Announcement

Collapse
No announcement yet.

ตอนนี้ตะกวดแพนอาละวาดหนักมากทั้งเว็บนี้และเว็บเพื่อนบ้าน

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    ตอนนี้ตะกวดแพนอาละวาดหนักมากทั้งเว็บนี้และเว็บเพื่อนบ้าน

    แม่งว่างฉิบหาย ขอยูสใหม่มาโพสได้ทั้งวัน ไอดีไลน์แม่งก็เยอะ มันคุยทันหรอวะเนี่ย แม่งโพสจนกรูงงไปหมดละ จะทิ้งไอดีก็ไม่ได้ เดี๋ยวแม่งเอามาโพสแกล้ง น่าจะลงขันกันจ้างคนไปกระทืบมันนะเนี่ย

    #2
    เป็นตะกวดยังไงคะ มีหลักฐานไหมเอ่ย

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      ล่าสุดมันใช้ยูสใหม่ทำทีเป็นโพสหาน้องรับงานจะจับมัน ไม่ได้เลยถ้ามันไม่เอารูปผชไปโพสอีกเวบเเล้วขึ้นคำคำ เดียวกัน

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        สงสัยช่วงนี้เเม่งว่างไปโดนอีกเวบนึงเเบนน่าจะเข้าเว บนั้นไม่ได้เลยเพราะเวบนั้นถ้าเเบนจะเอามาสมัครใหม่ไ ม่ได้เปลี่ยนยากกว่าเวบนี้

        โพสต์ความคิดเห็น


          #5

          โพสต์ความคิดเห็น


            #6
            มันไปโพสอีกเวบเหมือนในนี้เป๊ะเลยอันนึงหาสาวสองบอกเ ปนผช อีกอันเป็นผญ สลับไปสลับมาเเต่จับผิดไม่ยากคำพูดเหมือนกันเป๊ะไม่เ ปลี่ยน

            โพสต์ความคิดเห็น


              #7
              กูว่ามันป่วย ช่วงนี้อาการน่าจะกำเริบหนัก เห็นมันไปโพสอยู่หลายเว็บ โพสแม่งทั้งวัน กูว่าแต่ละเว็บที่อีแพนไปสิงแม่งมี user เป็นร้อยๆเลยมั้ง นี่ถ้าแม่งไปเป็นขอทานป่านนี้แม่งรวยละ ขยันขอฉิบหาย ตอนนี้ถ้าเห็นยูสใหม่มาโพส ไม่ว่าจะเว็บนี้หรือเว็บอื่น ถ้าแอดไปแล้วเจอโปรไฟล์เป็นสาวสวยหรือจะเห็นแค่รูปสา วหุ่นดีแต่ไม่ห็นหน้า เดาไว้ก่อนเลย90%ว่าคือตะกวดแพน และยิ่งถ้าในโพสมันไม่ทิ้งไอดีไว้ แล้วมีคนไปทิ้งไอดีไว้ให้มัน ท่านคือผู้โชคร้ายแน่นอน เพราะถ้าท่านจับมันได้ว่ามันคือตะกวด มันก็จะเอาไอดีและรูปของท่านมาโพสแกล้ง ช่วงนี้น้องๆที่หาพี่ดูแลหรือรับงานจริงๆ อาจจะลำบากหน่อยนะครับ เพราะอีแพนมันอาละวาดหนักมาก

              โพสต์ความคิดเห็น


                #8
                คิดด้วยคนคับสรุปเขาสาวสวยใช่ใหม. แล้วทำไมถึงหลอกได้เก่งนัก เพราะความสวย. แต่ใช้วิทีหลอกคนไปเรื่อย. วันหนึงคงเจอดีดีแน่. กรรมคงตามทันนะผมก้อโดนนะแต่เหันหน้าน้องนะไม่คิดว่า จะใช้วีทีหาตัวโดยการหลอกไปเรื่อยความสามารถเฉพาะตัว เมื่อวานก้อเข้ามาในนี้. เก่งนะเปลี่ยชื่อสมัคไหม่ง่ายจัง

                โพสต์ความคิดเห็น


                  #9
                  นี่รูปมันครับ ถ้าไอดี kundee3 ส่วนใหญ่มันจะใช้รูปมันเองซึ่งผมเองเชื่อในพลังแห่งแ อพแต่งภาพว่ามันมีอยู่จริง 55555 แต่ไอดีไลน์อื่นทึ่มันขอไว้เป็นร้อยเลยมั้ง มันจะเอารูปคนอื่นมาแอบอ้าง แต่ละคนแจ่มๆทั้งน้าานนนน 555555

                  โพสต์ความคิดเห็น


                    #10
                    รูปมันตามลิ้งค์ครับ ถ้าไอดี kundee3 ส่วนใหญ่มันจะใช้รูปมันเองซึ่งผมเองเชื่อในพลังแห่งแ อพแต่งภาพว่ามันมีอยู่จริง 55555 แต่ไอดีไลน์อื่นทึ่มันขอไว้เป็นร้อยเลยมั้ง มันจะเอารูปคนอื่นมาแอบอ้าง แต่ละคนแจ่มๆทั้งน้าานนนน 555555

                    โพสต์ความคิดเห็น


                      #11
                      หน้าตาตะกวดแพนหาดูได้ในห้องเตือนภัยนี้ครับ แอดมินมาโพสไว้ให้ ถ้ามันทิ้งไอดี kundee3ไว้ในโพส ส่วนใหญ่มันจะใช้รูปมันเองซึ่งผมเองเชื่อในพลังแห่งแ อพแต่งภาพว่ามันมีอยู่จริง 55555 แต่ไอดีไลน์อื่นทึ่มันขอไว้เป็นร้อยเลยมั้ง มันจะเอารูปคนอื่นมาแอบอ้าง แต่ละคนแจ่มๆทั้งน้าานนนน 555555

                      โพสต์ความคิดเห็น


                        #12
                        แอดมินมีโพสรูปตะกวดแพนไว้ในห้องเตือนภัย ลองไปหาดูครับ ถ้าเป็นไลน์ kundee3 ส่วนใหญ่มันจะใช้รูปมันเองซึ่งน่าจะผ่านการใช้แอพมาอ ย่างหนักหน่วง แต่ถ้าเป็นไอดีไลน์อื่นซึ่งมักจะเป็นไลน์แอดมันจะเอา รูปคนอื่นมาแอบอ้าง ผมว่ามันน่าจะมีปัญหาทางจิตอย่างมาก ถ้าเป็นคนปรกติไม่น่าจะหน้าด้านหน้าทนได้ขนาดนี้ อ่อลืมไปมันไม่ใช่คนมันเป็นตะกวดนี่หว่า 5555555

                        โพสต์ความคิดเห็น

                        ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
                        X