Announcement

Collapse
No announcement yet.

จะด่าเหี้ยก็สงสารเหี้ย

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    เตือนภัยตะกวดชาย จะด่าเหี้ยก็สงสารเหี้ย

    หลอกลวง ชื่อโอ๋ ใช้ไลน์ชื่อ Peepo 19เบอร์นาง0635463978 พูดเยอะเปลืองน้ำลาย เบี้ยวตังมาเป็นเดือนละ ทำชีวิตคนอื่นพัง ระวังกันด้วยนะคะนางอยู่พลัมโชคชัย4 ต่อให้เราจริงใจแค่ไหนแต่ถ้าเจอคนเหี้ยๆมันก็ไม่มีปร ะโยชน์อะไรอยู่ดี

    #2
    อีน่านี่ทักป่วนมากขอบคุณมากที่น้องๆเพื่อนๆมาให้ข้อ มูลไว้ช่วยๆกันคะ เป็นกุศลผลบุญแก่คนลำบากคะ ขอให้คุนพบเจอคนดีดีเข้ามาช่วยเหลือนะคะ สาธุ

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      Peepo2519

      มีอะไรอย่ากคุยกับสาวมั้ย ทักมาหลายรอบ หลายหน


      minda

      ​​​​​​​เขาพูดถึง user Peepo2519
      Attached Files

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        กรี๊ดดดด ดีนะเราไม่หลงกลไป แต่เพิ่งมาอ่านกระทู้วันนี้ พูดเก่งมากสาระพัด จะลงทุนธุรกิจให้ ค่าดูแลให้2หมื่น ค่าที่ช่วยทำงานอีก 15000 ไอโฟนจะออกใหม่จะซื้อให้อีก บอกว่าตัวเองเป็นเจ้าของกิจการ แสงสุริยะโชติ รับเหมางานก่อสร้าง จะให้ไปช่วยงาน ฉันจะทำให้เธอเป็นผู้หญิงเก่ง ผู้หญิงทำงาน ว่าซ่านน ชอบคอลคุยบ่อยมาก เราไม่ค่อยรับสายหรอก บอกมีลูกน้องเป็นทหาร4คน ขับรถอัลพาทกับe300 เราขอดูรูปรถกลับส่งเป็นรูปถ่ายรูปภายใน-ภายนอก เหมือนไปเอารูปมาจากเต้นรถ เคยวิดิโอคอลไปรอบนึง หน้าเหมือนในรูปเลย แต่อยู่แบบมุ้งและก็ทาแป้งเย็นที่คอด้วย อ้างว่ามาดูตึกเก่า จะรีโนเวท ให้พวกคนจีนมาซื้อไป จะส่งเราไปเรียนภาษาจีน เวลาไปคุยงานกับคนจีนจะได้เข้าใจ มีครอบครัวอยู่แล้วที่เชียงใหม่ ส่งรูปลูกมาให้เราดูด้วย คือการคุยเนี่ย ที่เราไม่ไปหาคือ เขาดูเพ้อฝันมาก ยังไม่รู้จัก จะเปิดกิจการให้แล้วงงมาก และอีกอย่างคือจะให้เราไปหาถึงที่พัก ซึ่งถ้าเรานัดเจอใครขั้นตอนแรกต้องที่สาธาระณะก่อนเท ่านั้น ถ้าโอเคไปต่อค่อยว่ากัน นี้ให้ไปหาถึงห้อง บอกว่ามาซื้อตึกเก่าจะทำใหม่ ไม่สะดวกออกไปเจอข้างนอก ตอนนี้พักอยู่ตึกเก่า ก็ว่าเรานะทำไมไม่มาเพราะยังไงก็ต้องช่วยเขาทำรีโนเว ทตึกนี้อยู่แล้ว.... คือหาคนดูแลหรือหาแม่บ้านต้องช่วยทำงานทุกอย่างเลยงง มาก อีกอย่างเราเอาชื่อบริษัทไปค้นหาก็มีอยู่จริงนะ แต่ไม่รู้ว่าใช่ของเขารึป่าว แสงสุริยะโชติ จำได้ขึ้นใจ วันนี้เราว่างๆเลยไล่อ่านกระทู้ตะกวดไปเรื่อยๆ ขอบคุณที่มาเตือนกันค่ะ

        โพสต์ความคิดเห็น

        ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
        X