Announcement

Collapse
No announcement yet.

เตือนสาวๆ นัดเจอ แอบส่องแล้วหายหัว

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    เตือนสาวๆ นัดเจอ แอบส่องแล้วหายหัว

    ระวังกันนะสาวๆ พี่คนนี้เราเคยเห็นมีคนโพสในกระทู้นี้ที่ไปด่าเค้าตอ นขอแลกรูป ไอ้เราก็เห็นแล้วหล่ะ แต่เห็นว่าตลอดเวลาที่คุยกับเรา มันก็คุยดีไง ถึงจะนัดแล้วหายไป 2 รอบ นี่ก็ไม่คิดมากก็คุยกับมันต่อ ปรากฏวันนี้มันนัดเราเป็นรอบที่ 3 นี่ก็ย้ำว่าแน่นะ ขอชัวร์ๆ มันก็โอเค ปรากฏมันเทจ้าาาา บอกเราไม่ตรงปก เห้ยยย!! คือบอกแต่แรกแล้วป่ะว่าไม่สวย คอลก่อนได้ นี่ก็ไม่อะไรทั้งนั้นจะเจอๆ พอถึงสถานที่นัด มันก็ถามว่าใส่เสื้อสีไร อยู่ตรงไหน นี่รู้เลยว่าถ้ามาแนวนี้คือจะแอบดูเราก่อน ถ้ามันไม่โอเคมันจะหายหัวไปเลย และมันก็หายไปจริงๆ เราโทรไปก็ไม่รับ พฤติกรรมแบบนี้บอกเลยว่าเหี้ยมากๆ คนมีการศึกษาหรือได้รับการอบรมที่ดีมาคงไม่มีพฤติกรร มแบบนี้ อย่างน้อยๆ ควรเจอกันก่อนถ้าไม่โอเคก็แค่บอกกัน หรือถ้าไม่สะดวกที่จะให้เรารับรู้ว่าหน้าตาแม่งเหี้ย แค่ไหน ก็ควรไลน์มาบอกว่าเราว่าไม่โอเค อะไรก็ว่าไป แล้วมึงก็บล็อกไลน์ซะ จะได้ไม่ต้องทนอ่านที่อีกฝ่ายด่ากลับ ไม่ใช่หายหัวไปเลย จนเราไลน์ไปว่า ถึงจะตอบกลับมา... นี่โครตเสียเวลาเลย บอกให้คอล หรือโทรแต่แรกมันก็ไม่เอา แล้วคือไม่ตรงปก!!
    ถามหน่อยมีใครตรงปกเป๊ะๆบ้าง สมาร์ทโฟนเดี๋ยวนี้ต่อใช้กล้องสดถ่ายมันก็ออกมาสวยโด ยไม่ต้องแต่งรูปอยู่ดี และผญ.ทั้งหลาย เค้าก็รู้มุมตัวเองดีว่าถ่ายมุมไหนถึงสวย อยากจะชัวร์วันหลังรบกวนคอลเลยนะคะจะได้ไม่ต้องเสียเ วลา และคือมันไม่ได้ให้เราดูรูปด้วยนะ นี่ก็ไม่ขอ ปกติก็ไม่ขอดูรูปอยู่แล้ว ดูที่ลักษณะการคุยมากกว่า แต่เคสนี้พลาดมากกกกกก และที่สำคัญเรทเราแค่ 2000 มันเสนอเองจะให้ 5000 แต่นั่นแหละเจอ 4โมงครึ่ง อยู่ยาวยันเที่ยงคืน ถ้าอยากได้สวยๆ ขาวๆ ผิวดีๆ ก็เชิญไปลงอ่างนะ แต่ถ้าจะซื้อกินแบบนี้สเปกที่คุณอยากได้ก็ 3-5 พันอัพ ให้เวลาแค่ 2 ชม. คุณก็ลองหาไปเรื่อยๆละกัน เผื่อจะหาเจอ

    Attached Files

    #2
    กวดอ่ะพวกนี้

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      กำ เลวจริงๆ ตะกวด
      แบบนี้เสียเวลา แต่งตัว รอเก้อ
      หน้ามันเป็นยังไงนะ หน้ามันเหี้ยมั้ย
      อยากเห็นรูปมัน

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        อยากให้เป็น ผญ มั้งจังจะได้รู้ว่าการแต่งตัวเก้อเป็นอะไรที่โครตเหี ้ย นั่งแต่งน่าแต่งตัว 2-3 ชม. แล้วสรุปรอเก้อ ไม่เสียเวลาไปหา ก็แต่งน่านอนอะ แล้วมาแอบส่องแอบดูแบบนี้โครตเสียมารยาท ค่าเสียเวลาก็ไม่ให้ ชอบทำเราเป็นของเล่นคนอื่นเค้าเดือนร้อนจิงๆ ก็ต้องมาเสียเวลากับคนพวกนี้ ย่ารำคาญชะมัด !!!!!!!!

        โพสต์ความคิดเห็น


          #5
          น้องคุยใจเย็นมากครับ เขาทำน้องขนาดนี้น้องยังตอบได้ดี เขียนได้สุภาพนะครับ ไว้คืนนี้ถ้าพี่ว่างจะแอดไปคุยกับน้องนะครับ

          โพสต์ความคิดเห็น

          ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
          X