Announcement

Collapse
No announcement yet.

หรอกกันอยู่ได้เป็นเหี้ยไรกัน

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    หรอกกันอยู่ได้เป็นเหี้ยไรกัน

    ขออนุญาติใช่ คำไม่สุภาพนิดนึงนะคะ เพราะรู้สึกว่าสุภาพมาเยอะแล้ว !!!! คือเราไม่เคยประจานใครทำเหี้ยกับเรายังไงเราไม่เคยตา มไม่เคยมาโพสประจาน เพราะบางทีเราเบื่อที่จะต้องมานั่งเถียงเพื่อจะเอาชน ะกันเถียงกับคนที่จะเอาแต่ชนะเอาแต่ความคิดตัวเองยัง ไงก็ไม่ชนะ ....
    ▶️อ่ะยังพี่คนนี้กับการที่พี่จะนัดใครพี่ค่ะช่วยมีสั จจะต่อคำพูดและการกระทำหน่อยพี่อายุ 40+กว่าแล้วพี่น่าจะมีความคิดนะคะ ว่าอะไรควรไม่ควร อะยังหนูเข้าใจว่าพี่ไม่ถูกใจอะไรพี่บอกค่ะพี่พูดไม่ ใช่หาย แล้วจะนัดทำไมดูเวลาด้วยรอมานานมากแล้วถ้าหนูไม่ทักไ ปหนูต้องรอพี่ยันเช้าเลยหรอคะ มาไม่มาขอให้บอกหนูไม่ได้ซีเรียส ถ้าบอกมาก็จะรอ ถ้าบอกไม่มาจะได้ไม่รอ แล้วปล่อยให้รอเกอร์คืออะไร แล้วอยู่ๆให้ออกไปเองเวลานี้ คือ? ค่ารถไม่ให้แล้วหนูเป็นผู้หญิงไม่ใช่ผู้ชายให้ออกเวล านี้คือหนูก็ห่วงชีวิตค่ะ อย่าเห็นแก่ตัวให้มาก หัดเห็นใจคนอื่นบาง ความเป็นผู้หญิงจะเข้าใจดีว่าการแต่งตัวรอเกอร?เป็นอ ะไรที่เหี้ยมากซึ่งคนอย่างหนูเฟคค่ะแต่งสองชั่วโมงแต ่หนูเป็นคนตรงเวลาคะ ....

    🚨 อันนีัขอโพสที่เดียวค่ะไม่อยากมาหลายโพส ช่วยตอบคำถามพวกนี้หน่อย รู้คำตอบแล้วค่ะแต่แค่อยากรู้ความคิดเห็นหลายๆคน และก็เชื่อว่าหลายๆคนก็อยากรู้คำตอบเหมือนกันค่ะ 🚨
    ▶️พี่ๆที่โพสหาน้องไม่ว่ารับงานหรือดูแล ที่โพสให้แอดไอดีไลน์หรือเมล์ไป ❗️ แอดไปเมล์ไปไม่คุยไม่อ่านไม่ตอบพี่โพสหาทำไมค่ะพี่ไม ่คิดว่ามันเป็นการเสียเวลาหรอคะ พี่อาจจะบอกว่าน้องไม่ได้ใช้รูปโปรไฟล์จิง อ้าวว พี่ค่ะไม่มีรูปโปร์ก็ตัดจิงว่าหนูเป็นคนไม่ดีแล้วหรอ คือ ช่วยตอบหน่อย ◀️

    ▶️ แล้วพี่ๆที่ชอบผิดนัด นัดแล้วไม่มาพี่จะนัดให้คนอื่นเสียเวลาทำไมค่ะ ตอบที ◀️

    ▶️ แล้วแบบคุยๆอยุ่ออกจากแชท คือ น้องหรือพี่ที่คุยก็ งง สิ่ค่ะผิดอะไร บางทีส่งรุปไปก็หาย คือ ถ้าไม่เอาไม่ถุกใจยังไม่ตรงสเป็คพี่บอกพี่พูดค่ะ ว่าขอผ่านคับ ยังไม่ตรงสเป็คคับ แบบนี้พูดไม่เป็นหรอค่ะไม่ใช่หายคนส่ง งง ค่ะว่าอะไรยังไง อยู่ๆหายแบบนี้เสียมารญาติมาก◀️

    🚨 งดดร่าม่า งดโลกสวย นะคะ ไม่ต้องเม้นค่ะว่า น้องสติค่ะน้องรำคาญคำนี้มาก ตัวหนูค่ะรู้ดีว่าพิมอะไร ยาวก็ไม่ต้องเสือกอ่าน ไม่ต้องคอมเม้นว่ายาว ด่ามาก็ด่ากับนะคะ 🚨

    Attached Files

    #2
    ลืมบอกค่ะ คิวบาร์โค้ดรูปสุดท้าย คือกลุ่มไลน์เตือนภัยตะกวดนะคะใครอยากเข้ากลุ่มแอดคิ วบาร์โค้ดมาได้เลยคะ แล้วบอกว่าขอเข้ากลุ่ม เราจะดึกเข้าอีกที ตะกวดไม่ต้องแอดมานะคะรำคาญขี้เกียจด่าแล้วเหนื่อย

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      จริงๆ จะหลอกนะดทำไมก็ไม่รู้นะคะ

      ออกไปให้เสียเวลา เสียความรู้สึก

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        เมื่อวานคนนี้ก็ทักเรามาเหมือนกันค่ะ ก็บอกแล้วไม่อยากรับงานแล้วเพราะตั้งเรทสูง เค้าก็บอกว่าไหว ขอโทรคุยรายละเอียดก่อน พอคุยก็ต่อราคาอย่างเดียวอ้างนู่นอ้างนี่ว่าได้ดาวมห าลัย พริตตี้ราคาถูกกว่านี้อีก ก็เลยวางไป ไม่จบยังจะแชทมาหาอีกว่าให้เท่านี้ๆ

        โพสต์ความคิดเห็น


          #5
          บางคนเรื่องมากน่ารำคาญเห็นแก่ตัวน่าเบื่อ จะเอาแต่ได้อย่างเดียวไม่ยอมให้ตัวเองเสียเปรียบ

          โพสต์ความคิดเห็น


            #6
            มันเปลี่ยนเป็นอันนี้แล้ว เปลี่ยนเองดอกทอง
            Attached Files

            โพสต์ความคิดเห็น


              #7
              ไอ้เหี้ยนี่อีกตัว ตัวพ่อเลยไอ้สัส
              Attached Files

              โพสต์ความคิดเห็น


                #8
                ดุเดือดจังกระทู้นี้ ใจเย็นๆนะค้า

                โพสต์ความคิดเห็น


                  #9
                  เปลี่ยนเก่ง
                  Attached Files

                  โพสต์ความคิดเห็น


                    #10
                    จะเปลี่ยนทำเหี้ยไรนักหนาขี้เกียจเอามาลงแล้วน่ะ ใครไม่อยากโดนหรอกเข้ากลุ่มเราจบ
                    Attached Files

                    โพสต์ความคิดเห็น


                      #11
                      ออกไปไม่เจอยังไม่เท่าไหร่ เเต่คิดจะทำอยู่เวบนี้ต้องป้องกันตัวอ่ะค่ะ เจอคนดีก้อดีไป เจอคนไม่ดีพกมีดเอาไว้บ้างก้อดี เวลามันทำร้าย จะได้แทงมันคืน

                      โพสต์ความคิดเห็น

                      ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
                      X