Announcement

Collapse
No announcement yet.

ลงเตือน สาวๆ อย่าไปคุยด้วยนะคะ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    ลงเตือน สาวๆ อย่าไปคุยด้วยนะคะ

    ไอดีไลน์ Ipaddb ชื่อยูสเซอร์ Ipaddb
    ไอดีไลน์ Lunaticgold77 ชื่อยูสเซอร์ Lunaticgold
    ไอดีไลน์ eak302

    3คนนี้ คือให้ไอดีไลน์ไว้ เราแอดไป คุยรายละเอียด พอขอรูป เราก็ส่งให้ หลังจากนั้นหายเงียบ ไม่ตอบ ชอบไม่ชอบ บอกผ่านได้ แต่ก็ไม่มีมารยาทอะไรทั้งนั้น เขาเป็นตะกวดรึป่าวอันนี้ไม่รู้ แต่พฤติกรรมขอดูรูป แล้วหายไปเลย มันคลับคล้ายตะกวดนะคะ สาวๆคนไหนจะคุยด้วย ก็ถือว่าเราลงไว้เป็นอุทาหรณ์นะ

    #2
    การที่ไม่ตอบ บอกคล้ายกับตะกวด มันก็มีเหตุผลนะ ถ้าขอดูรูปที่มันผิดปกตินะ น่าจะบอกว่าได้ น่าจะคล้ายมากกว่า
    การตอบกลับนะ น้อง ผญ. บางคน เขียนกลับมาเป็นภาษา ..... เลย การเงียบก็จะดีกว่าไหม
    แล้วการที่น้อง ผญ. บางคน ลงโพสต์หาแล้ว ทักไป เงียบอย่างนี้หมายถึงอย่างไร ถ้ามีข้อจำกัดอะไรก็บอกให้หมด จะได้ไม่ต้องแอดไป
    น้อง ผญ. ต้องเข้าใจว่า พี่ที่เค้าหา ช่วยเหลือหรือดูแล มาตรฐานในการขอข้อมูล ก็ต้องขอข้อมูลเป็นเรื่องปกติ ถ้าไม่ขอซิ น่าจะผิดปกติ หรือขอข้อมูลที่ไม่ปกติ ก็น่าจะปฎิเสธ
    เข้าใจนะน้องๆ ที่เดือดร้อน ต้องการใช้เงินด่วน เพราะเหตุผล....... แต่เวปนี้ก็เป็นเวป ........ ผู้ที่อยากช่วยเหลือ ก็ต้อง เลือกที่ชอบที่สุด
    ถ้ามาลงว่า ถามแล้วเงียบแล้วไม่ตอบกลับถือว่าเป็นคล้ายตะกวด
    ต่อไปน้องคนไหนที่ลงหาคนช่วยเหลือ แล้วไม่ตอบหรือว่าตอบเสร็จให้ข้อมูลเสร็จแล้วเงียบ ก็คงต้องมีคนมาลงว่า น้องๆ คนนี้ น่าจะเช็คเรทติ้งหรือคล้ายตะกวดไหม โดยที่ว่าน้องคนนี้อาจจะได้คนช่วยไปแล้วก็เลยไม่ตอบ

    โพสต์ความคิดเห็น


    • Mikigirl
      Mikigirl commented
      Editing a comment
      สิ่งที่พี่พูดมาก็มีส่วนถูกค่ะ แต่กรณีที่หนูโพสลง เป็นกรณีที่เกิดขึ้นกับหนู ดังนี้นะคะ
      1. มีการพูดคุยกันตามปกติ ไม่มีคำหยาบ และด่าทอ
      2. มีการสอบถามราคา พิกัดที่อยู่ ก็ตอบกันไปตามปกติ พี่ๆไม่ได้ปฏิเสธแต่อย่างใด
      3. ต่อมา ขอรูป เราส่งให้ เป็นรูปปกติไม่โป๊
      4. สิ่งที่เกิดความสงสัยคือ เมื่อได้รับรูปไปแล้ว เงียบทำไม?? ทางเราไม่ได้โวยวายอะไรเลย เว้นระยะเวลาให้ตอบด้วยซ้ำ
      5. ผ่านระยะเวลาหนึ่ง เราจึงถามกลับไป ว่าสนใจหรือไม่ แต่ไม่มีการอ่าน บางคนในนั้น อ่านแต่ไม่ตอบ จึงเป็นความไม่เข้าใจสำหรับเราเองว่า พฤติกรรมนี้ คือ คล้ายตะกวดหรือไม่
      6. หนูหาพี่ช่วยเหลือในเว็บมาพักใหญ่แล้ว พี่บางคนก็ดีค่ะ ราคาแพงไปสู้ไม่ไหว หรือ น้องยังไม่ตรงสเปค เขาก็จะบอกทันที ไม่เงียบไปโดยไร้บทสนทนา
      สุดท้าย ที่ลงโพสเตือน ก็เป็นอุทาหรณ์ เผื่อใคร ยินดียินร้ายอย่างไร ก็สุดแล้วแต่พิจารณา

    • jengjai
      jengjai commented
      Editing a comment
      ความเข้าใจของน้อง ก็เข้าใจว่า น้องต้องการให้โต้ตอบให้รู้ว่า ผลจะเป็นอย่างไรบ้าง จะได้ปิดงานไป
      แต่สำหรับที่คิดสำหรับผม การไม่อ่านล้วไม่ตอบ พฤติกรรมอย่างนี้ คงไม่ใช่อย่างที่น้องคิด เพราะขอดูรูป แล้วเงียบไม่ตอบ ยังไม่ได้นัดแต่อย่างใด
      ถ้าอย่างนั้น น้องที่โพสต์หาคนช่วยเหลือ แล้วไม่ได้มีข้อกำหนดอย่างไร ให้แต่ไอดีไลน์มา เมือโพสต์ไปหาน้องแล้ว ปรากฎว่าน้องอ่านแล้วไม่ตอบ
      ก็ต้องคล้ายกับตะกวด เหมือนกันไหม การที่น้องไม่ตอบ เงียบ น้องก็ต้องมีความคิดของน้องเอง ว่าทำไมเลือกไม่ตอบ ... ก็ไม่ได้คิดว่าน้องเป็นคล้ายตะกวดนะ
      อันนี้เป็นการเปรียบเที่ยบ ให้ดูนะครับ ไม่ได้ต้องการให้เหมือนกับการโต้แย้งอย่างไร แต่ถ้าไม่สบายใจก็ต้องขอโทษด้วยนะครับ

    #3
    ใช่ค่ะ หนูคิดว่า น้องๆในเว็บหลายคน รู้สึกคล้ายกัน คือต้องการความชัดเจน น้องๆส่วนนึงในนี้ ไม่ได้ทำเป็นอาชีพ หลายคนหมดหนทางจริงๆ จึงเข้ามาในเว็บนี้ และการที่ต้องส่งรูปให้ผู้อื่นที่เราไม่รู้จัก พี่หลายคนก็ไม่เปิดเผยหน้าในไลน์ คือ ต้องอาศัยความกล้าในใจสุดๆแล้ว ด้วยความจำเป็นการเงิน เราไม่รู้ว่าคนที่กำลังคุยด้วยอยู่ จะเป็นคนที่รู้จักเราหรือไม่ แต่พอตัดสินใจส่งรูปไป อย่างน้อยเราคาดหวังแค่ว่า พี่ๆจะชอบหรือไม่ชอบ ถูกใจน้องๆรึป่าว คาดหวังจะได้รับคำตอบกลับมา แต่พอเงียบ เชื่อว่าหลายคนไม่สบายใจ 1. เอารูปเราไปทำไรป่าว 2. เป็นคนรู้จักเราป่าววะ 3. ที่เลวร้ายที่สุดในความคิดคือ พวกโรคจิตเอารูปผู้หญิงไปดูช่วยเหลือตัวเองป่าวนะ มันนานาจิตตังค่ะ อยากให้พี่ๆเข้าใจ แค่ตอบน้องๆเพื่อไม่ต้องคาใจกัน หนูว่ามันคงไม่ยากเท่าไหร่

    โพสต์ความคิดเห็น


      #4
      Ipaddb ชื่อยูสเซอร์ Ipaddb เราเห็นไปแทบทุกโพสต์ แลดูเขาว่าง เหมือนเราเคยคุยก้เงียบเหมือนกันค่ะ คราวนี้พอเห็นชื่อนี้เลยไม่สนใจอีกเลย

      โพสต์ความคิดเห็น


        #5
        เหมือนกันค่ะ ส่งอะไรให้ทุกอย่างแล้วที่ได้กลับมาคือความเงียบ ไอดีที่3จำได้แม่นเลย โพสกี่ทีก็เอาไอดีมาแปะไว้ให้เราแอดตลอด งงใจ

        โพสต์ความคิดเห็น


          #6
          บางครั้งการเงียบไม่ตอบก็เป็นการปฎิเสธแบบสุภาพแล้วค รับ ‼️ บางคนลงไว้ว่าน่ารัก พอส่งรูปมามันไม่น่ารักอย่างที่คาด จะตอบไปว่าคุณยังไม่น่ารักพอ มันก็กระไรอยู่ บางคนก็ด่าสวนมาเลยเป็นตะกวดหลอกดูรูป เพราะส่งให้แล้วไม่นัด มันมีแบบนี้จริงๆ บางคนเห็นรูปรู้เลยว่าแอปเยอะมาก เลยไม่อยากไปวัดดวงกับตัวจริง พอจะขอรูปถ่ายสด บอกขอเยอะไปอีก ผญ. เองก็มีมุมนี้นะครับ บางคนเห็นรูปแล้วไม่คุ้มกับเรทเลยจะบอกแพงไปก็น่าเกล ียดอีก บางคนบอกมีน้ำมีนวล แต่ดูรูปส่งมาเห็นแต่หน้าเดาได้เลย อ้วน! จะตอบไปอ้วนครับ มันด่ากลับอีก ! ผช. บางคนพอเห็นรูปแล้วอาจมีความเสี่ยงที่จะไม่ตรงปก ที่จะไม่ใช่ที่คาดไว้ก็อาจปฎิเสธแบบนิ่งไปเลย ... หลายคนตอบปฎิเสธไป ผญ.บางคนก็สวนกลับมาว่าไม่มีปัญญาไม่น่ามาขอรูปก็มี แต่เถียงไปก็ทะเลาะกันไปปล่าวๆ เรียกเรทมาเกือบหมื่นเจอตัวจริง3k ยังแพงไปเลย บางคนต่อราคาได้พอใจทั้งคู่ก็จบ บางคนต่อราคาบอกดูถูกคนนะไม่ใช่สินค้าไม่จบก็มี การนิ่งจึงดีที่สุดครับถ้าคุยต่อแล้วมีความเสี่ยง เพราะผญ.ในwebนี้ก็มีหลายประเภท แต่ถ้าส่งรูปแล้วฝ่ายหญิงแจ้งไว้ไม่โอเค บอกเลย อันนี้ตามมารยาทก็ควรบอก

          โพสต์ความคิดเห็น


          • Mikigirl
            Mikigirl commented
            Editing a comment
            พี่ที่พูดมา น่าเห็นใจในมุมพี่ ที่น้องพูดไป น่าเห็นใจในมุมน้อง สองฝ่ายต่างคิดกันไปคนละทาง คงต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของโชคชะตา พี่หาน้องนัดยากขึ้น น้องหาพี่นัดยากยิ่งกว่า

          #7
          ส่วนตัวนะครับ ถ้าน้อง ๆ ส่งรูปให้ แล้วเราไม่ชอบ
          พี่ก็กล่าวคำ" ขอบคุณครับ "

          โพสต์ความคิดเห็น


          • Mikigirl
            Mikigirl commented
            Editing a comment
            เคยโดนปฏิเสธบ้างค่ะ เพราะไม่ใช่สเปคที่พี่เขาต้องการ น่าดีใจที่อย่างน้อยพี่เขาแจ้งเหตุผลเรามาค่ะ เราไม่เคยด่าว่ากลับ แค่ตอบไม่เป็นไรค่ะกลับไป แต่เข้าใจพี่บางท่าน อาจเคยประสบเหตุการณ์โดนน้องๆต่อว่า หรือ หลอกลวงรูปจนเกินไป เกิดความระแวงสงสัยก็คงไม่แปลกอะไร แค่อยากให้เปิดใจด้วยว่า น้องๆไม่ได้มีนิสัยแบบนั้นเหมือนกันทุกคน
        ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
        X