Announcement

Collapse
No announcement yet.

แฉ ไอ้วัชรพัทธ์ ปูนพันธ์ฉาบ หลอกนัด สลิปปลอม

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    แฉ ไอ้วัชรพัทธ์ ปูนพันธ์ฉาบ หลอกนัด สลิปปลอม

    เรื่องมีอยู่ว่า วันนี้ลงรับงาน มีไอ้ตะกวด ไอ้วัชรพัทธ์ ปูนพันธ์ฉาบ (เด่วลงรูปหน้ามันให้ดู แอบถ่ายไว้ เพราะรูปสึกแปลกๆ) คุยรายเอียด กันเรียบร้อย มันจะให้เราไปหาที่กิ่งแก้ว เราบอกไกลมากนะ เราเลยขอค่ารถแท็กซี่มันให้มันโอนมา กลัวไปไม่เจอโดนหลอก มันบอกเด่วโอนให้ตอนขึ้นรถแท็กซี่ให้ถ่ายรูปมา อ่ะ เราok พอขึ้นรถเราถ่ายรูปส่งให้ มันก็ขอเลข บช ตอนแรกเอากสิกรให้มันบอกขอเป็น บช อื่นได้มั้ยเด่วไม่ได้แต้มสะสม เราก็เอากรุงไทยให้มัน สักแปบ sms แจ้งว่ามีเงินเข้า บช 500 บาท เราก็งงนิด บช นี้พึ่งเปิดไม่ถึงเดือนยังไม่ได้สมัคร sms แจ้งยอด แต่ในใจก็คิดว่า รึมันเป็นอัตโนมัติ ก็พิมไปบอกมันว่า ขอบคุณคะ เงินเข้าแล้ว โดยที่ไม่ได้เข้าแอพเช็คยอดเงินจริง พอเราใกล้ถึง กิ่งแก้ว 37 เลยเข้าแอพ กรุงไทย ปรากฏว่าไม่มีเงินเข้า เลยทักไปบอกมัน มันบอกว่า บช มันไม่ใช่ แบบออมทรัพย์ จะเป็นแบบวันตรงวันโอนเรานี่ เข้าพรุ่งนี้ ถ้าติดเสาร์-อาทิตย์ก็นู้นเลยวันจันทร์ มันบอกเราว่าเจอกันเด่วโทรหาคอลเซ็นเตอร์ดู มันโทรจริง แต่ไม่ถามรายละเอียดการโอน ถามแค่ว่า บช นี่ โอนวันนี่ เข้าวันไหน เราก็หงุดหงิดละ แต่พูดดีใจเยน แล้วถามว่า คุณมีเงินสดมั้ย มันบอกมี แต่บัตร ATM อยู่กับแฟน กดไม่ได้ 🙄 แต่กดให้ไม่ได้ตอนนี้ประมาณว่าตอนกลับถึงจะให้ เราก็นั่งเช็ค โทรหาแบงค์ตรวจสอบ ก็ตรวจไม่เจอ ผ่านไป 1 ชม.เลยบอกเริ่มเครียดละ มีเงินไป 500 จ่ายค่ารถไป 300 เลยบอกว่าเอางั้น เข้าแอพทำรายการต่อหน้าเรา กดยืนยันการโอน ให้เห็นวันที่ เวลาโอน มันก็ลีลา สักพัก บอกเราว่าโอนมาให้เราอีก 5,000 เราขอดูสลิป มันแคปมาแต่ชื่อกับยอด ว่าโอนแล่ว แต่ไม่เห็นยอดโอนจริง วันที่เวลามันตัดออกหมด แล้วมาบอกเราว่า โอนแล่วจริงๆ (กุไม่ได้เงินใครจะไปนอนกลับมึง) ก็นั่งอยู่สักพัก มันเดินไปเปิดห้อง ทำยึกยัก บอกเราว่าจะกลับก็ได้เด่วให้ค่าเสียเวลา 1,000 ถ้าวันจันทร์เงินเข้าให้โอนคืนมันมีการกลัวขอยึดบัตร ปปชเรา บัตรATM เราไว้กดเงินแล้วจะคืนให้ ( ช่างกล้า) แต่เราให้มันถ่ายบัตร ปปช ไว้ และคงรู้ว่าเราไม่ ยอม มันก็บอกเด่วไปส่งขึ้นรถ เราบอกว่าขอค่ารถกลับ 200-300 มันบอกเด่วให้ พอไปถึงหน้าปากซอยมันลีลาโว้ยวายบอกเอารมเสีย ไม่ให้แล้ว เลยบอกมันว่ากุไม่มีค่ารถ มันบอกไม่ให้แล้วรีบขับรถไป เหี้ยมาก
    สำหรับใครสงสัยเรื่อง sms ที่เข้ามา
    1.sms แจ้งยอดเข้ามา คือ มันใช้เบอร์มันพิมข้อความส่งมาหาเราว่าโอนแล้ว เด่วเราลงรูปให้ดู
    ***ข้อ2 นี้พีคเลย พอเราใกล้ถึงกิ่งแก้วมันทักมาว่า ขอเล่นยาได้มั้ย คือ จะเปิดห้องเพื่อเสพยาไอซ์ เราก็แบบทำไมไม่บอกกุก่อนว่ะมาบอกกุตอนถึงแล้ว ก็เลยบอกไปว่า แล้วแต่ แต่ไม่ต้องเอามาให้เล่น

    ปล.สุดคือตอน1 ทุ่ม เราโทรไป รร ที่มันเปิดห้อง ถามว่า คนนี้เปิดห้อง เขาเช็คเอาน์ออกไปรึยัง พนง. บอกว่ายังรถมอไซก็อยู่ เราเลยโทรหาตำรวจ 191 ทันที่ เจอว่ามีคนเปิดห้องเสพยาที่ เอเพลส ชั้น3 ห้อง 301 ชื่อ วัชรพัทธ์ ปูนพันธ์ฉาบ มอไซฟีโน้ขาวครีม ทะเบียนรถ ให้ตำรวจเข้าไปดูเรียบ ถ้ามีโชคดีคือตำรวจ ไม่เข้าไป ถ้ามันโชคร้าย กุสมน้ำหน้า
    เด่วลงรูปมัน สลิปอ้างมัน รถมัน ชื่อมันให้ เพื่อมันทักใครไป เพราะ 5-6 โมงยังเห็นหาดูแลรายเดือน 3-4 หมื่น ขำมาก บุคคลอย่ากุ้ย

    #2
    แอบถ่ายมันตอนรู้สึกว่า ไม่ใช่ละ กุโดนตะกวนแน่ๆ Click image for larger version

Name:	40C533FA-EA94-4F4A-A458-9B5C848575C8.jpeg
Views:	49
Size:	444.9 KB
ID:	448773
    Attached Files

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      โชว์ว่าตัวเองมีเงินเยอะ สลิปปลอม เอาเบอร์ส่งมา เราขอดู sms จริง มันบอกลบละ โอนรอบ2 / 5000 เราขอดูสลิปหลังโอน มันแคปมาแค่ในรูปที่ลง เห็นชื่อมันชื่อเรา ยอด แต่ไม่โอน ไม่มีเวลาโอนไม่มีวันนี่ เอาเลยเอาสลิป scb จริงให้มันดูว่าเปนแบบนี่ มันบอกไม่ได้โอนในแอพ มึงจะโอนที่ไหนมันก็มีเวลา วันที่แจ้งป่ะ
      Attached Files

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        เด่วจะว่าเราใส่ร้ายเรื่องยาเสพติด
        Attached Files

        โพสต์ความคิดเห็น


          #5
          ข้อความสุดท้ายมันบอกจะทำไรก็ทำ ข้อความที่เราลบคือขู่มันว่าจะแจ้งตำรวจ ลบดีกว่าเด่วมันรู้ตัว เลยโทรแจ้งตำรวจจริงๆ เราลงยุสเซอร์ใช้ในเวป กับ ไอดีไลน์ไว้ละ รับกวนแอดมินตรวจสอบยุสเซอร์นี้ด้วยคะ ยังเห็นมาโพสะร้อมนัดพร้อมโอนอยู่เลย

          แต่ถ้าวันจันทร์ มียอดเงินเข้า ดิฉันยินดีโอนเงินคืนให้ 2,000 ส่วนที่เหลือ ค่าเสียเวลา2 ชม. ค่าเดินทาง ค่ารถไป-กลับ
          สรุปคือ ยังไม่ได้พลาดมีอะไรกลับมันนะคะ
          Attached Files

          โพสต์ความคิดเห็น


            #6
            ล่าสุดยังโพสอยู่เลยจร้า
            Attached Files

            โพสต์ความคิดเห็น


              #7
              minda ช่วยพิจารณาที่คะโดนหลอกมาเมื่อกี้ ยังเห็นโพสหลอกคนอยู่อีก

              โพสต์ความคิดเห็น


                #8
                ขยะจริง ๆ น้อง ๆ ต้องฉลาด ในการรับงาน ดีไม่โดนฟันฟรี

                โพสต์ความคิดเห็น


                  #9
                  ดีนะ เข้ามาดูกระทู้นี่ก่อน บวกกับรุ้สึกว่ามันแปลกๆ จขกท โชคดีมากที่ไหวตัวทัน สู้ๆนะคะ

                  โพสต์ความคิดเห็น


                    #10
                    Zx999Zx มาชี้แจงหน่อยครับ ให้เวลา 24 ชม

                    โพสต์ความคิดเห็น


                      #11
                      ช่างกล้าส่งข้อความเงินเข้าโดยใช้เบอร์ตัวเอง แต่ก็เข้าใจว่าเจ้าของโพสไม่ได้สมัครข้อความเลยไม่รู ้ว่าจริงๆข้อความจะเป็นลักษณะไหน เลวเกินจะบรรยายจริงๆ

                      โพสต์ความคิดเห็น


                        #12
                        ขอชมน้องท่านนี้ มีไหวพริบดีมาก

                        โพสต์ความคิดเห็น


                          #13
                          ไอ้พวกตะกวด ที่บอกว่าให้เงิน ได้ 3-4หมื่นนะ พวกนี้ รับรอง 100% ตะกวด คนที่บอกให้ได้ 3-4 หมื่นนะ ไม่ต้องอวดหลอก เค้าเจอน้องๆ ที่ถูกใจและน้องไม่งี่เง่า นะครับ เดี๋ยวเค้าให้ได้ เพราะพวกที่บอกว่าให้เยอะๆ ไว้ก่อนนะ พวกนี้ ต้องการให้ น้องๆ เข้ามา แล้วเลือก.... ที่จะหลอก.... คนที่เค้ามีเงินที่จะไห้ 3-4 หมื่น คิดอยู่ว่า ตกสัปดาห์ละเท่าไร 1หมื่น ถามว่า ถ้าไปเที่ยวหญิงนะ จะเที่ยวได้ กี่ครั้ง ต่อสัปดาห์ เลือกที่ถูกใจนะ ค่อยข้างสบายๆ

                          โพสต์ความคิดเห็น

                          ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
                          X