให้คุณตายใจเพราะมันตั้งใจเอ าคุณละขโมยหมดกระเป่าอยู่แล้ว

    #2

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        ะโอนให้เหยื่อตายใจ ทำทีมาจริง เเล้วค่อยขโมยทุกอย่างหลังเสร็จอันตรายมาก มันชื่อไอ้เบียร์ อยุ่ลาดพร้าว 87 ที่อยุ่มันอยุ่ในเว็บ คงกะหลอก เเบบนี้เปลียนไลนไปเรื่อยๆเน้นจำหน้ามันไว้ โจรตัวพ่อโกงระดับล้านเเละเวบขายของออนไลน์ ยันมาหลอกฟันหญิงทำทีโอนก่อน เเล้วค่อยตบทรัพย์ที่หลัง กะเอาผญเเบบหัวอ่อนไม่กล้า เเจ้งความ เน้นให้เเจ้ง เลย ถ้าไม่ได้ไปยืนขายอยุ่ ข้างถนน หรือเปนเเกงค์ อายุเกิน 18 ไม่ต้องกลัวอะไรมากมาย เลย หรือจะยอม ให้มันเอาไปหมดกระเป๋า ทางใครทางมัน มันเปน โจร มืออาชีพ มาก ของเปน ล้าน ยังหลอกมาได้ ชอบอ้างว่ารุ้จักตำรวจ ใหญ ่ผญคนไหน เจออินบลอกมาหาเราได้ พาไปเเจ้งความกับพี่ตำรวจที่สนิท อยุ่สน ลาดพร้าวได้ เอามาเตือนไว้ เอาไม่ได้เจอมันเรา รุ้ว่ามันเปนโจรตั้งเเต่ ที่มันส่งบัตรปชช ประวัติยาวเปนหางว่าว

        โพสต์ความคิดเห็น


          #5
          โพสนี้มีประโยชน์มากนะครับ จริง ๆ อยากให้น้อง ๆ มาอ่านกันเยอะ ๆ

          โพสต์ความคิดเห็น


            #6
            เราไปถึงที่นะขนาดเชิทเเล้วขึ้นโจรไลนนี้ไม่เคยโกง โจรมันเหนือกว่าเยอะมันกะจะเอาหมดกระเป๋าหลังมีอะไรก ันเสรจอยุ่ละมันถึงกล้าโอนให้คุนๆไปก่อนเพราะมือถือค ุนตัวคุนละหลายอย่าง มันมีค่ากว่าเเค่ค่ารถทีมันล่อคุนอีกละเดียวมันก้ขโม ยเงินคืนมันรุ้คุนต้องกดเงินเเน่ เค้ารุ้เเล้วว่ามันเปนโจรเราเลยรีบเเชทหาเพือน ไปคุยกับพนักงานรร ไลนหาพี่ตำรวจคนสนิท สน ใกล้มากเลย เราก้ออกไปข้างนอก ไปดักดูมันอยุ่หลังตึก ตอนพนักงานรีบปิดห้องคืนเงินมันมันไม่กล้าเเหมเเต่จะ ถาม พนักงานว่าทำไมอยุ่ริบห้องคืน มันรีบไปเลย จะบอกว่ามันหน้ากลัวจริงๆนะขอให้ระวังไว้เลย มันโจรระดับนี้ มันก้ทำร้ายคุนได้ ดูจากกล้องวงจร ปิด เหนมันขี่วนดูต้นทางเยอะ มันจะเลือกบ้านมัน เพราะอย่างรร ที่เราส่ง มันไม่ชินเดียวจะหนีลำบาก ระวังไว้ เรายังโชดดี ที่ยังมีเพือน มีคนสนิทไม่ได้ออกไปไหนคนเดียว อย่างที่มันหลงคิดดีใจ เราไม่เจอมันนะเเต่เราไปจริงเพราะพอเรารุ้เราเรียกเพ ือนเรียกพี่ ออกมาเลย

            โพสต์ความคิดเห็น


              #7
              มันไม่กล้าเข้ามาเราถามย้ำว่าอยุ่ไหนอยุ่ไหนเราถึงเเ ล้วให้พี่รอ ด้านหน้าละถ่ายรุปตึกล่อมันมามันถึงมา

              โพสต์ความคิดเห็น


                #8
                ตอนนี้มันก้ออกมาเเก้ตัว ตลอดใครเจอก้ระวังนะ เราผญทำงานยังไง ก้ยังมีมือมีตีนไม่เคยขโมยใคร อ่านลิงค์ข่าวได้ http://www.komchadluek.net/news/crime/307394 ใครรุ้ทันก่อนโชดดีเมือวานคุยกับมันตั้งเเต่เที่ยงลา กมันมาดูหน้าปัจจุบันมามัน เวลาเราเจอมันเปลี่ยนไลนจะได้เหนหน้ามันละุรุ้ ไปลงบันทึกประจำวันอีก เสียเวลาไปทั้งวัน เปล่า ฝากเตือนผู้หญิง ยังมาเเถ ดิ้นได้ตอนนี้มันเปลี่ยนไปใช้รูปการตูนจริง ใครเจอมันต่อให้เปลี่ยนไลนก้ดูไม่ยากจำหน้ามันไว้ละก ัน สภาพที่เราเจอ พึ่งตัดผม มา หน้าเเบบนี้ ไม่ไช่รุปโปรไฟลที่ใช้หลอกคนอื่น ญาติพี่น้องยังมาดื้น ไม่ไช่ทุกครั้งหรอกที่ผญเค้าจะไม่ตามผชไปกระทืบรุ้ช้ าไปถ้ารุ้ล่วงหน้าบอก เพือนบอกฝูงละถ้ารุ้ยังมาลอยหน้าทำเปน ไม่เหี้ยใสๆๆอยุ่ได้ ค่าที่มึงโอนกูไปจริงนะไปดูหน้ามึงเนี้ยเสียเวลาทั้ง วัน ก่อนเเเอดหาผญบอกเค้าด้วยว่ากูโจร นะ โปรผมหลอกนะ รุปผมโคตรเหี้ยนะ เอาเสรจละผมหนีนะ เงินในกระเป๋ามือถือผมขอนะบอกผญก่อนนัดนะ

                โพสต์ความคิดเห็น


                  #9
                  เราไปถึงที่ มันไม่กล้าเข้ามาด้ยช้ำขีมอไชค วนๆๆอยุ่จนต้องล่อให้มา ตอนที่เรารุ้เราตามตำรวจไปด้วยเเละให้พนักงานมาเอาห้ องคืนด้วยเราอยุ่หลังตึก รอดูหน้าปัจจุบันมัน เวลามาตามปลอมไลน นัดครั้งต่อไปจะได้รุ้ ฝากผญเตือนชอบอ้างให้ผญกลัว ไม่กล้าเเจ้งความไม่ไช่ทุกคนจะหัวอ่อน กลัวมึงนะ เอาคดีตัวเองให้รอดก่อน

                  โพสต์ความคิดเห็น


                    #10
                    หวังว่าจะมีคนอ่านละจำหน้ามันไว้ตอนนี้มันเปลี่ยนไลน ไปเรื่อยละมาดิ้นอยุ่ เราเองลงหลักฐานชัด เราไปถึงที่ได้เหนหน้ามันปัจจุบัน ลงบันทึกประจำวันละ อย่าคิดว่าโจร ขนาดนี้ที่ สามารถ หลอกพระหลอกนาฟิกา ข้างสน ของเหยือ จะมาเปนสุภาพบรุษ ใจดี กับผญ นะค่ะ อย่ารอจนมันเอาละเผ่น ขโมยของคุนไป ละค่อยมารุ้ตัว อย่ารอถึงตอนนั้นรุ้ตัวก่อนมันดีที่สุดเเล้ว ขนาดตึกที่มันไปจองห้อง ไว้เค้ายัง เรียกมันมาเอามัดจำคืน ขึ้นเเบลกลิส มันไว้เลย ก้อย่ารอจนชวยก่อน เราไม่เเปลกใจถ้ามันจะมาปั่นมาป่วน เพราะคงหลอกผญ ยากขึ้นเยอะเลย ค่ะ

                    โพสต์ความคิดเห็น


                      #11
                      อัพเดตเราค้นชื่อมันไปเรื่อยเจอในเนตเค้าเเชร์อยุ่วั นนี้ยังไปปลอมชื่อไลน์รูปคนอื่นใช้ทำมาหากินอยุ่เลยเ จ้าของเค้ารุ้เเล้ว เหรอเเต่มันรู้ตัวเองยัง

                      โพสต์ความคิดเห็น


                        #12
                        มันชื่อไอ้เบียร์จริงน้องหลายคนจะรุ้ได้เมือนัดเจอหน ้าไม่ตรง มันหลอกด้วยโปรรูปคนอื่นมานานมากเเล้วพอมีเรื่องสาวๆ เค้าเลยถึงบางอ้อไอ้นี้นี้เอง หลอกให้ค่ารถจริงเสร็จละเอาฟรีสลิปปลอมนะจ๊ะ มันไม่ค่อยมาจริงหรอกหรือมาจริงจะเบี้ยวเวลานานมากๆๆ ๆๆๆ นัดเช้ามาค่ำ ขี่มอไชค์จริงเเต่เปนมิโอสีม่วงนะครับ ขอเบลอนะเจ้าของภาพเค้าคงงง รูปใช้กันจริง เจ้าของรุปชื่อกลอฟ์โดนมันเอานาฬิกาเค้าไปหลอกขายหลอ กโอนคนอื่น

                        โพสต์ความคิดเห็น


                          #13

                          โพสต์ความคิดเห็น

                          ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
                          X