Announcement

Collapse
No announcement yet.

ช่วงนี้ฮอตค่ะ เจอตะกวดติดๆ กันทุกวัน คุยตลอดหลอกเก่ง

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    ช่วงนี้ฮอตค่ะ เจอตะกวดติดๆ กันทุกวัน คุยตลอดหลอกเก่ง

    ขออนุญาตพาดหัวเรื่องไว้ก่อน แต่ช่วงนี้เจอเยอะแล้วทำให้เดือดเนื้อร้อนใจพอสมควร จึงคิดว่าต้องลงเตือนหน่อยแล้วค่ะ อดทนเก็บไว้หลายท่าน เจอบางท่านในเว็บอื่นด้วย

    รายละเอียดลักษณะการคุยจะมาลงให้นะคะ เคยเจอแต่พี่ดีๆ นัดจริง พอคนจะซวยมันก็ซวยไม่หยุดหย่อนจริงๆ ค่ะ

    #2
    เราเจอ20คนแล้วค่ะ ไม่นับรวมคุยเลยไปเรื่อยอีกนะคะ เยอะมากๆจริงค่ะ

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      มาแชร์กันได้นะคะตะกวดที่เจอ ถ้าพี่ดีๆ เราแนะนำได้ เพราะบางคนเขาหางานแรง แต่เรารับแค่งานนัว แต่พี่เขาช่วยเรา เลยได้เจอกัน โอเคดี สุภาพ ถ้าสนใจอยู่แถวๆ ละแวกพี่เขา เรายินดีแนะนำค่ะ

      ส่วนตะกวดหลอกนัด เดี๋ยวเอาไอดีกับแชทมาลงไว้ให้ค่ะ บางทีเขาอาจจะหลอกแค่เราคนเดียวก็ได้ แต่ควรบอกกันดีๆ ไม่ใช่หลอกว่านัด ถึงวัน ถึงเวลาเงียบไป ไม่ดีเลยค่ะ

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        คนที่ 1 คนนี้ก็คุยกันทุกวันจนคืนสุดท้าย พอเช้าถึงวันนัดหายค่ะ คือหลอกนัด แต่ก็ถือว่าดีที่คอมเฟิร์มไปแล้วเงียบ คงเป็น ผช ปฏิเสธไม่เป็นแหละเนอะ ไอดีกับชื่อยูสไม่รู้ว่าลงได้ไหม ทักมาสอบถามได้นะคะ
        Attached Files

        โพสต์ความคิดเห็น


          #5
          คนที่ 2 คนนี้เจอที่เว็บอื่น แต่ไม่รู้ว่าเขาอยู่ในนี้ไหมนะคะ คิดว่าเพื่อเป็นประโยชน์ค่ะ เพราะหลอกนัด เสียเวลา และค่าเดินทาง คือไปถึงที่ ธนบุรีแต่ไม่ยอมโอนจ่ายค่า รร จะให้เราเข้าไปรอข้างใน รร โดยที่จะให้เราจ่ายค่า รร ไปก่อน (1,200฿) 😭🩹

          🥹ทั้งที่คุยกันมาหลายวันคุยดี มีการคอลเสียงด้วย เพื่อไม่ให้เราคิดว่าเขาเป็นตะกวด

          🙏🏻เคสนี้ ก็ยังโชคดี มีพี่ใจดีท่านนึงช่วยค่ารถตอนขากลับมาโดยโอนมาให้ ทั้งที่ไม่เคยนัดกันค่ะ
          Attached Files

          โพสต์ความคิดเห็น


            #6
            คุณผู้หญิงทั้งหลาย ง่ายๆ น่ะครับ เอาแบบตรงๆ 1. เลิกหาครับ 2. ถ้ายังต้องหา ก็วัดดวงครับ/ wapนี้ ไม่มี พ่อพระ หรือ นางชี ครับ ต่างคนต่างอยากได้ ผู้ชายอยาก (เอา) ผู้หญิง อยากได้ (ตัง)// คำว่าตะกวด ถ้าเย็ด แล้วหนี้ ok เรียกไปเถอะ-//// แต่ถ้า แค่คุย นานเท่าไร ก็ชั่ง--และยังไม่มีการเอากัน แค่นัด /// ไปเรียกเขาตะกวด (ผมว่าไม่เห็นด้วย /คุณผู้หญิง ที่เข้ามาหา คนช่วย อยากได้เงิน มีความเสี่ยง ต้องเข้าใจไว้ก่อน เอะ อะ เรียก ตะกวด /// อย่างนั้น อย่าเข้าเลยครับ ไปหางานทำเหอะ ** ที่นี่ *มันเถื่อน****ครับ

            โพสต์ความคิดเห็น


              #7
              ถามว่า ผมเคยได้ ผญ ในนี้ไหม ตอบเลย ได้ ครับ ดีด้วย 1. เป็นข้าราชการ ตจว ต้องการใช้เงินสัก1 ปี แค่ผ่อน สื่งที่อยากได้ สวยระดับ จังหวัด คุย แปป ผมนัด ซื้อตั๋วไปรับ ที่ ดอนเมือง สวยมาก แต่น้องไม่กล้าทำใน จังหวัด ตัวเอง คุยกัน เจอ อาทิตยล่ะ 1-2 วัน ต่าง ok // หลังจากนั้นน้องขับรถมาทุกวันศ เลิกงาน กลับ อาทิตย เย็นๆ หรือ ผมบินไป วัน เสาร เช้า กลับ อาทิตย ครบปี น้องผ่อนของ จบ เราต่างคนต่างอยู่ ( 2) คนที่2 เป็น นศ จะเข้า มหา ผม คุย ส่งจนจบ ไปมา หาสู่ ตาม ว่าง ตจว จบ มหาลัย ต่างคนต่างไป ** ส่วนที่ ผิดหวังโคตร เยอะ โอนแล้ว เสียต้ง ก็มาก แต่ อยากที่บอก เสี่ยงดวงครับ ถ้าคิดจะเข้าwaP นี้

              โพสต์ความคิดเห็น


                #8
                (สุดท้าย เสียเงินไป หลากหลาย ให้กับ ผญในนี้ ทั้งที่รู้ว่า* โดน แน่ แต่*ก็ให้ แกล้งโง่ หรือโง่จริง555// แต่ไม่เคยประนาม ผญ ในนี้ **ว่า ตะกวด **เลยครับ เพราะ ที่นี่ **มันเถื่อน* เสือก(ผม)เข้ามาเอง

                โพสต์ความคิดเห็น


                  #9
                  ก็จริงค่ะ วัดดวง พี่ดีๆ มีค่ะ เพราะที่เจอมาก็ไม่มีทางเหมารวมได้ บางทีน้องๆ ลงรายละเอียดแล้ว พี่ก็ยังจะแอดมาต่อรอง โดยขอเปลี่ยนจุดประสงค์ จากงานนัว เป็นแบบอื่น เพราะหวังซึ่งกันและกัน ส่วนที่บอกว่าเลือกเข้ามาตรงนี้ก็ต้องทำใจ เชื่อว่าหลายคนรับรู้เป็นอย่างดีค่ะ

                  แต่ก็มีสิทธิ์ลงเตือนบ้าง เผื่อเป็นประโยชน์ในการคิดไตร่ตรองว่าจะคุยพิจารณาเอ ง หรือจะเชื่อคนอื่น ไม่งั้นบางคนเจอไม่ดีก็สับสนไม่รู้จะลงหรือไม่ ไม่ว่าจะเป็นตะกวดจริงๆ หรือแค่ไม่ถูกใจ ยังไงก็อยู่ที่น้องๆ พี่ๆ จะคิดไตร่ตรองกันเองอยู่ดีแหละค่ะ #ลงเพื่อดึงสติไม่ใช่จะคิดให้ร้าย

                  โพสต์ความคิดเห็น

                  ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
                  X