Announcement

Collapse
No announcement yet.

เตือนภัยตะกวดหลอกเอาฟรีค่ะไออ้วนขับแจ้สขาว

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    เตือนภัยตะกวดหลอกเอาฟรีค่ะไออ้วนขับแจ้สขาว

    โดนหลอกนัดค่ะพอไปถึงก้อไปคุยตกลงมันถามสนใจหาคนเลี้ ยงไหมนู่นนี่นพอก่อนจะมีอะไรเราบอกต้องจ่ายเงินก่อนน ะมันก้อทำเป้นเปลี่ยนเรื่องพอมีอะไรแอบถอดถุงรอบสองม าบังคับเราเอาสดมันบอกจะดูแลแถไปเรื่อยเราก็ถามหาเงิ นที่ตอนนัดตกลงไว้นางบอกเคส่งเลขบัญชีมาไว้ปุ้บเราถา มหาเงินสดมันก้อบอกสะดวกโอนด้วยความที่เรารีบพอมันมา ส่งเราเราลงรถมันมันก้อบอกเดะจัดการไห้เราก็โง่เองเช ื่อมันตอนแรกไลน์ชื้อwinหน้ารูปหมีอ้างว่ามีบีเอ็มสา ระพัดเอาแจ๊สขาวมารับแต่ตัวสลัมขี้อวดตัวอ้วนเตี้ยดำ สักลายที่แขนฝั่งซ้ายเขียนแด่พ่อหึหึ พ่อมึงคงไม่สอนสินะว่าอย่ามาหาผลประโยชน์กะคนที่เดือ ดร้อนไอเชื้อโรคพอเราถามเรื้องเงินทักไลน์ไปเราด่ามั นดีนบอกว่าเดะจัดการไห้ไม่กงแถมมาว่าเราดูถูกมันเหอะ ๆแถไปเรื่อยหาตู้โอนยุหน้าตู้แบงค์หยอดไม่่่่ได้บ้าง แลกเงินบ้างโดนจับบ้างหน้าหีแถมยังลบไลน์ทิ้งบอกนัทั บไลน์หายเอาอันใหม่แอ้ดมาแถมาอ้างไอเหี่ยคนมีเงินจิง โอนเคแบงค์จบปะหน้าสัด ตอนนี้ชื่อไลน์ตัวTระวังกันนะคะใครพบเจอมันแจ้งทีนะค นชั่วแบบนี้ต้องจัดการ0621358485นี่นะคะเบอร์โทรมันแ ถไปเรื่อยมีความบอกจ่ายแต่ดัดนิสัยกวนตีนปะนี่ผ่านมา หลายวันละไอ้เลว

    #2
    มันทักไปนัดใครบอกด้วยนะคะตะตามไปเอาเรื่องมันถึงที่ สุดแพร่เชื้อโรคไปทั่วสกปรกสุดๆสกปรกตั้งแต่หน้าตายั นจิตใจ

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      เราว่า.. เราน่าจะเคยคุยกับมันนะ แต่ก่อนไลน์มันชื่อ win บอกขับออดี้ แล้วก็บีเอ็ม ตอนคุยมันขอคอลดูหุ่น จะขอดูแลด้วย แล้วขอดูหีอีก เซ้าซี้มาก มันผิดวิสัยของคนที่จะดูแลจริงๆ เห็นแก่ได้ เราไม่ยอมให้ดู สะดวกคอลเห็นแค่หน้า มันโม้ว่ามีตังค์สารพัด จะนัดให้เราไปหา บ้านมันอยู่แถวคลองสามวา บอกว่าออดี้หลานเอาไปลอง บีเอ็มเข้าศูนย์ มีแต่มอไซด์ที่ใช้ไว้ซื้อกับข้าว ไม่สะดวกมารับ แล้วคือนี่ต้องนั่งแท็กซี่ไปไงถึงระยะทางจะใกล้ๆ แต่คือดูทรงแล้วเสี่ยงเลยบอกมันให้มารับวันที่หลานเอ ารถมาคืน ง หรือไม่ก็โอนค่าแท็กซี่มา 300 ก็ยังดี มันก็ไม่ยอมโอนบอกว่าค่าแท็กซี่ไม่ถึงร้อยหรอกจะให้เ ราไปหาให้ได้ บอกไปเจอมันที่บ้าน คือมันเสี่ยงไงให้ไปหาที่บ้าน พอขอดูรูปมันก็ไม่ให้ดู ขอวิดิโอคอลมันก็คอลนะ แต่ฝั่งมันมืดมากมองไม่เห็นไรเลย เลยคิดว่าไม่ใช่ละ ก็ไม่ยอมไม่เจอมัน แล้วก็บอกว่าทำไมไม่จริงใจกัน รูปก็ไม่ให้ คอลก็ไม่เห็นหน้า แล้วทีนี้เหมือนมันขึ้นมั่งหาว่าเราไปดูถูกมัน ลักษณะเหมือนที่คุยกับตัวเองอ่ะ ว่าดูถูกงั้นงี้ เราก็เลยเผลอพูดไปว่าเคยเห็นแจ้งตะกวดก่อนที่เราจะคุ ยกัน ว่ามีคนเคยบอกว่ามันเป็นตะกวดอยู่นะ ทีนี้มันเลยขี้นใหญ่เลยว่า มันแจ้งแอดมินละ อ้างกฎหมาย พรบ.คอม แล้วด่าเรา ดูถูกเราอีกเยอะ นี่เลยตัดรำคาญบล็อกมันไป ตะกี้พออ่านกระทู้ตัวเอง คุ้นๆว่าจะเป็นมันเลยไปดูรายการที่บล็อก ก็เห็นว่าไลน์มันหายไปละ แปลว่าไลน์ที่ชื่อ win ลบแอคเค้าท์ออก ส่วนไลน์ใหม่มันที่ตัวเองแคปมา มันใช้สถานะเหมือนเดิม ก็เลยรู้ว่าเป็นมันทันที ใครผ่านเข้ามาอ่านก็ระวังให้ดีนะคะ เราโชคดีที่ยังไม่เจอมัน แค่คุยก็ประสาทเสียละ แล้วเราไม่รู้ไอดีมัน มันอาจจะเปลี่ยนชื่อไลน์ เปลี่ยนรูป สถานะ ไปคุยกับมครอีก ทีนี้ก็ไม่มีใครรู้ละว่าเป็นมัน ก็ดูให้ดี ลักษณะการคุยมันก็เป็นแบบที่แคปให้อ่านนี่แหละ โม้เยอะหน่อย แล้วก็ถ้าสงสัยว่ามันไม่จริงใจก็หาว่าไปดูถูกมัน !!!.

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        ขอไลน์ตัวเองหน่อยค่ะ้้ค้้าอยากรุ้ใช่คนเดียวกันไหม

        โพสต์ความคิดเห็น


          #5
          Originally posted by Ntm000 View Post
          ขอไลน์ตัวเองหน่อยค่ะ้้ค้้าอยากรุ้ใช่คนเดียวกันไหม
          ID : luv_909

          โพสต์ความคิดเห็น


            #6
            พยายามไปโรงแรม อย่าไปบ้านหรือคอนโดผู้ชาย เคยมีน้องโดนผู้ชาย แอบตั้งกล้องถ่ายคลิปส่งต่อในไลน์กลุ่ม คลิปหลุดอยู่ช่วงหนึ่ง เห็นหน้าชัดเจน จนน้องไม่กล้าไปแบบนั่นอีกเลย เตือนให้ระวังตัวค่ะ แต่พี่ดีๆก็ยังมีอยู่บ้างนะคะ

            โพสต์ความคิดเห็น


              #7
              ขอบคุณค่ะแต่เค้าบอกจะเอาตำรวจมาจับนู่นนี่นั่นขู่สา ระพัดแต่ทำไมไม่คิดตอนมาหลอกเขาโกงเงินเขาแถไปเรื่อย แถมยังแอบถอดถุงยางขอเอาอีกเราไม่ไหวก้อจะเอาไห้ได้ไ ม่สวมถุงยางแบบนี้ยังจะมาขู่เร่อีกนะคะไม่่่่กลัวบาป กรรมเลย

              โพสต์ความคิดเห็น


                #8
                คนที่พูดถึงคือคนนี้คะ เป็นคนไม่ดีจริงๆ ค่อนข้างโรคจิต
                Attached Files

                โพสต์ความคิดเห็น


                  #9
                  ไอ้อ้วนนี้เป็นมิฉาชีพคับ เคยทำมาเยอะแล้ว
                  จนคนจำได้แล้วว่า ไอ้อ้วน ขับแจ๊สสีขาว
                  ปล.อ่านเจอข้องใจก็ทักกุมาได้นะ แต่ระวังกุจะนึกสนุกเล่นกับมึงละกัน ไอ้อ้วนไขมัน น่ารังเกียด อี๋แขยง

                  โพสต์ความคิดเห็น


                  • Ntm000
                    Ntm000 commented
                    Editing a comment
                    ทำไงหนูจะแจ้งแอ้ดมินแล้วเอาเรื่องมันได้คะไม่อยากไห ้มันไปทำกับคนอื่นอีก

                  #10
                  มันยังมาขู่จะเอาตำรวจมาพี่ว่ามันเลวไหมมาทำไห้คนอื่ นเดือดร้อนเสียหายแถมไม่รู้เป้นโรคอะไรหรือป่าวอยากไ ห้คนที่โชคร้ายแบบหนูรวมตัวกันไปแจ้งความจับมันจิงๆเ ลยค่ะตัวเศษสวะสังคม

                  โพสต์ความคิดเห็น


                    #11
                    ขู่ปัญญาอ่อน ส่งข้อมูลรูปภาพหนังหน้ามาเดียวผมประจานให้ดังเอง สมองหมูอย่างมันอยากแจ้งความแจ้งเลย เดียวผมจัดการให้ มีปัญญาจ้างทนายไหมคดีอาญานะ เงินไม่กี่พันยังบอกขอเงินแม่มา 5555 ไอ้ชาติหมู มาเล่นกะกุนี้

                    โพสต์ความคิดเห็น


                      #12
                      พกมีดแอบไว้ด้วยค่ะ เวลาถามดูถ้ามันยึกยัก ทำอะไรเราขึ้นมา จะได้แทงคอมันเลย

                      โพสต์ความคิดเห็น

                      ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
                      X