Announcement

Collapse
No announcement yet.

หาน้องดูแล รายเดือนพร้อมๆหน่อย ผู้หญิง+ผู้ชายอ่านได้หมดน๊ะ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    หาน้องดูแล รายเดือนพร้อมๆหน่อย ผู้หญิง+ผู้ชายอ่านได้หมดน๊ะ

    ตามที่คุยกันแล้วน๊ะ จบน๊ะ
    Last edited by zero999; 05-11-2016, 12:52 AM.

    #2
    เก่งนะโพสประจาร เดียวจบไม่สวยแน่ เรื่องนี้ยาวคะ ตะกวดตัวผู้

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      ตกลงจะมีเรื่องให้ได้ใช่มั้ยคะ เราเสียหายยังมาโพสประจาร อย่าเก่งเปนนักเลงคีย์บอร์ด แน่จริงจะบล็อกเฟส ไลน์ เบอรโทร ทำไม มาเคลียกันแบบเจอหน้าเลย ไม่ชอบมันไม่ใช่นิสัยผู้ชายเค้าทำกัน ฝากเตือนทุกคนให้ระวังตะกวดตนนี้ดีๆคะ ด้วยความปรารถนาดีคะ

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        ระวังผู้ายคนนี้ให้ดีๆนะคะ ถ้าเป็นผู้ชายพอจะไม่ทำกับ ผญ แบบนี้ ถ้าแน่จริงทำอะไรให้มันกระจ่าง ใครสงสัยนักทั้งชายหญิง ถามมาได้เลย เรามีศักดิ์ศรีพอ และผู้ชายคนนี้เราขยะแขยงพฤติกรรมการกระทำเต็มที อย่าให้ต้องไปติดต่อบอกกล่าวภรรยานะ มันจะเรื่องใหญ่มาก สงสารภรรยาที่บ้านบ้างนะ

        โพสต์ความคิดเห็น


          #5
          ทั้งหน้าตาและอายุ รุ่นราวคราวพ่อเราได้แล้วคะ ควรจะพิจารณาตนเองหันหน้าเข้าวัด ดูแลครอบครัวนะคะ อโหสิกรรมในสิ่งที่เราถูกกระทำจาก ผช ตนนี้ และอย่ามีใครพบเจอเหตุการณ์ร้ายๆอย่างเราเลย เวรกรรมมีจริง ไม่ต้องรอชาติหน้า โพสประจารเราแบบนี้ทั้งที่ไม่เปนความจริง เราจะจัดการขั้นเด็ดขาดแล้ว

          โพสต์ความคิดเห็น


            #6
            คือนะคะ ที่บอกว่าเลี้ยวข้าวเรานะคะ คือ สุกี้จานละ85 บาท น้ำเปล่าขวดละ 15 บาท ไอศครีมสเวนเซ่น 89 บาท ชวนดูหนัง บอกไม่ชอบดูหนังโรง ตลกคะ ตามที่โพสไม่มีอะไรจริงเลย พาเข้าม่านรูด เสร็จแล้วทำเฉย รีบมาส่งเรากลับห้อง ไม่พูดเรื่องจ่ายเงิน และที่ว่าเราโทรจิกไลน์จิกเวลาคิดถึง มโนไปมั้ยลุง มีแต่he วิดีโอคอลหาตั้งแต่วันแรกที่คุยกัน ปกติเราจะทักทายทุกคนตอนเช้า เราก็ไลน์ทักheไป he ไม่พอใจกลัวภรรยาที่บ้านจับได้ บอกเราไม่ต้องไลน์ เดียวจะเปนคนไลน์หาเอง เราก็ทำตาม ผิดนัดครั้งที่1 บอกว่าจะมาหาเรา 4 ทุ่มรอไปไม่บอกว่าไม่ม่ ผิดนัดครั้งที่ 2 บอกว่าจะมาตอนกลางคืนวันศุกร์ นัดเราเองบอกเราดิบดี สุดท้ายทำเนียนอ้างเพื่อนชวนเลี้ยงวันเกิดทั้งที่วัน เกิดผ่านไปเปนอาทิตแล้ว เราอ่านไลน์ที่บอกว่าไม่ได้มาหาไม่ตอบ ปรากฏhe โพสหาเด้กในเว็บนี้อีกครั้งโดยที่ยังมีเราอยู่ ทำตัวเพื่อจะเลิกกะเรา ทั้งที่เราไม่ผิดอะไร เราโมโหเรื่องโพสโทรหาไลน์หา อยู่ๆอ้างนั่นนี่งานและไล่เราไปหาคนใหม ตลกดี ผช แบบนี้ พูดเรื่องไม่มีเงิน กิจการไม่เวิค ชวนไปเที่ยว ตจว ปฏิเสธ **** เข้าใจน้องๆนศ.ศรีปทุมคะที่คบกะhe ไม่นาน พิจารณาตนเองได้แล้วลุง เจ็บจำจนวันตายกะheตนนี้

            โพสต์ความคิดเห็น


              #7
              เราเสียใจเสียความรู้สึกที่สุดคะ เราคบกะheด้วยความจริงใจหวังคบดูแลกันไปนานๆ แต่ทำกะเราจนแบบรู้สึกอยากฆ่าตัวตายคะ จนมะกี้โทรหาเรา บอกตรงๆเรารุ้สึกดีใจมากที่เปนเค้าโทรมา โทรมาเพื่อให้เราลบโพสแต่เจ็บมากกว่าเก่า ไล่เราอีกรอบ ตลกดีชีวิต บอกเราอย่าตามราวีอีก เฮ้อ เวรกรรมมีจริงนะไม่ต้องรอชาติหน้า

              โพสต์ความคิดเห็น

              ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
              X