Announcement

Collapse
No announcement yet.

ใครเคยโดนไลน์ Fulltong_khe9 หลอก เข้ามาช่วยกันแจ้งข้อมูลได้ครับ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    ใครเคยโดนไลน์ Fulltong_khe9 หลอก เข้ามาช่วยกันแจ้งข้อมูลได้ครับ

    น้องคนนี้เข้ามาโพสต์ในเว็บนานแล้วครับ มีพี่หลายคนรายงานเข้ามาว่าเป็นตะกวด ให้ไปยืนยันตัวน้องก็ไม่ไป น้องทิ้งไอดีเก่า แล้วก็สมัครใหม่เข้ามาหาใหม่ หลังๆ ฉลาดหน่อย ไม่ลงไอดีในโพสต์ แต่แจ้งไอดีเฉพาะในหลังไมค์แทน แต่ละเดือนจะมีแฝงตัวเข้ามา 5-6 ชื่อหรือมากกว่านั้น โดนแบนไปแล้วมากกว่า 20 ชื่อ

    พี่ท่านใดเคยคุย หรือมีข้อมูลเพิ่มเติมสามารถช่วยกันแจ้งในกระทู้นี้ไ ด้ครับ จะได้เป็นประโยชน์กับท่านอื่น

    #2
    เจอมาแล้วคร้าบบบ ไม่ได้ถึงกับโดนหลอก แต่พอคุยกันไปตกลงจะนัดๆ ไม่ได้นัดสักที บ่ายเบี่ยงไปเรื่อยเลย พอบอกส่งรูปมาหน่อย (รูปปกติ) บอกว่าค่ะ แล้วก็เงียบ เลยไปอีกชั่วโมงพอทักก็บอกเดี๋ยวส่ง ทำงานอยู่ วนลูปไปครับ คือถ้าน้องเอาเวลาที่พิมพ์ตอบกดส่งเนี่ยจบไปนานละ พออีกครั้งที่น้องบอกเดี๋ยวส่งอ่านหนังสืออยู่ ผมเลยบอกไม่ต้องส่งละน้องงงง ไปหาพี่คนอื่นเอาละกัน คือคุยละเสียเวลามากกกกก😂😂

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      เคยช่วยน้องเขาตั้งแต่เขายังเรียนมัธยมอยู่ครับ หลายปีก่อนแล้วครับ แต่ไม่เคยนัดได้ จนเลิกช่วย แต่ก็เห็นน้องเข้ามาขอให้คนช่วยตลอด โดยน้องจะหลีกเลี่ยงที่จะพูดถึงเรื่องการรับงาน ทั้งงานชั่วคราวหรือแบบรายเดือนที่มีข้อแรกเปลี่ยน ทำให้กลายเป็นหลอกให้คนโอนเงินช่วยตลอด เพื่อตัวน้องจะได้มีเงินเรียน ครั้งสุดท้ายที่เคยอ่านกระทู้ จากอีกเวป เหมือนน้องใกล้จบมหาวิทยาลัยแล้ว เข้าใจว่าเป็น ม รัฐด้วย แต่ไม่แน่ใจครับ ฝากข้อมูลไว้

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        คนนี้ ขอผม 11,000 อ้างว่าจ่ายค่าเทอม แต่ไม่รับนัดครับ นานแล้วน่ะครับ ผมไม่ได้โอนให้น่ะ

        โพสต์ความคิดเห็น


          #5
          อันนี้คือ ชื่อบางส่วนของตะกวดตัวนี้นะครับ สมัครมาเยอะมาก โดนแบนไปไม่ว่าจะกี่รอบก็ยังสมัครมา
          Attached Files

          โพสต์ความคิดเห็น


            #6
            คำว่า ตะกวด มันก็คือ ตะกวด หนังหนา หน้าด้าน เอารูปใครมาหลอกเปล่า มาสมัครใหม่เพราะถูกแบน ก็เรื่องปกติ เพราะหาเงินง่าย มีคนทักคุย 100 คน หลงโอนมาสัก 1-2 หลายก็สบายไปหลายวัน
            ก็บอกแล้วว่า คนที่จะช่วยเหลือ โดยคิดว่า เผื่อที่จะได้เจอน้อง น้องคงจะเห็นความใจดีของเรา ฝันไปเถอะ เลิกเถอะครับโอนเงินให้ แล้วตอนหลังก็มา โอดครวญว่าโดนตะกวด ก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน
            ว่า ความคิดที่อยากจะช่วย เพราะอะไร

            โพสต์ความคิดเห็น


              #7
              น้องคนนี้อยู่ในเวปแบบนี้มานานนนนมากแล้วครับ คือเคยไปโพสเวปเพื่อนบ้านทุกเวป แต่จะสลับหมุนเวียนไปเรื่อยๆ เท่าที่ทราบหลังๆไม่เคยมีใครได้เจอตัวเป็นๆนางเลยครั บ อย่างที่เม้นบนๆบอกไว้คือ หาแต่คนโอนให้อย่างเดียว คือมีตัวตนแต่เป็นมืออาชีพครับ
              คือไม่ใช่มีแค่น้องนี้เท่านั้น ในวงการมีน้องหน้าดีเหมือนรูปคอลคุยได้ พวกนางมีสกิลการหว่านล้อม-ชักจูงสูงและแสดงดราม่าเก่ง ดักเหยื่อผช.ใหม่ที่ใจอ่อนได้ผล แต่ไม่เคยเจอใครสักคนแค่เจอแบบจ้างเที่ยวนางยังไม่มา เลยข้ออ้างตลอดครับ

              โพสต์ความคิดเห็น

              ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
              X