Announcement

Collapse
No announcement yet.

ตะกวดตัวผู้ ค่ะ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    #16
    ใช่ค่ะคุณ Puza ทั้งตอแหล ทั้งเหี้ย คือมันเหี้ยจนไม่รู้จะเหี้ยยังไงเลยค่ะ โรคจิตเข้าขั้นรุนแรง อยากให้มันเข้าอ่านเจอจังเลย ถ้าคุณ Puza รู้จักมัน ฝากบอกมันด้วยนะคะ ถ้าจะขนาดนั้น ไปเปิดคลิปเอาดีกว่า เงินก็ไม่ต้องเสียด้วย ผู้ชายตอแหลแบบนี้ หากินแบบนี้กับเพศแม่ มันไม่เจริญหรอกนะคะคุณ Puza ว่าไหม

    โพสต์ความคิดเห็น


      #17
      แหม่ อีกะรี่นี้ปากคล่องแคล่วจริงๆ ไม่ต้องพร่ามมากหลอดครับ เรื่องทั่งหมดทั้งปวง อาจเกิดจากความคะนองในปากกะรี่ของตัวเองก็ได้ 5555 แล้ววิธีพูดจาแดกดันนี้ แม่สอนมาใช่ไหมคับ โฮะๆ ถ้าน้องไม่จบก็ไม่เป็นไร เราคงจะมีโอกาสเจอกันสักวัน 555

      โพสต์ความคิดเห็น


        #18
        ทำไมต้องเดือดร้อนแทนด้วยเหรอคะ เอ หรือใช่ เข้ามาดู เข้ามาเม้น เพราะต้องคิดว่าคนเข้ามาลงชื้อไว้ว่าเป็นตะกวด ด่าคนอื่นว่ากระหรี่ แต่ตัวเองเป็นแมงดา มีเข้ามาคอมเม้นอยู่คนเดียว 555 สงสัยเพิ่งหลุดมาจากศรีธัญญา พ่อคุณก็คงมาสอนมาเหมือนกันใช่ไหมคะ ให้เป็นแมงดาโรคจิต โฮะๆๆๆ เจอจี้จุด โดนรุม ไปไม่เป็นเลย ทำแต่ไม่รับ ไปหลอกอีกเยอะๆค่ะ สนุกดี อยากเจอใจจะขาดเลยค่ะ มาเร็วๆนะคะ กลัวจนตัวสั่นเลยค่ะไอ้แมงดาโรคจิต 55555

        โพสต์ความคิดเห็น


          #19
          แม้ น้องนี้ตอแหลไปได้เรื่อยเลยจริงๆ ทำเป็นหัวเราะกลบเกลือน อิอิ พี่ไม่ได้เดือดร้อนกลอก แต่ถ้าน้องไม่เอาปากกะรี่ที่ได้กำพืดมาจากแม่น้อง มาพูดจาแขวะนะ ขอให้โชคดีหาผัวในนี้ได้นะ ระวังโลกมันกลม แล้วมาเจอพี่ เพราะไอความคะนองปากกะรี่ของน้องคงจะหายทันที โฮ๊ะๆๆๆ แล้วบอกเจอรุม อะไร ใครรุม นี้เมิงมะโนไปแบบเอาตอแหลซะใจเหีอ 555 ฐานะจนๆต้องหาผัวเลี้ยงแบบเราจะมีอะไรน่ากลัว สำเนียกตัวเองอย่าท้าทายเลย รัวังแอดมั่วซั่วจะเจอกันนะจ้ะ 5555
          Last edited by Puza; 10-05-2016, 10:25 PM.

          โพสต์ความคิดเห็น


            #20
            ถ้าน้องตอแหล พี่ก็เหี้ยตัวผู้หล่ะค่ะไม่ได้ร้อนตัว แต่เข้ามาตอบ สงสัยชอบกระหรี่มากมั้งเนี่ย เอ แม่มึงเป็นเหรอคะ สงสัยเอดส์แดกตายแล้วมั้ง แล้วพี่มึงเลยมาคุมซ่องเป็นแมงดา กูไม่ได้มาหาหรอกผัวรวย เพราะมึงก็คงไม่มีเหมือนกัน คงจะใฝมาหาเอาฟรีๆ โถ ไอ้หน้าด้าน มาฟอร์มขอบัตรเครดิตผู้หญิง ทำเป็นป๋าใจดี ถุย!!!คนเดือดร้อนยังจะมาซ้ำเติม รวยจริงมึงก็คงไม่มาหา ผญ.ในนี้หรอก ควายแมงดา แหม ก็เพราะปากมึงอย่างนี้ไง ใครเขาจะเอา น้องก็ขอให้พี่โชคดี เป็นเอดส์ตาย เจอกระหรี่เป็นโรคที่พี่ชอบนะคะ กูรอแอดจากพี่มึงอยู่ แต่ เอ น้องไม้ได้ตั้งรับไลน์ไอดีไว้ จะเจอคนจัญไรอย่างพี่ได้ยังไงนะ เสียดายจัง บลาๆๆๆๆ

            โพสต์ความคิดเห็น


              #21
              อุ้ย ดิ้น 5555 ไม่ต้องพิมยาวหลอก กะรี่เช่นน้อง หาหลอกลวงไปทั่วจะม่หวังโอนเงิน โอ้ยตลก ไม่ต้องห่วงเรื่องตั้งรับไอดีหลอกจ้ะ เดียวโลกมันกลมถ้ายังหาผัวเลี้ยงมันจะได้เจอเอง 555 ไม่ต้องมา เอ้ หลอกไม่ได้แบ๋ว กะรี่แบ๊วไม่ขึ้น

              โพสต์ความคิดเห็น

              ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
              X