Announcement

Collapse
No announcement yet.

ทยอยลงรูปตะกวดค่ะ ว่างๆ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    ทยอยลงรูปตะกวดค่ะ ว่างๆ

    เป็น 2 เคสที่เหมือนกันคือ โทรมานัดจริงจัง โทรเป็นระยะ ตั้งใจมาหลอกเลยละ จะดูแลทันที เด่วรับแล้วจ่ายนั่นนี่นู่น พวกเมาน้ำลายตัวเองค่ะ เหมือนไม่มีอะไรทำเปิดเวบแล้วมาคุยโชพาวเล่นๆ เพราะไม่มีพาวให้โชว์เลยต้องมาคอยเมคในโลกออนไลน์ไปว ันๆ
    คนนึงที่ใส่เสื้อสีกรม คือมันเผลอว่ารูปโพรไฟล์ใส่เครื่องแแบบนี้โชว์อยู่ แต่บอกว่าเป็นเจ้าของอพาทเม้นที่นึงแถวบางแสน พอเราทักเรื่องรูป มันเปลี่ยนเป็นอีกรูปเสื้อ ธ เลยถามว่าไปทำไรที่ ธ มันบอกว่าฝากเงินเค้าเลยแถมเสื้อ 55555 ทำมานัดบอกว่าเด่วไปรับแล้วไปค้างรีสอทเพื่อนที่ระยอ งกัน อยากจะบอกมึงว่า เอาเบอร์เพื่อนมึงให้กูที 555
    เราบอกเอ้อ อยากหาอพาทเม้นเช่าอยู่พอดีเลย มันบอกว่าถ้าหาอยู่เด่วให้อยู่ฟรีเลย 555 อ่ะจ้าาาาาา

    อีกคนไปหลอกน้องคนอื่นหลายคนเลย มันบอกทำงานรัฐวิสาหกิจนะ ไฟฟ้า บอกเงินเดือนเสร็จสรรพ กุมีสมองค่ะ เงินเดือนแค่หลักหลายหมื่น ไม่มีปัญญาเลี้ยงดูใครทิ้งขว้างงี้หรอก มึงไปจ่ายค่าบ้านค่ารถค่ากิน เก็บเงินไว้กินตอนแก่เหอะ ถึงบอกว่าไม่ได้ซื้อบ้านไม่ซื้อรถ ยิ่งโชว์เลยว่ามึงคนประเภทไหนด้วยวัยใกล้จะ 40
    บอกเป็นคนขอนแก่น ย้ายมาอยู่ชล ขอคอลนี่นั่น ขอคบเปนแฟน ให้เท่านี้เท่านั้น นัดเวลานี้นั้น ขอดูบนดูล่าง โชว์ ค บอกตามตรง ถ้าไม่ขอดู ไม่ต้องโชว์ได้มั้ย จะอ้วก!!! ละกุต้องยกพุงสามชั้นมึงขึ้นก่อนมั้ย ถึงหา ค มึงเจอ !!!

    Attached Files
ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
X