Announcement

Collapse
No announcement yet.

หลอกลวง

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    หลอกลวง

    น้องท่านไหนที่ถูกโกหกหลอกลวงด้วยการแสดงข้อความอันเ ป็นเท็จต่างๆหรือถูกฉ้อโกงเป็นเหตุให้ได้รับความเสีย หายทั้งทางด้านทรัพย์สินร่างกายเสรีภาพฯลฯผมยินดีให้ คำปรึกษาทั้งทางด้านข้อกฎหมายหรือจะดำเนินการด้านอื่ นๆอย่าปล่อยให้ลอยนวลครับเพราะคนพวกนี้จะกระทำพฤติกร รมซ้ำเดิมๆกับคนใหม่ๆอีกทุกอย่างเป็นความลับครับ
    ส่วนพี่ผู้ชายท่านใดถูกฉ้อโกงยินดีให้คำแนะนำเช่นกัน ครับ
    ไอดีratpm3

    #2
    มีน้องคนหนึ่งติดต่อมาน่าเห็นใจมากคือเจอผู้ชายคนนึ่ งมีไรกันก็ถ่ายคลิปไว้ตอนหลังมีปัญหากัน้องจะเลิกแต่ ผู้ชายไม่ยอมบอกจะเอาเรื่องกะคลิปไปปล่อยให้ที่ทำงาน น้องรู้บังคับให้มามีเซกส์อีกเรื่อยๆน้องเค้ากลัวอาย ด้วยเพราะทำงานชุดขาวของเอกชนแห่งหนึ่งเลยต้องยอมไปเ จอนานหลายเดือนบางครั้งใช้กำลังแถมเอาปืนมาวางขู่ตอน มีเซกสอ้างว่ารับราชการหน่วยงานหนึ่งสุดท้ายน้องทนไม ่ไหวเลยปรึกษาพี่เลยแนะนำไปหลายอย่างและหาข้อมูลชายค นนี้ให้น้องทราบว่าผู้ชายรับราชการจริงเลยบอกน้องว่า ให้แจ้งเขาไปว่าเลิกยุ่งกันจบกันไปไม่งั้นแจ้งความหล ายข้อหาแน่พี่ก็ต้องออกจากราชการแลกกันไหมสุดท้ายผู้ ชายยอมจบน่าสงสารน้องมากทนมานานพี่แนะนำไปอีกหลายอย่ างนี่คราวๆอยากบอกว่าถ้าน้องคนไหนตกอยู่ในสภาพแบบนี้ ติดต่อมาครับพี่ยินดีหาทางออกให้มีอีกเคสสั้นๆไอ้นี่ เลวมากๆคือน้องโดนหลอกเอาฟรีมามันติดต่อน้องเขาไปบอก จะหาทนายให้จะหาข้อมูลผู้ชายที่หลอกให้สืบได้จากไอดี ไลนสักพักบอกน้องต้องมีอะไรกับมันก่อนถึงจะช่วยต่อน้ องบอกไม่ยอมมันขู่ว่าถ้าไม่ยอมมันจะเอาเรื่องน้องขาย ตัวไปประจานที่โรงเรียนน้องคิดดูเลวจริงๆน้องโดนหลอก มากลับมาโดนไอ้นี่ซ้ำเติมอีกน้องคนไหนมีปัญหาแบบนี้ใ จเย็นๆครับทุกอย่างมีทางออกข้อมูลบางอย่างไม่สามารถร ะบุได้ครับเพราะลงเท่าที่ไม่เสียหายแก่น้องผู้หญิง

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      อ่านแล้วสลดครับ ข้าราชการเลยเหรอครับ หดหู่แทน ถ้าทำได้ขนาดนั้นก็สมควรอยู่ในเครื่องแบบแล้วครับ รู้ทั้งรู้ว่าคุกหลวงมันก็ไม่ได้สบาย ยังจะเอาขาไปแหย่เล่นอีก แล้วอีกอย่างคุณจะเอาหน้าไปพบ พี่ น้อง เพื่อนร่วมรุ่น ได้เหรอคิดให้มันดีๆหน่อยนะ มันไม่ได้ยากเลยที่จะเอาโทษนะ คิดซะใหม่ ไม่มีตังก็นอน อย่าเพ้อเจ้อทำตัวเป็นคนมีอิทพลเลย ไร้สาระ

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        พี่ปรึกปีญหาหน่อย พอดีโดนข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา พกปืนไม่มีเหตอันควร ไม่มีใบพกพาอาวุธปืน ซ้อนเล้นศพเพื่อปิดบัง ต้องทำไงดีอ่ะครับปรึกษาหน่อยพี่เครียดมากเลย

        โพสต์ความคิดเห็น


          #5
          พี่ชายคนนี่เป็นคนดีไห้คำปรึกษาดีมากมีไรแอสไปถามพี่ เขาได้เลย

          โพสต์ความคิดเห็น


            #6
            พวกถ่ายคลิป ไว้เเบล็คเม นี่ อยากเห็นหน้ามันจัง ทำไมจิต ช่างน่ากลัว เช่น นี้ มนุษย์ ด้วยกัน อะไรกันนักหนา ไม่รู้จักพอ

            โพสต์ความคิดเห็น


              #7
              เมื่อประมาณวันศุกร์มีน้องคนหนึ่งหาพี่ดูแลระยะยาวตก ลงกับพี่ผู้ชายว่าเจอจ่ายก่อนครึ่ง
              นัดเจอแถวโลตัสข้างเดอะมอลล์งามวงศ์วานช่วงกลางวันข้ อตกลงคือป้องกันและจ่ายก่อนไปต่อ
              เจอจริงๆพี่ไม่ให้ตามที่คุยถึงรร. ใช้กำลังบังคับเอาสด!!!น้องสู้แรงไม่ได้แถมบอกไม่มีเ งินจะโอนให้สุดท้ายบล็อคพี่แนะนำให้ไปแจ้งความข้อหาข ่มขื่นกระทำชำเรานี่อีกเคสครับใครอยากเห็นหน้าตาผู้ช ายติดต่อมาครับจะบอกว่ามันเกิดขึ้นบ่อยมากส่วนใหญ่น้ องจะเงียบไม่มาโพส

              โพสต์ความคิดเห็น


                #8
                จัดการมันเลยคับ เห็นด้วย ที่นี่ดีจริงๆต่างจากอีกเว็ปไฮโซ แจ้งก็ไม่ได้ เตือนภัยก็ติงว่าแรงไป สรุปยุบห้องเตือนภัยไปซะงั้น ดูแล้วเหมือนแอดมิน wlg จะชอบให้น้องๆโง่ มากกว่าฉลาด

                โพสต์ความคิดเห็น

                ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
                X