Announcement

Collapse
No announcement yet.

ตะกวดชื่อ Manote

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    ตะกวดชื่อ Manote

    ตะกวดชื่อไลน์ Manote
    id line : Manooo66

    อยู่ในเว้บมานาน ถามเยอะ คุยเยอะ แต่........... สาวๆระวังนะคะ

    #2
    ระวังอะไรรึครับ ผมเคยหลอกนัด หลอกอะไรคุณรึครับ ถ้าไม่เวลาไม่ตรง หรือ ผมไม่พร้อมนัด หรือคุณไม่ตรงที่ผมอยากนัด ผมก็ไม่ได้นัด ไม่ได้ทำอะไรเลย คุณเคยโดนหลอกให้โอนเงินมั้ยครับ ผมโดนผมก็ไม่ได้โพสต์อะไรครับ ถ้าไม่พอใจอะไรก็เงียบไว้ดีกว่านะครับ ถ้าผมหลอกคุณจริง ๆ ก็บอกมาครับ มีหลักฐานอะไรครับ แอดมาคุยกันได้ครับ manooo66 ขอบคุณครับ

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      คุณเป็นใครครับ มีปัญหาอะไรกับผมรึเปล่าครับ manooo66

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        เคยเจอคนนี้เหมือนกันค่ะ ถามอะไรเยอะแยะก็ไม่รู้ รำคาญ เลยไม่นัดเลย

        โพสต์ความคิดเห็น


          #5
          การถามเยอะ ไม่แปลก เพราะเลือกที่ถูกใจ การถามมันก็จะเจาะรายละเอียดขึ้นเรื่อย แล้วมาเปรียบเทียบว่าจะเลือกน้องคนไหน การที่คนอยู่ในเวปนี้นาน ก็น่าจะเป็นหลักประกันได้ว่า ไม่ได้มีประวัติไม่ดี ไม่งั้นก็ถูกแบนไปนาน......แล้ว แต่น้องๆ ที่มีโพสต์นะ เพิ่งมาสมัครใหม่เปล่า ถ้าบอกว่าอยู่นานแล้ว ทำไมเปลี่ยนยูเซอร์บ่อย เพราะอะไรลืมหรือ หรือว่าไม่ได้ใช้นานแล้ว หรือว่าเป็น........... น้องๆบางคนก็เลือกเยอะ แบบขอให้คนช่วยเหลือเดือดร้อนมาก แต่ก็ยังเลือกว่าอยากได้ คนช่วยเหลือแบบที่ตนเองพอใจ ...... นานาจิตตัง

          โพสต์ความคิดเห็น


            #6
            ไม่ถามและจะทราบได้ไร ว่าตรงตามที่ ผู้ซื้ออยากได้มั้ย ผมก้อถามเยอะเพราะผมซื้อราคาค่อนข้างสูง ถ้าไม่อยู่ในโซนใกล้ๆที่ต้องการผมก้อ กล่าวขอบคุณและยุติการสนทนา ถ้าอยู่ในโซนที่ต้องการ ก้อถามต่อ ไม่ใช่เรื่องแปลก เวลาไปซื้อสิ่งของ ได้เห็นได้ได้สัมผัส ได้ซักถาม ได้รู้ข้อมูล จึงตัดสินใจซื้อ ปล ด่าได้แต่อย่าแรงนะ

            โพสต์ความคิดเห็น


              #7
              ขอขอบคุณคนที่ยังเข้าใจ เพราะถ้าขอรูปแล้ว บางคนน่ารักมาก ๆ แต่นิสัยไม่ดี หรือหลอกให้โอนเงินก็เยอะครับ คนเราใช่ว่าทุกคนจะดีพร้อมเสมอ คิดว่าตัวเองโอเค แต่จริง ๆ ไม่โอเค ก็มาโทษว่า เราถามเยอะ เพราะถ้าไม่ดีพอจริง ๆ คงไม่ไปจ่ายเงินและมีอะไรด้วยหรอกครับ คุณเลือก ผมก็เลือก ผิดด้วยหรือครับ ผมไม่ได้หลอกนัด แต่ยิ่งคุย ก็ยิ่งไม่ใช่ พอจะนัดก็บอกให้โอนเงินก่อน มีหลาย ๆ เคสครับ ขอบคุณอีกครั้งครับสำหรับคนที่เข้าใจว่า เราพอใจที่จะยืนอยู่ตรงจุดนี้แล้ว ต้องมีบ้างครับ คนชอบ ไม่ชอบ ผมใช้ไลน์จริงทุกครั้ง มีรูปในโปรไฟล์ manooo66 ครับ

              โพสต์ความคิดเห็น

              ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
              X