Announcement

Collapse
No announcement yet.

เอาไม่จ่ายตังค์แถมไล่เราลงจากรถ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    เตือนภัยตะกวดชาย เอาไม่จ่ายตังค์แถมไล่เราลงจากรถ

    เตือนภัยคะ! หนูโดนผช.คนนึง เอาแล้วไม่จ่ายตังค์ ด้วยเวลาที่หนูกับมันนัดกันคือตี4กว่า และเห็นว่ามันจะเช้าแล้วคือมีเรียนตอนเช้ากลัวว่าถ้า ไปโรงแรมจะกลับมาแต่งตัวไปเรียนไม่ทัน เลยยอมให้มันมาห้องหนู ตอนแรกเราจะเก็บเงินกับมันก่อนแต่มันก็ใช้เล่เหลี่ยม ของมัน ตอนแรกบอกให้มันโอนมาให้ผ่านแอพในโทสับมันก็บอกเน็ตห มด เดี๋ยวลงไปกดให้! เราก็เออๆจะเช้าละอีกอย่างเราไม่ปล่อยให้มันคลาดสายต ามันคงไม่กล้าหนีเราหรอก แต่ป่าวเลยคะ พอมีอะไรกันเสร็จ หนูก็ลงไปพร้อมมันเพื่อจะให้มันกดเงินมาให้ เรานั่งรอมันในรถมัน มันหยิบบัตรatmไปหลายใบ(เพื่ออะไรก็ไม่ทราบ) ละมันก็ขึ้นรถมา เราบอกไม่กดเงินมาอะ มันบอกไม่ชอบกดเงินสด แล้วก็อ้างว่ามันโอนเงินจากอีกธนาคารนึงมาอีกธนาครนึ ง เพื่อจะโอนเงินให้เราในแอพแทน(มันพึ่งเติมเน็ตตอนจะก ลับคะ) มันก็ทำท่าจิ่มๆโทสับละบอกเราว่าโอนแล้ว เราก็เช็คยอดเงินในแอพมันก็ไม่มียอดเงินเข้า เราก็เริ่มรู้สึกแปลกๆละ มันก็บอกให้รอแปปนึง มันโอนแล้ว เราก็เช็คในแอพอีกมันก็ไม่มี เราเลยบอกเดี๋ยวลงไปกดดูที่ตู้atmด้วยกันถ้าไม่มีเงิ นเข้า คือพี่หลอกหนูละ พอไปเช็คยอดเงินที่ตู้atmไม่มียอดเงินเข้าจริงๆ เราเลยขึ้นรถมันเพื่อเคลียกับมัน มันก็บอกมันโอนให้เราแล้ว!! เราเริ่มร้องไห้ โวยวายเพราะเรารู้ว่าเราโดนหลอกแล้ว มันก็พยายามไล่เราลงจากรถมัน เราพยายามจะถ่ายคลิปมันแต่มันปัดโทสับเรา พอเราไม่ลงมันบอกก็ไปด้วยกันนี้แหละ เราเลยโวยวายให้มันจอด มันก็จอดแล้วเราก็ลงเดินร้องไห้กลับห้องเรา ก่อนเราจะลงจากรถมันเราบอกมันว่าจะประจานมัน แล้วมันก็ทักไลน์มาบอกเราว่า ใครจะดังกว่ากันระหว่างมันคนซื้อ กับหนูคนขาย มีวิธีไหนประจานมันได้บ้างคะ เรากลัวว่าถ้าเราบอกรายละเอียดมันแบบชัดเจนไป มันจะแกล้งเอารูปเราไปโพสมั่วๆเสียๆหายๆ ใครอยากรู้น่าตามัน หลักฐานที่มันคุยกับเรา รบกวนทิ้งไลน์ไว้คะ เดี่ยวส่งให้ดู ทุกอย่างที่เราเล่าคือความจริง! และเรายังเชื่อว่ามันจะเห็นกระทู้นี้ของเราและคงไม่ส ำนึกในความเหี้ยของมัน ขอให้ความเหี้ยของมันที่ทำกับเราไว้ คืนสนองให้มันพบแต่ความชิบหาย!!!!

    #2
    แอดกลับหน่อยครับน้อง oeic

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      พี่ยินดีให้คำปรึกษาข้อกฎหมายและประเด็นอื่นๆครับไอด ีratpm3

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        ต้องพยายามเชฟตัวเองครับ. อะไรเป็นจุดเสี่ยง เช่นรับที่ห้อง หรือไม่จ่ายก่อนต้องห้ามเลยครับ พลาดมาจะยุ่ง ลองส่ง ไอดีให้แอดดูน่าจะบล็อคหรือเตือนได้. มีพี่ๆเค้าอยู่ด้าน กม ลองแนะนำน้องเค้าดูครับ. เอาใจช่วยให้ผ่านไปได้ครับ

        โพสต์ความคิดเห็น


          #5
          ที่อ่านมาน้องทำเต็มที่หละ จนมันเองก็ไม่รู้จะใช้มุกไหนอีก เลยออกลูกโวยวายไล่ลงซะเลย ติดอยู่ที่ปาก ไม่รู้จะสรรหาคำอะไรมาเปรียบเทียบ ทำจนเคยตัว พอโดนจับได้ทีก็ยกมือไหว้ปรกๆ จนไม่เจียมจริงๆห่าา แต่ถ้าน้องคิดว่าไอ้คนที่ทำพอมีเงิน มีหน้าที่การงาน หละบอกพี่ เคยจัดมาแล้ว ไอ้พวกนี้ต้องเล่นยันลูกเมียมันเลย ให้ลูกเมียมันโดนมั้ง ผมพูด ยาวไปนิด แรงไปก็ขออภัยนะคับเผอินแอนตี้ไอ้พวกเวรนี่

          โพสต์ความคิดเห็น


            #6
            แอดกลับหน่อยค่ะ love2aun

            โพสต์ความคิดเห็น


              #7
              ถ้าจะติดต่อกับหนู รบกวนทิ้งไอดีไลน์ไว้เลยนะคะ พอดีเห็นบางคนขอไอดีหนูในข้อความส่วนตัว ซึ่งหนูตอบกลับในข้อความส่วนตัวไม่เป็น

              โพสต์ความคิดเห็น


                #8
                แอดกลับหน่อยค่ะ mimmy2607

                โพสต์ความคิดเห็น


                  #9
                  แอสมาทีน่ะ man-2017-

                  โพสต์ความคิดเห็น


                    #10
                    ตามอุ้มไห้น้องขุดดินหรอเลยทำเขาได้ขอหลักฐานอุ้มไห้

                    โพสต์ความคิดเห็น


                      #11
                      พี่ขอดูหน้ามันเดี๋ยวตามถึงบ้านไห้

                      โพสต์ความคิดเห็น


                        #12
                        น้องพี่ขอหลักฐานเบอร์โทมัน ได้จัดการไห้เดี๋ยวมันได้ฝังแน่มันอยากดังเดี๋ยวจัดไ ห้เลยน้อง ช่วยแอสมาด้วย

                        โพสต์ความคิดเห็น


                          #13
                          Originally posted by Newnewwww View Post
                          ถ้าจะติดต่อกับหนู รบกวนทิ้งไอดีไลน์ไว้เลยนะคะ พอดีเห็นบางคนขอไอดีหนูในข้อความส่วนตัว ซึ่งหนูตอบกลับในข้อความส่วนตัวไม่เป็น
                          รบกวนแอด oopag หน่อยครับ

                          โพสต์ความคิดเห็น


                            #14
                            ไม่เป็นไรมันดัง แน่ ทุกwww ไซด์ ยูทูฟ bbk มากิ๊กกัน เฟตบุ๊ค รูปเมียมันต้องเดือดร้อนแน่. ขยะสังคม เดี๋ยวลงยูทูฟ. สื่อทุกสื่อรูปมันดังแน่อยากดังไม่บอกได้จัดไห่

                            โพสต์ความคิดเห็น


                              #15
                              มันดีงแน่ค่ะ พี่ส่งรูปมาล่ะค่ะกำลังเอาลงบีทอค เฟตบุ๊คค่ะ สื่ออินเตอร์เน็ต ปริ้นรูปมันไปติดสะพายลอย แถม นนทบุรี ด้วยค่ะ ดังแน่

                              โพสต์ความคิดเห็น

                              ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
                              X