Announcement

Collapse
No announcement yet.

ไม่รู้จะเรียกเรื่องราวนี้ว่าเป็นการเตือนภัยได้รึป่าว

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    ไม่รู้จะเรียกเรื่องราวนี้ว่าเป็นการเตือนภัยได้รึป่าว

    สวัสดีค่ะ
    *ก่อนอื่นเลยต้องขอโทษเจ้าของเวปและแอดมินก่อนนะคะ ถ้ากระทู้นี้ไม่เหมาะสมที่จะอยู่ในหมวดเตือนภัย เพราะส่วนตัวคิดว่าเหตุการณ์ที่เราเจอ เรื่องราวมันก้รุนแรงเกินกว่าจะเอาไปไว้ในหมวดแชร์ปร ะสบการณ์ค่ะ ถ้าหากจะลบหรือแบนก้สุดแล้วแต่จะพิจารณาค่ะ แต่ไม่มีเจตนาที่จะทำผิดกฎเลยค่ะ

    **เรื่องมันมีอยู่ว่า...หนูได้เข้ามาโพสหาพี่ดูแลค่ะ โดยแอคเคาน์ที่หนูใช้โพสนั้นเป็นอีกแอคเคาน์นึงค่ะ(แ อคเคาน์นี้หนูสมัครเข้ามาเพื่ออยากจะแชร์เรื่องราวนี ้ให้ได้อ่านกันก็เท่านั่นค่ะ และส่วนตัวยังมีความจำเป็นและต้องการที่จะหาพี่มาดูแ ลอยู่มากๆค่ะ เลยไม่อยากใช้แอคเคาน์จริงนั้นมาแชร์ค่ะ เผื่อมีตะกรวดตัวจริงมาอ่านเจอ จะได้ไม่เป็นการชี้เป้าให้มันมาล่อหลอกหนูได้

    ***เข้าเรื่องเลยนะคะ ช่วงเวลาประมาณ 2ทุ่มครึ่ง-3ครึ่งทุ่มของวันที่10/09/2019 หนูได้คุยกับพี่คนนึงแบบจริงจังทางโทรไลน์ คุยอยู่1ชม.20กว่านาทีค่ะ คุยทั่วๆไป พี่เค้าก็ถามนั่นนี่เราแลกเปลี่ยนกันสลับถามตอบไปมาท ั้งเรื่องงานและเรื่องข้อตกลงและอื่นๆ แต่ไม่มีการคุยเรื่องที่ลามก จนสรุปได้ว่า พี่เค้าให้เราไปหา โดยเราจะขึ้นบีทีเอสไปลงที่สถานีบางนา สรุปแล้วเราถึงบีทีเอสบางนาตอน5ทุ่มครึ่ง ยืนรอแปบนึงรถพี่เค้าก้มาจอดรับริมฟุตบาท เราก้นั่งรถไปด้วยกันแล้วเราก้ถามพี่เค้าว่าเรากำลัง จะไปไหน พี่เค้าตอบว่า อุดมสุข ประมาณ10นาที ก้เลี้ยวเข้าโรงแรมม่านรูดเก่าๆชื่อว่า โรงแรมอุดมสุข แล้วก้มีคนมาโบกรถให้ขับตามไปที่ห้อง พอจอดรถ พี่เค้าลงไปจ่ายเงินแล้วก้กลับมาเอาของที่รถเตรียมเข ้าห้องค่ะ

    ****แต่เราได้บอกกับพี่เค้าว่า เข้ามาคุยในรถก่อน อย่าพึ่งเข้าห้อง คือคุยว่าพี่จะให้หนูเท่าไกร่ตามที่ขอเลยมั้ยหรือแค่ ให้แบบครั้งแรกก่อนตามที่พี่เคยถามไว้ เพราะหนูตั้งใจไว้แล้วว่า ถ้าพี่อบ่งให้ก่อน หนูจะไม่โอเค ไม่เข้าไปในห้องด้วย ก้คือยอมกลับแล้วขอค่ารถพี่เค้าซัก200฿ เพราะหนูได้บอกพี่เค้าไว้แล้วว่า ต้องการเป็นก้อนเลย ก้คือจ่ายมาครบและหนูยินดีให้พี่มาหามาค้างกับหนูได้ ตามเวลาที่พี่สะดวกและวันที่พี่อยากมา เพราะหนูยินดีเปิดใจเต็มที่ ตอบแทนพี่แค่คนเดียว คบคนเดียว ยินดีให้รู้ว่า พักไหน ทำงานไหน แต่พอหนูบอกพี่เค้าให้ตกลงและจ่ายค่าดูแลกันก่อนแล้ว ค่อยเข้าห้องเพราะหนูไม่รู้ว่าในห้องมีอะไร มีใครรึป่าว หรือหนูเข้าไปแล้วจะเป็นยังไง หนูไม่ได้เป็นคนเลือกโรงแรม หนูก้คิดไปเยอะสิ่งอ่ะค่ะ หลายๆอย่างเราก้กลัวไม่ปลอดภัย เพราะหนูอ่านกระทู้ที่แอดมินโพสแจ้งไว้หลายรอบมาก อะไรที่เค้าแนะนำหนูทำตามอะไรที่เค้าห้ามหนูก้ไม่ทำ เพื่อเซฟตัวเอง แต่สรุปพี่เค้าไม่ยอมขึ้นมานั่งคุยตกลงในรถค่ะ พี่เค้าดับเครื่องรถแล้วบอกว่าให้เข้าไปคุยในห้อง แล้วเค้าก้เดินเข้าไปในห้อง ผ่านไป2-3นาทีหนูเห็นท่าว่าพี่เค้าคงไม่ยอมออกมานั่งตกลงกับห นูจริงๆแล้ว หนูเลยตัดสินใจส่งไลนบอกเค้าว่า "งั้นหนูกลับแล้วนะ"หนูเลยเปิดประตูรถในขณะนั้นพี่เค ้าก้เปิดประตูห้องออกมาพอดี เรียกหนูเข้าห้อง หนูเลยบอกว่าหนูยังไม่เข้า ถ้าพี่ไม่คุยก่อนหนูก้ขอกลับนะ อย่าโกรธหนูนะ แล้วหนูก้เดินออกมาจากม่านรูดค่ะ...

    *****เดินออกมาก้ก้มหน้าก้มตาปิดหน้าเป็นอารมณ์ที่เส ียใจและโกรธตัวเองค่ะ ที่ทำให้อะไรๆมันเป็นแบบนี้ ก้ร้องไห้ค่ะ แต่ก้รีบเดินเพราะอายสายตาพนง.มองมาที่เรา พี่เค้าก้ไลนมา #ตามภาพที่จะโพสลงไว้ค่ะว่าเราคุยอะไรกันบ้าง

    **********หนูวิ่งไปทันบีทีเอสรอบสุดท้ายพอดี คือรอบเที่ยงคืนตอนนั้นทั้งเนื้อทั้งตัวหนูมีเงินเหล ืออยู่ 60฿ และในบช.อีก31฿ เลยบอกตัวเองว่ามึงต้องรีบวิ่งให้ทันบีทีเอสรอบสุดท้ ายไม่งั้นคืนนี้แย่แน่อธิบายเพิ่มเติมนะคะ>>เนื่องจา กวันนี้หนูมีเงินเหลืออยู่ทั้งหมดทั้งเนื้อตัว 231฿ พอพี่เค้านัดหนูเลยออกไปกดตังค์ที่ตู้ออกมา200฿เพื่อ เป็นค่ารถ ซื้อแป้งที่7-11 ราคา"20"บาทเพราะที่ห้องไม่มีแป้งทา หนูไม่มีน้ำหอม ทาเพื่อเราจะได้ตัวหอมขึ้นมาบ้างก้ยังดี แล้วกลับมาอาบน้ำแต่งตัว/ตอนประมาณ4ทุ่มครึ่งออกเดินทางจ่ายค่าวินจากปากซอยหอ พักไปถนนใหญ่20฿ /นั่งแทกซี่ไปบีทีเอสหมอชิต40฿ดึกแล้วรถไม่ติดค่าแทกซ ี่เลยไม่แพงสุดท้ายนี้/ค่าบีทีเอสไปบางนา59฿ และเหลืออีก60฿คือใช้เปนค่าบีทีเอสขากลับค่ะ ระหว่างอยู่บนบีทีเอสคิดคิดออกแค่ว่าต้องหาใครช่วยซั กคน หนูก้นึกได้ไลน์หาพี่คนนึงที่ได้คุยกันวันนี้ว่าให้เ ค้าหรือเพื่อนหรือใครที่เค้ารู้จักช่วยมารับที่บีทีเ อสหมอชิตเพื่อไปส่งหนูที่หอได้มั้ย แบบ...ตอนนั้นคิดว่าถึงแค่ปากซอยก้ยังดีเพราะถ้าเดิน กลับจากบีทีเอสถึงหอต้องอันตรายแน่ๆสรุปเลยพี่เค้าโอ นเงินค่ารถมาให้200฿บาทค่ะแล้วหนูก้ขึ้นแทกซี่ กลับมาถึงห้อง

    #####สุดท้ายนี้นะคะ หนูอยากจะบอกถึงผู้ชายทุกๆคนที่มาอ่านเจอกระทู้นี้ว่ า หากคุณได้ฟังเรื่องราวของหนูคร่าวๆคุณจะได้รู้ว่าเพร าะอะไรหนูถึงมาหาคนดูแล เพราะลำบาก เป็นทุกข์ หวังมีที่พึ่งพิง หรือแค่อยากได้เงินมาใช้จ่ายไร้สาระไปวันๆ แต่ถ้าคุณได้รับรู้แล้วว่า คนๆนึงที่เค้าเดือดร้อนเงินมันจำเป็นต่อชีวิตเค้ามาก แค่ไหน คุณจงอย่าเอาเปรียบ อย่าฉวยโอกาสในเวลาแบบนี้เลยค่ะ เพราะคุณมาสร้างเวรกรรมและความทุกข์ทรมานให้คนที่เค้ าลำบากอยู่แล้ว ผลกรรมนั้นมันจะตามสนองคุณชนิดที่เลวร้ายกว่าที่คุณท ำไว้อีกค่ะ หรือบางทีคืนนี้ถ้าหนูพลาดไป หนูเกิดถูกหลอกเอาฟรีขึ้นมาจริงๆหนูอาจจะภาวะจิตใจไม ่เข้มแข็งพอ เกิดฆ่าตัวตายขึ้นมา เพราะชีวิตมันบัด....คุณจะรู้สึกอะไรรึป่าวถ้าหากคุณ ต้องกลายเป็นต้นเหตุให้คนคนนึงฆ่าตัวตาย..

    วันนี้สิ่งที่หนูต้องการคือการหยิบยื่นโอกาสและความช ่วยเหลือจากใครซักคนนึงค่ะ อย่างลูกผู้ชาย คุณแมนมาเราแมนกลับค่ะ

    และถ้าสิ่งที่หนูเล่ามาทั้งหมด เป็นการที่หนูตื่นตระหนก คิดมาก ระแวงไปเอง หนูขออภัยทุกๆท่านที่ต้องมาเสียเวลาอ่านเรื่องของหนู นะคะ และขอโทษพี่...ด้วยที่หนูอาจจะดูถูกพี่ ระแวงพี่ ไม่เชื่อพี่ค่ะ แต่เหนือสิ่งอื่นใด หนูไม่อยากโดนเอาฟรี ไม่อยากเปลืองตัว หนูอาจจะไม่ได้บริสุทธิ์ผุดผ่อง แต่อย่างน้อยหนูก้ไม่ได้ใจง่ายค่ะ..




    #2

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      อย่านัตดึกครับ พี่ดี ๆ จะไม่ทำอะไรที่ไม่เคารพกติกากัน ขอให้เจอพี่ดี ๆ ดูแลนะครับ

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        ขอบคุณค่ะ

        โพสต์ความคิดเห็น


          #5
          ถ้าพี่ดีๆเขาไม่นัดมืดๆครับ เขากลัวเมีย

          โพสต์ความคิดเห็น


            #6
            น้องทำถูกละครับ เหตุการณ์แบบนี้น้องมีสิทธิ์ถูกเอาฟรีครับ. แต่ก็ว่านะครับจ่ายเป็นก้อนเลยพวกพี่ๆก็เสี่ยงครับ. เพราะขนาดแบ่งจ่าย 8000. พี่ยังเคยได้เจอเตอและได้น้องหนเดียว หลังจากนั้นหายจ๋อยเลย ปิดไลด์บล็อคเบอร์ พี่เลยไม่อยากตามเพราะยังไงก็ยังได้1. ครั้ง หยวนๆไปครับ

            โพสต์ความคิดเห็น


            • ประสบการณ์
              ประสบการณ์ commented
              Editing a comment
              ค่ะ ถ้าคิดในแง่ดีก้เข้าใจเค้าค่ะ แต่หนุบอกเค้าแล้วว่า ถ้าพร้อมให้ตามที่หนุขอหนุก้พร้อมให้มาหาที่ห้องค่ะ มาได้ตลอด หนุคงไม่ย้ายห้องหนีหรอกค่ะ เพราะย้ายห้องก้ต้องใช้ตังค่ะ มากกว่าเงินเดือนที่หนูขออีก และอีกอย่าง ถ้ามีใครซักคนที่กล้าจ่ายเรา เราควรรักษาเค้าไว้ค่ะ หนุจะไม่เอาเงินแค่หมื่นเดียวแล้วเปลียนเจี๊ยวใหม่ไป เรื่อยๆค่ะ หนุต้องการ ทุกๆเดือน กินน้อยแต่นาน

            • Lovettk
              Lovettk commented
              Editing a comment
              คุณโดนแค่8000 ผมโดนทีล่ะ 9000บ้าง 2000บ้าง 2เดือน หมดไปหลายหมื่นได้เอาแค่ครั้งเดียวแบบคุณแล้วบล๊อกไล น์ โทรก็ไม่ติด

            #7
            เมื่อวานวันที่10/8/62เราก็นัดกับพี่คนนึง เข้าไปในห้องแล้ว เราขอเงินเค้าก่อน บอกว่าหนูขอค่าตัวหนูก่อน. แต่เขาก็ไม่ให้พูดต่างๆนานา จนอาบน้ำเสร็จ เราก็บอกว่าขอเวลาแปบนึง เราก้เลื่อนดูโทรศัพท์ หาหน้าตาเตือนภัยในเว็บ แต่เราเหมือนเคยอ่านเจอลักษณะเหมือนพี่เค้าเลย เราก้ไม่กล้า ก็พูดไปตามความจริงเลยว่าระแวงกลัวจะไม่ได้เงิน ก่อนจะออกไปก็คุยกับพี่เขาว่าไม่สะดวกไปเพราะนัดไกล คือเอาจริงเมื่อวานทั้งวัน
            มีเงินแค่100บาท ยืมพี่ทำงานอีกด้วย คือไปแบบไม่มีเงินติดตัวสักบาท เราขอเงินพี่เขา2000บาท ก่อนมีอะไรขอค่าตัวก่อน เขาก็ไม่ยอมให้ ว่าเราว่า พี่มันระดับไหน บัตรเครดิตเป็นแพล็ตตินัม โยนเงินให้เราดูเนี่ยเป็นหมื่น จบโท จากเมืองนอก โน้นนี่นั่น เขาก็บอกเราว่าที่เราทำแบบนี้หาคนจริงใจไม่ได้หรอก ถ้าคิดจะทำต่อไปก็เจอแต่คนหลอก(ในใจก็คิดเออ กูจะไม่เหยียบเท้าเข้าวงการนี้ อีกแน่)แต่ก็ดีอยู่อย่างที่เขาไม่เอาไปปล่อยทิ้งไว้ท ี่ไหน ยังพามาส่งที่รถ ที่เราจอดทิ้งไว้ตอนแรก (คนเราถ้าคิดจะช่วยจริงๆ เราขอเงินค่าตัวก่อนก็ให้มาเถอะ น้องๆเขาก็ต้องการความมั่นใจ ว่าจะไม่ถูกหลอกเอาฟรี จะได้ทำแบบสบายใจ) เราก็ไม่รู้ว่าเขาเป็นคนประเภทไหนนะ ทั้งที่เราก้มากับเขา แถวๆที่พาไปเข้ารร.เราก็ไม่รู้จัก ถ้าเราตุกติก ยิ่งเป็นไปได้ยากเอาตรงๆจะหนียังไง เราต่างหากที่ต้องกลัวเขา ถ้าน้องคนไหนเคยรับงานกับพี่เขา รบกวนเอาประสบการณ์มาแชร์ด้วยนะคะ เผื่อคนที่คิดจะรับงานแล้วพี่ เขาทักไปหาจะได้มั่นใจว่าพี่เขาจ่ายจริง พี่เขาชื่อโม่ ตัวขาวๆอ้วนๆใส่แว่น ขับรถมาสด้าสีเทา ใครเคยรับงานกับพี่เขามาแชร์ประสบการณ์ต่อจากเราก็ได ้นะ ถ้าพี่เขาช่วยเหลือจริง น้องคนที่พี่เขาทักหาจะได้สบายใจ......

            ***ปล.เคสเราเข้าม่านรูดแล้ว แต่พี่เขาไม่จ่ายเงินเราก่อน เราเลยไม่ยอมให้เอา
            ****คนเราเกิดมาฐานะต่างกัน ความพร้อมต่างกัน ถ้าคิดจะหากินแบบนี้ มันก็จะติดตัวเราไปตลอด พี่ที่สนใจจะให้ความช่วยเหลือน้องๆจริงๆ รบกวนเถอะค่ะ ให้เงินน้องเค้าก่อนเพื่อความสบายใจทั้ง2ฝ่ายค่ะ คนเราเวลามันไม่มี มันก็ไม่มีสักบาท รบกวนเห็นใจด้วย
            ****สรุปงานนี้ ไม่ได้อะไรเลยสักบาท555นั่งระแวงจิตตกอยู่เป็นชั่วโม ง ถือว่าขับรถเล่น เพราะเลิกงานก็หมกตัวแต่ในห้อง ไม่ได้ไปไหนเป็นอาทิตย์แล้ว

            โพสต์ความคิดเห็น


              #8
              เข้าใจความรู้สึกนะ เคยไม่มีเงินแบบพอติดตัวนิดหน่อยแบบนี้นะ คือมาหาคนดูแลที่ให้ค่าดูแล พี่ที่ดี เขาจะจ่าย ทั้งโอนเข้าบัญชีหรือจ่ายสด ก่อนเอา
              ไอ้เหี้ยตะกวดอ่ะ มันจะมาแนวไม่พูดเรื่องเงินพอเอาแล้วมันกะเอาฟรี ไอ้ส้นตีน ฟอร์มยุ่งๆมีธุระโอนให้ทีหลัง เอาเงินแค่นี้ไปก่อน หาคนดูแลเงินก้อนที่เราต้องการ แต่มันให้ตามใจมัน
              แล้วมันไม่โอนนะ ทำเฉยๆ อืมๆ ไอ้เวรกูยิ่งเดือดร้อนยังจะเอาเปรียบอีก เสียความรู้สึก

              ดีแล้วค่ะ ที่น้องไหวตัวทัน ไม่เสียตัวให้เหี้ย
              หาคนดูแลใหม่นะ ที่เขาทำตามตกลง พี่เคย เจอทั้งเหี้ย
              และพี่ที่เขาเป็นคนดี

              โพสต์ความคิดเห็น


              • ประสบการณ์
                ประสบการณ์ commented
                Editing a comment
                ยังเป็นความโชคดีค่ะ ที่มีโอกาสได้เจอคนดี

              • Numpung22
                Numpung22 commented
                Editing a comment
                ยังเป็นความโชคดีค่ะ ที่มีโอกาสได้เจอคนดี
                ........
                คัดกรองค่ะ ดูจากการพูดคุยก็ได้
                เช่น
                1. การคุย ไม่ต้องพูดคุยเยอะ ไม่แนวลามกจกเปรตไม่ชวนคุยเล่น
                2.เวลา สถานที่นัด ที่สามารถเซฟตัวเอง
                3.ไม่มั่นใจใช้การเดท เพื่อดูตัวหรือวัดความสปอร์ต
                ให้ค่าขนมมั้ย เทคแคร์ไหม
                4.ตกลง ตามชอบสองฝ่าย ก็ถามเรื่องเงินเลย
                ห้ามทำอะไร ถ้าเงินมาผ้าหลุด
                5.รับเงินสด ถ้าเป็นการโอน เราต้องมีแอฟเช็คเงินเข้า

                อยู่ที่จังหวะตะกวดมันเยอะจริง มันอยู่ที่วัดดวงด้วย
                แต่ ถ้าเราไม่ชอบไม่โอเค ลบๆบล๊อคๆไป อย่าเสียเวลาคุย ตะกวด คุยฝอยมันเยอะ แถมหน้าเหี้ยอวดรวย มีแต่เขือก็เยอะ จ้องเอาฟรี คัดกรอง ดีๆๆ

              #9
              ผมไม่รุ้หรอกใครเจออะๆรมาบ้างผมเจอหลอกโอนบ่อยนะครับ แต่ๆม่เคยซีเรียส คนที่มาหาผมผมจ่ายทุกคน ในนี้มีคนคุยกับผมเยอะนะผมจะไม่นัดถ้าไม่ชัวร์ แต่ถ้าหลอก500-1000ผมโอนเลยขี้เกียจคุยต่อ ใครที่รุ้จักผมจะรุ้ดี ตอนนี้ผมๆม่มีใครเลย555ขำดีเหมือนกัน

              โพสต์ความคิดเห็น


                #10
                อันนี้ประสบการณ์ตัวเองนะครับน้อง พี่จ่ายให้ก่อนเข้าห้องเคยโดนซื่งมาแล้ว แต่ถ้าก่อนเข้าจะขอดูเงินให้แน่ใจก่อน และ จ่ายทันทีก่อนจะเริ่มกิจ อันนี้พี่ยินดี

                โพสต์ความคิดเห็น


                #11
                หนูไม่ควรหาครับ หลายๆคนที่ทักมาสอบถามให้แอดหาให้ แอดจะตอบไปตรงๆเสมอในกรณีที่ดูข้อมูลเบื้องต้นแล้วไม ่ผ่าน ก็จะแนะนำไปว่าอย่าหา ถ้าหาก็จะโดนหลอก บางคนก็เชื่อ บางคนก็ไม่เชื่อ สุดแล้วแต่เวรแต่กรรมของใครของมันครับ มีสิ่งหนึ่งที่แอดอยากบอกน้องๆทุกคนว่า ไม่ใช่น้องๆทุกคนที่จะมีคนดูแลได้ครับ มีแค่บางคนเท่านั้นที่จะมีได้ ถ้าใครๆก็มีได้ ผู้หญิงในโลกนี้ก็ไม่ต้องเรียนหนังสือไม่ต้องทำงานแล ้วครับ

                โพสต์ความคิดเห็น


                  #12
                  อ่านแล้วสงสาร จขกท เหมือนกันค่ะ
                  พี่ๆสมัยนี้ต่างจากสมัยก่อนมาก สมัยหก่อนคือปีสองปีสามปีที่แล้ว
                  ตอนนี้แทบไม่เหลือดีๆเลย จะมีดีๆจริงๆ5-10% เท่านั้น เท่าที่เราคุยมาและเจอมาพอสมควรเคยเจอแบบ จขกท ด้วย แต่ทำได้แค่ทำใจ เพราะคนพวกนี้ถ้าพูดถึงเรื่องเงินแล้วมันจะโมโหอ้างเ ยอะ สมัยนี้ชายหลอกหญิง หญิงหลอกชาย เยอะกันปนมั่วไปหมด แต่ไม่อยากให้คาดหวังว่าจะเจอคนจริงๆในนี้ค่ะ ถ้ามีก้น้อยมากๆ ยังไงขอให้ จขกท โชคดีค่ะ ทำอะไรคิด อย่าลืมสตินะค่ะ อันนี้สำคัญมากๆ

                  โพสต์ความคิดเห็น


                  • Numpung22
                    Numpung22 commented
                    Editing a comment
                    ตะกวดจะหลอกเอาฟรี มันไม่พูดเรื่องเงินเลยค่ะ
                    ทำเนียนๆจะเอาก่อนจ่ายทีหลัง จ่ายตามใจมัน
                    โอนทีหลัง สุดท้ายหาย
                    เชื่อว่า คนที่หาคนดูแลต้องเจอคนจำพวกนี้ ตะกวด หลอกเอาฟรี

                  • ประสบการณ์
                    ประสบการณ์ commented
                    Editing a comment
                    ค่ะ จากเหตุการณ์วันนั้น ก้ทำให้เรารุ้จักโลกมากขึ้นค่ะ แต่เราดีใจนะ ที่วันนั้นมันเกิดเหตุการณ์แบบนั้นขึ้น เพราะมันทำให้วันนี้ เราได้เจอกับพี่อีกคนนึงที่เรารุ้สึกว่า อยากให้เป็นคนนี้ เพราะเค้าจะไม่ใช่แค่พี่ที่มาดูแลเราค่ะ แต่เค้าทำให้เราคิดถึงเค้าได้ตลอดเวลาเลย และเราก้หวังว่าเค้าจะตัดสินใจเลือกเรา ให้โอกาสเรา และอยู่กับเราไปนานๆ ขอบคุณนะคะสำหรับคอมเม้นต์และข้อคิดที่มอบให้^^

                  #13
                  Originally posted by Toktak06 View Post
                  เมื่อวานวันที่10/8/62เราก็นัดกับพี่คนนึง เข้าไปในห้องแล้ว เราขอเงินเค้าก่อน บอกว่าหนูขอค่าตัวหนูก่อน. แต่เขาก็ไม่ให้พูดต่างๆนานา จนอาบน้ำเสร็จ เราก็บอกว่าขอเวลาแปบนึง เราก้เลื่อนดูโทรศัพท์ หาหน้าตาเตือนภัยในเว็บ แต่เราเหมือนเคยอ่านเจอลักษณะเหมือนพี่เค้าเลย เราก้ไม่กล้า ก็พูดไปตามความจริงเลยว่าระแวงกลัวจะไม่ได้เงิน ก่อนจะออกไปก็คุยกับพี่เขาว่าไม่สะดวกไปเพราะนัดไกล คือเอาจริงเมื่อวานทั้งวัน
                  มีเงินแค่100บาท ยืมพี่ทำงานอีกด้วย คือไปแบบไม่มีเงินติดตัวสักบาท เราขอเงินพี่เขา2000บาท ก่อนมีอะไรขอค่าตัวก่อน เขาก็ไม่ยอมให้ ว่าเราว่า พี่มันระดับไหน บัตรเครดิตเป็นแพล็ตตินัม โยนเงินให้เราดูเนี่ยเป็นหมื่น จบโท จากเมืองนอก โน้นนี่นั่น เขาก็บอกเราว่าที่เราทำแบบนี้หาคนจริงใจไม่ได้หรอก ถ้าคิดจะทำต่อไปก็เจอแต่คนหลอก(ในใจก็คิดเออ กูจะไม่เหยียบเท้าเข้าวงการนี้ อีกแน่)แต่ก็ดีอยู่อย่างที่เขาไม่เอาไปปล่อยทิ้งไว้ท ี่ไหน ยังพามาส่งที่รถ ที่เราจอดทิ้งไว้ตอนแรก (คนเราถ้าคิดจะช่วยจริงๆ เราขอเงินค่าตัวก่อนก็ให้มาเถอะ น้องๆเขาก็ต้องการความมั่นใจ ว่าจะไม่ถูกหลอกเอาฟรี จะได้ทำแบบสบายใจ) เราก็ไม่รู้ว่าเขาเป็นคนประเภทไหนนะ ทั้งที่เราก้มากับเขา แถวๆที่พาไปเข้ารร.เราก็ไม่รู้จัก ถ้าเราตุกติก ยิ่งเป็นไปได้ยากเอาตรงๆจะหนียังไง เราต่างหากที่ต้องกลัวเขา ถ้าน้องคนไหนเคยรับงานกับพี่เขา รบกวนเอาประสบการณ์มาแชร์ด้วยนะคะ เผื่อคนที่คิดจะรับงานแล้วพี่ เขาทักไปหาจะได้มั่นใจว่าพี่เขาจ่ายจริง พี่เขาชื่อโม่ ตัวขาวๆอ้วนๆใส่แว่น ขับรถมาสด้าสีเทา ใครเคยรับงานกับพี่เขามาแชร์ประสบการณ์ต่อจากเราก็ได ้นะ ถ้าพี่เขาช่วยเหลือจริง น้องคนที่พี่เขาทักหาจะได้สบายใจ......

                  ***ปล.เคสเราเข้าม่านรูดแล้ว แต่พี่เขาไม่จ่ายเงินเราก่อน เราเลยไม่ยอมให้เอา
                  ****คนเราเกิดมาฐานะต่างกัน ความพร้อมต่างกัน ถ้าคิดจะหากินแบบนี้ มันก็จะติดตัวเราไปตลอด พี่ที่สนใจจะให้ความช่วยเหลือน้องๆจริงๆ รบกวนเถอะค่ะ ให้เงินน้องเค้าก่อนเพื่อความสบายใจทั้ง2ฝ่ายค่ะ คนเราเวลามันไม่มี มันก็ไม่มีสักบาท รบกวนเห็นใจด้วย
                  ****สรุปงานนี้ ไม่ได้อะไรเลยสักบาท555นั่งระแวงจิตตกอยู่เป็นชั่วโม ง ถือว่าขับรถเล่น เพราะเลิกงานก็หมกตัวแต่ในห้อง ไม่ได้ไปไหนเป็นอาทิตย์แล้ว
                  เราเคยรับงานกับพี่เค้านะคะพี่เค้าจ่ายจริงไม่ใช่หลอ กค่าสบายใจได้

                  โพสต์ความคิดเห็น


                    #14
                    ตัวอ้วนใส่แว่น อยู่เพชรเกษมนะคะ แต่นี้ในใจคิดว่า แค่ขอเงินก่อน ทำไมไม่ให้ ถ้ามีคนอื่นยืนยัน ก้คงสบายใจได้มั้งค่ะ ถ้าใครจะรับงานพี่เขา

                    โพสต์ความคิดเห็น


                      #15
                      Originally posted by Toktak06 View Post
                      ตัวอ้วนใส่แว่น อยู่เพชรเกษมนะคะ แต่นี้ในใจคิดว่า แค่ขอเงินก่อน ทำไมไม่ให้ ถ้ามีคนอื่นยืนยัน ก้คงสบายใจได้มั้งค่ะ ถ้าใครจะรับงานพี่เขา
                      คร๊า^-^

                      โพสต์ความคิดเห็น

                      ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
                      X