Announcement

Collapse
No announcement yet.

หลอกเอาฟรีเบื่อจังชอบเจอตะกวดหลอกนัดหลอกถามหลอกให้ส่งรูป

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    หลอกเอาฟรีเบื่อจังชอบเจอตะกวดหลอกนัดหลอกถามหลอกให้ส่งรูป

    หน้าเบื่อมากเลยทักมาที20-30คนแต่เอาเข้าจิงๆไม่มีหมาตัวไหนดีๆเลยหลอกเก่งจิงๆ หลอกนัดแล้วไม่มาหลอกให้ส่งรูปส่งรูปไปก็ชอบขอรูปหน่ อยขอดูหุ่นหน่อยขอเหี้ยๆเยอะเยะหลอกถามอีกถามๆแล้วก็ ถามๆๆๆๆสุดท้ายเงีบยกุละเบื่อทักมาคุยเล่นเหมือนเหงา
    เราเองก็อยากจะร้องไห้ บางทีร้องเดือดร้องจิงๆโพสหาคนช่วยกลับมาหลอกกัน.... ..อยากระบายจิงๆ

    นานมาแล้วล่ะ 2-3 อีเราก็เคยโดนหลอเอาฟรีเแล้วยังไม่พอนะเอาโทรศัพท์กะ เป๋าไปด้วยตอนนั้นเราเข้าไปอาบน้ำออกมามันหายไปแล้วไ ม่รู้ว่าอันนีี้ เราโง่เองหรือป่าวนะ
    รูปร่างชาย ผิวเเทนๆออกดำๆ อวบๆมีพุง ห้วล้านหน่อยๆ
    หลังจากนั้นเราก้อออกมาเดินหามันทั้งขึึ้นลิปไปชัั้น บนลงล่างแล้วถามที่เคาเตอร์ก็ไม่เจอมันสุดท้ายนั่่งร ถแทกซีเพื่อให้ เพื่อนมาจากค่ารถให้แล้วไม่รู้ด้วยว่า เพื่อนอยู่มั้ยบอก

    บอกเพื่อนทุกอย่างแต่ก็ไม่กล้าไปแจ้งความเพราะหลายๆเ หตุผลกลัวว่าเเจ้งไปก็ไม่ช่วยอะไรอายไปป่าวๆ มันได้โทรศัพท์ไอโฟน4 กับเงินในปะเป๋า2พันกว่าบาทได้

    เราจำเป็นบทเรียนไว้ว่าผู้ชายมันเหี้ยขนาดนั้นชอบหลอ กผู้หญิงอย่าเตือนสาวๆรุนใหม่ๆที่เข้ามาให้วงการแบบน ี้ ทำอะไรควรคิดก่อนเลยว่าไม่มีหลอกผู้ชายดีๆที่เข้ามาห าผู้หญิงแบบเราและเราก็ไม่ควรที่จะไปเชื่อใจพวกมันเว ลาอาบน้ำไม่ต้องปิดปะตูเปิดพอที่จะมองออกไปได้หรือไม ่ก็ไม่ต้องอาบให้ผู้ชายอาบเราล้างหอยก็พอ

    #2
    ผช. เลวก็เยอะ ผญเลว ก็มาก ชายมักโดนสาวสวยหลอกโอน ญ มักโดน ชายหล่อเลว หลอกเอาฟรี เฮอะ ไม่รู้จะพูดอะไรดี น่าจะจับคู่ให้ 2 ฝ่ายที่โดนหลอกมาเจอกัน น่าจะดี

    โพสต์ความคิดเห็น

    ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
    X