Announcement

Collapse
No announcement yet.

เตือนสาวๆ หลอกนัด นัดแล้วเท กวนตีน ขอสด มีครบเข้ามาอ่านนะจ๊ะ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    เตือนสาวๆ หลอกนัด นัดแล้วเท กวนตีน ขอสด มีครบเข้ามาอ่านนะจ๊ะ

    อันนี้คือที่เราเจอมา สาวๆ ที่เข้ามาดูก็ลองดูไว้เป็นวิทยาทานนะคะ ไม่ได้บอกว่าทั้งหมดที่จะโพสเป็นตะกวด แต่นี่คือสิ่งที่เราเคยเจอมา มีพี่บางคนที่คนอื่นโพสด่าว่าเป็นตะกวดแต่เราเคยเจอเ ค้าก็ดี ซึ่งมันก็มีแต่น้อยมาก อันนี้ที่จะโพสมีทั้งคนผิดนัด เททิ้งระหว่างทาง ขอสด กวนตีน เลยนะคะ เอาคร่าวๆ เพราะมีอีกเยอะ ดูเอาไว้นะคะ เผื่อทักใครไปจะได้ระวัง ไม่ใช่ไปด่าเค้านะ เลี่ยงได้ก็อย่าคุยด้วย แต่ถ้ากวนตีนมา ก็ด่าไม่ต้องเลี้ยงเลยค่ะ 55555
    ..
    (ปล. มีต่อในคอมเม้นนะ)

    #### พี่คนนี้นัดมา 3 รอบละมั่ง นัดจริงจังทุกรอบ กฎ กติกาไรก็บอกทุกรอบ เหมือนแกไม่เกท ขอค่าตัวรอบค่าห้องทุกรอบนั่นแหละ แล้วก็หาย งงในงง แล้วก็ยังจะทักมาอีก นี่ก็บ้าตอบไปอีก แทนที่จะบล็อกๆไปซะ ...

    ​​​​​​​
    Attached Files

    #2
    #### คนนี้นัดดิบดีเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา บอกแล้วไม่โอเค บอกเลยนะคะ ไม่ใช่เออออห่อหมกเหมือนจะนัด แล้วถึงเวลาหายหัว ดีที่ยังไม่ไป แต่เสียใจตื่นแต่ตี 5 มาอาบน้ำ รีดผ้า แต่งหน้าเก้อนี่แหละ...

    Attached Files

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      #### คนนี้น่าจะ ต ะ ก ว ด ขอแท้ จู่ๆมาขอเอาสด นี่เลยกวนตีนมันไป ส้นตีนมากๆ ไม่กลัวติดโรคตายรึไง

      Attached Files

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        #### คนนี้กวดไม่กวดไม่รู้ จะนัดแต่ขอดูรูปโป้ก่อนนะ พูดกับมันแล้วเหมือนเราผิดอ่ะที่ไม่ยอมให้มันดู ตกกลางคืนมีไลน์มาถามด้วยว่ารับคอลมั้ย 55555

        Attached Files

        โพสต์ความคิดเห็น


          #5
          #### คนนี้น่าจะ ต ะ ก ว ด คุยเล่น เคยเห็นมันมานานละ นัดกันตอนทุ่ม 2ทุ่มนี่ละ แต่แม่งคุยหื่นฉิบหาย ไอ้เราก็เซ้นส์พลาด คิดว่านัดวันที่คุยเลย มันคงจะนัดจริงแหละ แต่ปรากฎถึงเวลาหายหัวจ้า ไม่รู้ตอนนี้ยังมีชีวิตอยู่ป่าว ...
          ปล. แชทหลักฐานการคุยมีน้อยนะ พอดีแม่งมันหื่นเกินคุยแต่ 20++ อย่าอ่านเลย

          Attached Files

          โพสต์ความคิดเห็น


          • Wawaka
            Wawaka commented
            Editing a comment
            คนนี้เคยโดนค่ะ

          #6
          #### สุดท้ายละ คนนี้พีคสุดปล่อยเรารอในโลตัสชั่วโมงกว่า นี่ก็เดินตากแอร์เพลินไปหน่อย อ้าววว เหี้ย!! กุรอมันชั่วโมงกว่าเลยหรอ แบบก็คิดมันนัดจริงเน๊อะ ก็คอลแล้ว มันก็โอเคนัดกันดิบดี นี่ก็รอไปจ้าาาา รอจนแห้งเหี่ยวเฉี่ยวเฉาตายไปเลย 5555

          Attached Files

          โพสต์ความคิดเห็น


            #7
            ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆคะ จะได้ไม่มีใครต้องเสียเวลา👍

            โพสต์ความคิดเห็น


              #8
              2คนสุดท้ายนี่ตะกวดส้นตีนค่ะหลอกนัดเสียเวลาแอดใครไป บล็อกไปเลย

              โพสต์ความคิดเห็น


                #9
                มาต่อค่าาาาา ....
                อยากจะบอกว่า ที่โพสรับงานอาทิตย์ละโพส 2โพสนี่ ใช่ว่าจะรับบ่อยนะคะ บางทีไม่ได้สักคน เจอแต่พวกเหี้ย ส้นตีน นัดแล้วหาย หลอกนัด คุยเล่นๆว่าจะนัด ถึงเวลาบล็อกไลน์หนีก็มี หลากหลายรูปแบบค่ะ ประสบการณ์โชกโชนเชียวหล่ะกับพวกตัวเหี้ยพวกนี้ แต่ช่างแม่งมันค่ะ ด่าไปก็ป่าวประโยชน์ มันไม่สำนึกหรอก ยิ่งบางคนที่ใช้ไลน์อวตารหลอกนัด คุยหื่น ตะกวดดีๆนี่แหละ มาหลอกเรา เราโพสเตือนในกระทู้ มันก็จัดการเปลี่ยนชื่อไลน์ เปลี่ยนรูปโปรไฟล์ทันที ก็ไปหลอกคนอื่นต่อ เพราะไม่รู้ว่าเป็นมัน เค้าก็โดนต่อกันไปอีก ซึ่งปกติเราเป็นคนไม่ขอดูรูปค่ะ เข้าใจพี่บางคนไม่สะดวก เจอตะกวดเลยไม่สามารถงัดหลักฐานหน้าตามันมาประจานได้ อ่อออ.. อีกอย่างที่เจอบ่อย นัดแนะกันเรียบร้อย นี่ก็แต่งหน้าแต่งตัวรอ หันไม่ดูโทรศัพท์อีกทีมันลบแอคเค้าท์ไลน์หนีไปละ เวรกรรม!!!

                #### ต่อคนนี้ค่ะ นัดเมื่อคืน คือจริงๆเรามีนัดพี่อีกคน แต่เค้าติดธุระ เลยบอกไอ้นี้ว่านัดมันก่อนก็ได้ มันขอดูรูปก็ให้ดู บอกตอนเจออยากให้ใส่กางเกงขาสั้นรัดๆไป นี่ก็โอเค มันก็เสือกบอกใส่ถ่ายให้ดูหน่อย สร้างอารมณ์ นี่ก็เลยใส่ถ่ายให้มันดู มันบอกอยู่นอกจะเข้าบ้านตั้งแต่ 2ทุ่มครึ่ง นี่ก็รอมัน ปรากฎตี 1 ก็ยังไม่ทักมา หายหัวไปเลย สงสัยรถชนตายไปแล้วแหละ .... กุสลา ธัมมา ค่ะ!!!

                Attached Files

                โพสต์ความคิดเห็น


                  #10
                  #### นี่ก็อีกคนค่ะ สดๆร้อนๆ นัดวันนี้เที่ยง อ่านไลน์แล้วก็หายไปเลย จากการคุยก็คิดว่านัดจริงเนอะ ...
                  Attached Files

                  โพสต์ความคิดเห็น


                    #11
                    #### ส่วนคนนี้มีนิสัยขอเอาสด คุยกันมาสักพักแล้ว ตอนแรกนู้นก็ขอเอาสดนี่เลยเทศน์ไปชุดใหญ่ ว่ามันไม่ดีนะ บลาๆๆๆ แล้วก็หายไปพักใหญ่ จนล่าสุดทักมาอีกก็นัดกัน บอกจะมาหาด้วย นี่ก็โอเคเซย์เยสไป แล้วเหมือนเดิมวนกลับมาว่าขอเข้าสด คือไม่เข้าใจคนพวกนี้มันขอเอาสดไปเรื่อย ไม่กลัวติดโรครึไง ใครเป็นใครก็ไม่รู้ เงี่ยนก็ขอแต่พอดี อย่าให้มันมาบังตา ขอสดไปทั่ว ไปเรื่อยแบบนี้เสี่ยงมาก ไม่รู้ไปเอาสดกับใครมากี่คนแล้ว ...
                    Attached Files

                    โพสต์ความคิดเห็น


                      #12
                      #### เจอล่าสุดตะกี้เลยค่ะ นัด 2 ทุ่ม คอนเฟิร์มดิบดีแล้วก็หาย คนกำลังเดือดร้อน แต่ก็ซวยเจอแต่เหี้ยนี่แหละ นัดมันก็ต้องแคนเซินคนอื่น แล้วสรุปสุดท้ายมันก็เท หายหัวไปเลยจ้า ไอ้นี้น่าจะอยู่ราม 65 นะคะ นัดใครไปก็ระวังๆด้วย เผื่อนัดแล้วหายหัวอีก ...
                      Attached Files

                      โพสต์ความคิดเห็น


                        #13
                        หลายๆ คนเราเคยผ่านๆตาแอดเรา ทักเรามาอยู่ แม้งตะกวดขาประจำเลยนี่หน่า ดีนะ เราไม่ได้นัดมันไม่งั้นแย่แน่ อีพวกนี้น่าเน่าตายไปให้หมด รกเว็บ!!

                        โพสต์ความคิดเห็น

                        ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
                        X