Announcement

Collapse
No announcement yet.

หลังจากที่ฉันไม่ได้เข้าเวปมาสองเดือน ขอพูดนิดนึงกับกลุ่มไลน์เตือนภัยหรือคนที่จะเข้ากลุ่ม 🤦

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    หลังจากที่ฉันไม่ได้เข้าเวปมาสองเดือน ขอพูดนิดนึงกับกลุ่มไลน์เตือนภัยหรือคนที่จะเข้ากลุ่ม 🤦

    🚨 ก่อนเข้ากลุ่ม เพราะนี่จะไม่เขียนโน๊ต เขียนโน๊ตที่ไรโดนลบออกจากกลุ่มก่อนทุกที 😤🐒 นี่สร้างกลุ่มครั้งที่ 3 แล้วเพราะโดนตะกวดเข้ามาลบคนในกลุ่มออกหมด เพราะนี่สร้างแบบ ให้ผู้สร้างมีสิทธิ์ลบคนเดียวไม่ได้ ฉันโง่ จบไหม 😆🐒 กลุ่มนี้เป็นกลุ่มเตือนภัย🚨 ชื่อก็บอกแล้วว่ามันเป็นกลุ่มเตือนภัย ไม่ใช่กลุ่มรับงาน 👌 แต่ถ้าจะเข้ามาหาพี่หาน้องดูแลนี่ก็ไม่ว่าเข้ามาหาได ้ โพสหาได้ 😻 แต่อยู่ๆจะมาบอกว่า พี่ในกลุ่มไม่เห็นนัดน้องเลย 🤦 ไม่เห็นพี่ในกลุ่มจ้างงานน้องเลย คือ คุณขาามันเป็นกลุ่มเตือนภัย พี่คนไหนอยากจ้างอยากนัดเดี๋ยวเค้าก็ทักส่วนตัวไปเอง แหระคร้าา 😊🌈 ถ้าบอกว่ากลุ่มเงียบไม่ค่อยมีความเคลื่อนไหว แต่นี่ว่ามันก็ดีนะแสดงว่าไม่มีใครโดนหรอก บางคนทำงานเรียนมีน่าที่ของตนจะให้มานั่งคุยนั่งเล่น แต่ในกลุ่มไม่ต้องทำมาหากินกันพอดี ☺️ 🦁

    🚨 แล้วคนที่จะเข้ากลุ่ม ให้แอดคิวบาร์โค้ดมาแล้วมาบอกขอเค้ากลุ่มหน่อย ญ ช เข้าได้หมด 🌻
    ➡️ คนที่เข้ามาไม่พร้อมส่งรูปไม่ต้องแอด เพราะทุกคนในกลุ่มส่งรูปให้หมดทุกคน ถ้าคุณไม่ได้มีจุดประสงค์ร้ายคือคุณต้องส่ง ถ้าคุณไม่เคยหรอกใครไม่เคยทำให้ใครเสียหายเดือนร้อนค งไม่มีใครเอารูปคุณไปประจานหรอกนะคะ
    ➡️ แล้วจะมีกรณีแบบว่าขอโอนเงินให้แทนส่งรูปได้ไหม ไม่เอาค่ะจะเอารูป เราเป็นคนสร้างเราไม่อยากให้พวกไม่หวังดีมานัดมาหรอก คนในกลุ่ม หรือ เข้ามาลบคนในกลุ่ม จะเอารูปเพื่อเป็นหลักฐานเท่านั้น
    ➡️ ถ้าส่งรูปปิดน่าปิดตาหันข้างไม่เห็นน่า หรือ ส่งรูปหุ่นตัวเองแต่ไม่เห็นน่า ส่งรูปหันหลังเห็นแต่วิว หื้มมม ปัดโธ่ คุณจะส่งมาทำไมค่ะ 🤦
    👽 แล้วขอร้องพวกตะกวดน่ะไม่ต้องเสือกแอดเข้ามาลบคนในกล ุ่ม รำคาญ ขี้เกียจสร้างใหม่แล้ว 👽

    ✳️❇️ อยากเข้ากลุ่มแอดคิวบาร์โค้ด ด่านล่างน่ะค่ะ✳️❇️
    Attached Files

    #2
    กว่าน้อง ๆ จะรู้จัก โพสเตื่อนภัย, กลุ่มเตื่อนภัย ส่วนใหญ่จะโดนหลอกกันมาก่อนนะครับ ^^

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      พี่ขาา คนในกลุ่มถ้าใครที่เคยโดนหรอกมาก็จะมาโพสลงกลุ่ม จะได้เตือนน้องๆพี่ๆในกลุ่มจะได้ไม่มีใครไปหลงเชื่อ ไปโดนซ้ำกันอีก แล้วจุดประสงค์ที่สร้าง คือ เวลามีปัญหาอะไรเราเล่าให้ใครฟังไม่ได้ปรึกษาพ่อแม่พ ี่น้องไม่ได้แต่เราปรึกษาพี่ๆน้องๆในกลุ่มได้ โดยที่เราไม่ต้องอาย ไม่ใช่คุยในฐานะคนแปลกน่า แต่เราคุยกันเตือนกันให้คำปรึกษากันแบบพี่แบบน้อง ไม่ใช่เฉพาะแค่เตือนภัยกันอย่างเดียวนะคะ

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        การตั้งกลุ่ม มาเพื่อเตือนภัย ก็ถือว่าดี สำหรับน้องๆ ที่เข้ามาหาข้อมูลในการหาคนช่วยเหลือ และก็หวังว่า คงไม่มีน้องๆ ที่เข้ากลุ่มไปแล้ว กลับออกมาวิจารณ์ในเรื่องที่ไม่ดีนะ
        การให้ข้อมูลส่วนตัวก็น่าจะมีข้อจำกัดบ้าง .... มันเป็นทั้งด้านบวกและลบ และอีกอย่าง เจ้าของกระทูที่ตั้ง .... รูปที่โชว์ ยังเป็น พื้นสีดำ ในเมือจะทำอย่างจริงใจแล้ว น่าจะโชว์รูปหน่อย
        ตามจริงแล้วยังมี ตรรกระ บางอย่างที่ยังไม่สมเหตุสมผล หวังว่า จขกท. คงไม่ว่า ในการให้คำเตือน ความคิดเห็น และหวังว่า คงไม่ต้องตอบกลับ ไม่ว่าจะไปทางไหน ขอบคุณครับ

        โพสต์ความคิดเห็น


          #5
          ใครอยากเข้าก็เข้าใครไม่อยากเข้าก็ไม่ต้องเข้าสิ่ค่ะ ใครไม่สะดวกให้รูปง่ายๆก็คือไม่ต้องแอด เพราะทุกคนก็ส่งให้หมดเพราะเราจะได้แน่ใจได้ว่าไม่ใช ่พวกตะกวดเข้ามา เราไม่อยากให้ใครเข้ามาหรอกคนในกลุ่ม และการขอข้อมูลคือ เราให้ส่งรูปมาปุ๊บจบเราไม่ถามอะไรต่อเลย แต่ถ้าใช้รูปโปร์ไฟล์จิงเราแทบจะไม่ถามเลยเพราะเรารู ้บางเรื่องก็เป็นส่วนตัว เราไม่มาเรื่องมากให้ส่งรูปนิ้วสองนิ้วมาหรอก ถ้าไม่ได้ส่งรูปจิงแต่เข้ามาแล้วไม่ได้มาหรอกคนในกลุ ่มไม่ได้ลบคนในกลุ่มเราก็คิดว่าชั่งเถอะ !!!! แล้วรูปในเวปพี่บอกว่าหนูไม่จิงใจทำไมไม่เอารูปตัวเอ งขึ้นเวป แค่ไม่ได้เอารูปขึ้นเวปนี่คือไม่จิงใจแล้วหรอค่ะ เข้าใจว่าส่วนตัวไหมค่ะ คนเรามีน่ามีตาในสังคม แล้วกับคนที่มาเล่นเวปแบบนี้แล้วเอารูปตัวเองขี้น ญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง หรือพ่อแม่เห็นเค้าจะคิดยังไงกันละค่ะ บางคนเอาขึ้นเพราะคงไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่สำหรับหนูมันมีแน่ๆค่ะ เลยไม่ได้เอาขี้น พี่ก็ไม่ได้เอาขึ้นนี่ค่ะ คนเรามันจะดีมันดีมาจากข้างในค่ะไม่ใช่รูปโปร์ไฟล์เล ่นเวปนะค่ะ ไม่ได้เล่น Facebook ตัวหนูจะเป็นยังไงมันเรื่องของหนูค่ะ ไม่เคยทำให้ใครเดือดร้อน หนูไม่สามารถให้คนทั้งโลกคิดแบบเดียวกับหนูได้ ใครจะคิดยังไงก็ชั่งชีวิตหนูไม่ได้ยาวพอที่จะต้องมาน ั่งแค่คนทั้งโลกหรอกนะคะ

          โพสต์ความคิดเห็น


          • dechtsu88
            dechtsu88 commented
            Editing a comment
            โอ้ๆๆ มาปลอบฝจๆๆ
        ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
        X