Announcement

Collapse
No announcement yet.

ตะกวด

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    ตะกวด

    มาแชร์แอคเค้าท์ไลน์ตะกวด นัดเล่น ดีแต่คำพูดนะคะ สาวคนไหนเจอมันทัก ขอดูนู่นนี่ไม่ต้องไปเสียเวลาคุยนะคะ พวกว่างทักเล่นไปทั่วค่ะ
    Attached Files

    #2
    เฮ้ยน่าเบื่อจำพวกนี่นี่ก็โดนอีuser st2558ป่วนโพสตลอดม่ต่อว่าลงหาคนดูแลคิอเสือกอะไรไม่ รู้น่าเบื้อคนจำพสกนี้มากๆคะสาวๆระวังด้วย การที่พวกเราลงหามีสิทธิปฏิเสธคนที่เรารู้สึกไม่ดีได ้ไม่ผิดนะ

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      555555 จะบอกให้นะน้อง เด็กที่เคยผ่านเวปนี้อ่ะนะ พี่เคยช่วยมาแล้วนับร้อยคนเลย ทั้งแบบช่วยเปล่า ทั้งแบบโดนหลอก ซื้อรูปซื้อคลิป ดูแล รายครั้ง มีทั้งนั้น จะด่าใครเป็นตะกวด ก็คิดให้เป็นหน่อย บอกแล้วไม่ได้อยากมาตอบโต้ แต่รำคาญ คนไม่มีสัมมาคารวะ คนที่มีแต่คิดว่าตัวเองสูงส่ง จมไม่ลง เลยต้องมาขายตัวหาเงิน แต่กลับมาด่าคนที่เขาจะยื่นเงินให้แบบนี้ สงสารพ่อแม่ เลี้ยงดูมา สั่งสอนแล้ว ไม่ได้อะไรเลย

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        หมิ่นประมาทนะคะ..เจอสถานีตำรวจไหนดีคะ ทำงานอะไรเรียนจยอะไรมาวาจาล่างและต่ำมาก ดูถูกเพศแม่ไปใส่กระโปรงนะทั้งเว็บว่างมากเนอะมาตามป ่วนใหญ่โตมาจากไหนอ้ะมึงอีuser st2558กูไม่สนหรอกว่ามึงเป็นใครแต่หมิ่นประมาทกูกรุณ าเลยแจ้งความคะ กล้ามามั้ยหมิ่นประมาทคนอื่น กูไม่เคยรู้จักมึงชัดนะ มึงอายุเท่าไรอย่าคิดว่าสูงนะอีเวรด่าเพื่อนมนุษย์นิ สันดานหมาขี้เรื้อนนะ..ไม่จบใช่มั่ยติดต่อมาเกะกูจะใ ห้ตำรวจคุยกับมึงอยากมีเรื่องใช่มั่ย...ตามป่วนมึงโร คจิตหรือเปล่า มาอวดสรรพคุนว่ช่วยเหลือคนนั้นคนนี้ ปยอ.ว่ะ คนดีเขานิ่งเว้ยไม่ปากหมาปากมากหรอกที่สำคัญมาด่ากูเ รื่องอะไรกูไม่ชอบเว้ยกูไม่คุยดีกับมึงด้วยมีปัญหาอะ ไรว่ะเจอหน้ากูก้อจะคุยแบบนี้มึงกล้าเจอกูมั้ย มุดเข้ารูหรือหลุมศพไหนมั้ยกูไม่กลัวมครถ้ากูไม่ผิด. ....แก่อายุเท่าไรสันดานแบบนี้ขอเบอร์บิดามารดาได้มั ้ย....จะถามว่าสั่งสอนลูกอย่างไรมาด่าดูถูกผู้หญิงมึ งนิไม่แมนเลยว่ะ.....ระวังตัวไว้และอย่าป่วนกระทู้ชา วบ้านเขา เห็นบอกไม่ชอบเสือกและที่ทำอยู่บ้านมึงเรียดว่านิ่งห รือ.....แก่ละสมองอัลไซเมอรเครียดอะไรมาว่ะกูว่าจิตป ่วยว่ะ มีปัญหามาเจอที่สถานีตำรวจหน่อยดิให้ตำรวจถามว่ากูไป ทำญาติมึงตานมั้ย....จบมั้ยจบเจอสถานีตำรวจคับพร้อมเ สมอ...


        อย่าคิดว่ามึงช่วยสาวๆแลพจะดูถูกสาวดูถูกคนอื่นๆว่จะ ต้องก้มกราบตัวมึงทุกคนนะไม่ใช่กูคับ กูไม่ง้อเงินคนเลวคับชัดนะ มาด่าทอผู้หญิงเหมือรหมาขี้เริ้อนตัวหนึ่งเท่านั้น.. ...เปรีบเหมือนหมาเลย เอาน่ามึงมาด่วน.....ตามโพสหลายครั้งรู้สึกวันนี้บ่ย มากด่าหลายรอบไม่สำนึกว่ะกูว่าต้องโดนตะบันหรือเตะละ มั้ง

        โพสต์ความคิดเห็น


          #5
          น้องๆสาวๆทุกคน อย่าไปกลัวชายที่มันไม่ให้ข้อมูลไม่ให้รูปและจะมาขอร ายละเอียดสาวๆนะคะ ไม่อยากคุยปฏิเสธแม่งเลยจบ.....ไร้ตัวตนไม่ชัดเจนเรา อย่าไปเสียเวลากับมันนะคะ....ช่วยกันลงรูปลงไอดีที่ม ันเลวๆกันคะ ช่วยเพื่อนสาวเพื่อนหญิงกันนะคะ จะได้พบเจอแต่พี่ที่เขามีเจตนาดีดีกัน

          โพสต์ความคิดเห็น


            #6
            อี st2558 มึงพิมแบบนี้มานี่ด่าสาวทั้งเว็บเลยนะมึง กูว่าไปใส่กระโปรงไปหรือกลับไปหามารดาให้มารดาสั่งสอ นนิสัยความเป็นชายหน่อยมั้ย หรือกลับไปหาครูบาอาจารย์หน่อยว่าการที่มึงมากางขาใน เว็บใหญ่โตสาวๆต้อคาราวะมึงนิผิดแล้ว ไปหาหมอจิตแพทย์สะนะ ที่สำคัญถ้ามึงมองสาวที่เล่นเว็บนี้ไม่เคยรมึงไสหัวไ ปเถอะกูนิสงสารสาวๆที้เตอมึงนะความคิดมึงสะถุนมากๆ

            โพสต์ความคิดเห็น


              #7
              ถ้ามึง st2558 คิดว่าสาวๆที่ลงที่นี่แย่มากมึงเลิกเล่นดิ อีเฒ่า หนังหน้าเป็นไงว่ะ สันดานหมามาก

              โพสต์ความคิดเห็น


                #8
                เลิกpm เลิกส่งใดใดมา เลิกตามกระทู้ เลิกมาก้าวก่าย ชีวิต เรื่องส่วนตัวคนอื่นนะครับ อีuser st2558 ส่งpmมาป่วนอีลัขนาดด่าแรงกลับไปยังหน้าดานไม่หยุด เฮ้ยเข้าใจสาวที่เขารำคาญ คนจังไรจังเลย.......น่สเบื่อครับผมเสือกว่ะ ไปดูแลมารดาเมียลูกมึงเหอะ (ยังอยู่เปล่าสันดานหมาขนาดนี้มีคนเข้าใกล้หรือเปล่า นี่ขนาดกูไม่รู้จักยังแขยง) เออถ้าไม่จบนะมึงเจอกูสถานีตำรวจได้กูจะให้ตำรวจถามม ึงว่าเสือกอะไรจบยัง แล้วเลิกเข้ามาเถอะถ้ามึงคิดว่าชีวิตมึงสูงเกินเพื่อ นมนุษย์สาวๆต้องคาราวะมึงทุกคน ตอบนะไม่ใช่คนอย่างกู ตัวจริงกูแรงกว่าที่มึงคิดจะเจอมั้ยและกูต่อด่าหน้าด ้วยเพราะมึงหมิ่นประมาทดูถูกคนอื่นในเว็บชัดนะ

                โพสต์ความคิดเห็น


                  #9
                  ปล.ฉันทำบิดารมารดาหรือคนบ้านคุนตายหรือเปล่าถึงมารั งควาญแบบนี้ ไม่เคยรู้จักเลย และจะถามต่อหน้าด้วยถ้าได้พบเอาให้อึ้งเลย เคยเจอมั้ยคนกล้าด่า จำใส่กระบานเอาไว้อย่าหมิ่นดูถูกผู้หญิงเพราะมึงเหมื อนหมาขี้เรื้อนมาก จริงหมายังดูดีกว่ามึงด้วยซ้ำรึกสภาพเอาเองนะคะ..... ..กราบไสหัวไปสุดๆๆๆ อย่าสอดพาดพิงกล่าวอ้างถึงกัน กูไม่เคยได้รับหรือเคยเจอมึงนะ และที่สำคัญกูโคตรๆเลือกคบคนสุด มึงอย่าคิดนะว่ามีเงินจะทำให้ตัวมึงสูงเท่าฟ้า ถ้าสััันดานล่างแบบนี้ ส้นตีนเลยครับผม

                  โพสต์ความคิดเห็น


                    #10
                    ระวังนะคะ หลอก นัด พวกผีเปรต บาปมาก เห้อ ไม่มีความเป็นคนเลย

                    โพสต์ความคิดเห็น


                      #11
                      ยากคะหาคนจริงใจและช่วยจริงพบเจอคนดีดีก้อถนอมรักษาน ้ำใจเขากันไว้นะคะ.....ยากที่จะพบและเจอคนช่วยจริงๆ
                      แนะนำการนัดถ้าคอลก่อนเจอได้ดี นัดเจอไกลตกลงขอช่วยให้เหมาะสมชัดเจนเปลี่ยนแปลงยกเล ิกควรแจ้งบอกกล่าวกันไม่ใช่หายเสียความรู้สึกสองฝ่าย บางครั้ง สองฝ่ายอาจมีเหตุผลแต่ไม่อธิบาย สิ่งที่ต้องคำนึงการนัดแล้วเบี้ยวนัดแล้วหายไม่โอเคร เลยสำหรับฝ่ายที่เขาเดินทางแนะนำให้คุยกันตรงๆ ไปได้ก้อเดินต่อไม่ได้ก้อยกเลิกคุยตรงไดีสองฝ่ายคะ.. ......ที่สำคัญไม่เกิดความเข้าใจผิดต่อกันและลดอัตรา การเจอพวก18มงกุฎ.....


                      ปล.ท่านใดมีเบาะแสโจร 18มงกุฎ ตะกวด จอมป่วน จอมหลอก จอมสอดแต่ไม่ช่วย ช่วยกัันลงแจ้งข้อมูลไว้ ทั้งชายหญิงมีสิทธิคะ....ช่วยกันทำความดีคนละเล็กเป็ นทานแก่บุคคลอื่นจะส่งผลให้เราพบแต่บุคคลที่ดีดีคะ.. ...สู้ๆกันคะขอให้พบเจอแต่คนช่วยและจริงใจกันนะคะ สาธุ

                      โพสต์ความคิดเห็น

                      ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
                      X