Announcement

Collapse
No announcement yet.

ความในใจน้องๆ เผื่อพี่เข้ามาอ่าน..

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    ความในใจน้องๆ เผื่อพี่เข้ามาอ่าน..

    เข้าเรื่องนะคะ ตามหัวข้อกระทู้ ตรงๆเลยนะคะ
    ผู้หญิงหลายๆคนที่เข้ามาหาพี่ดูแลอะไรแบบนี้ ส่วนมาก ย้ำว่าส่วนมากไม่ใช่ทั้งหมด เดือดร้อนจริงนะคะ หนูเองก็เป็นหนึ่งในหลายๆคนที่เดือดร้อน ถ้าพูดตามตรงเลย ถึงแม้หนูตะอายุไม่เยอะ แต่หนูก็เจอผู้ชายมาหลายแบบค่ะ ส่วนมากก็แบบเฮียๆอะ ที่อนู่ตามคลองน้ำ สัตว์เลื้อยคลานสี่ขาอะไค่ะ จะเรียกแบบนั้นยังสงสารสัตว์เลยค่ะ =_=
    แบบที่1 พูดดูดี การกระทำฮีแทด ค่ะ ตามที่พิมพ์เลยค่ะ พี่ช่วยหนูแน่ บลาๆ พี่มีเงินเยอะแยะ พูดให้ความหวังค่ะ ไอเราก็รอไปสิ้นเดือนก็แล้วอะไรก็แล้ว หายหัวไปเลยค่ะ เบอร์/ไลน์ติดต่อไม่ได้ สงสายตายค่ะ ถ้าพี่ๆไม่คิดช่วยแต่แรกไม่ต้องมาพูดให้ความหวังค่ะ ในเวลานั้นคนที่เดือดร้อนมีใครมาพูดให้ความหวังเค้าด ีใจหมด เค้าก็เชื่อกันหมดล่ะค้ะ ความรู้สึกคนเราไม่ใช่ของเล่นๆนะคะ
    แบบที่2 เฮียหิว เฮียหลอกกินฟรี
    อันนี้ก็เจอมาค่ะ ปั้งๆๆๆๆๆ อยากกะคนตายอดตายอยากมา พอเสร็จสิ้นกระบวนท่าทั้งหมด ไม่มีตัง บอกจะให้พรั่งนี้ จะโอนให้บ้าง แล้วก็ตายเหมือนแบบแรก ทีหลังถ้าไม่มีความรับผิดชอบยอยขัดค_ยอยู่บ้านนะคะ ที่บอกนี่หวังดี..
    แบบที่3 พี่ธรรมดาทั่วไป(ไม่ดีมากแต่ก็ไม่เฮียๆ)
    จ่ายตามตกลงสุภาพปานกลาง ลามกในระดับที่รับได้ อันนี้มีทั่วไปค่ะ
    แบบที่4 เฮียกวนส้วนตรีนค่ะ
    โทรมากวนค่ะ โทรมาเกรียน ถามข้อมูลส่วยตัว เสียกหมดทุกเรื่องแต่เอาเข้าจริงๆไม่นัดค่ะ คงจะทำสำมะโนประชากรค่ะ
    แบบที่5 เฮียหลอกให้เปิดกล้อง ให้หันแทดให้เฮียดูหน่อยย
    ขอเปิดกล้องดูนมบ้าง อะไรบ้าง ดูจิ้มิ้บ้าง พอมันขัดค_ยเสร็จมันก็ไปค่ะ ไอพวกนี้ หารูปในกูเกิ้ลหรือดูหนังโป๊ง่ายกว่าไหมคะ
    แบบที่6 พี่ๆใจดีที่ดูแลจริงจัง
    แบบนี้หามากค่ะในเว็บนี้ คุณต้องมือนึงฝนทั่งให้เป็นเจ็ม อีกมือนึงงมเจ็มในสมหาสมุทร มันยากแบบนี้จริงๆค่ะ ถ้าคุณจะหาพี่แบบที่6เจอนะคะ

    ที่พิมพ์มา จขกท.เจอมาหมดค่ะ ทั้ง6แบบ เลยอยากจะบอกคนที่เข้ามาอ่านโดยเฉพาะพี่ๆนะคะ ถ้าไม่คิดจะช่วยหรือกำลังทรัพย์ไม่พอ หรือเหตุผลอะไรก็แล้วแต่ที่ช่วยไม่ได้ ก๋อย่าให้ความหวัง อย่ารัยปากไปเรื่อยเลยค่ะ มันเสียเวลาแทนที่จะเจอคนที่ดีกลับต้องมาเจอเฮียๆเพร าะคำพูดให้ความหวัง ส่วนผู้หญิงทั้งหลาย เราก็อย่าไปหลอกให้เค้าโอนเงินมาเลยค่ะ แบบนี้ก็ไม่มีใครเค้าไว้ใจจะใช้เว็บนี้ หมายถึงคนที่หลอกให้โอนก่อนนะคะ ไม่ได้เหมารวม คงไม่pmมาด่า จขกท.กันหรอกนะคะ ที่บอก ก็มีเหตุผลเหมือนกัน
    อีกอย่างคุณๆที่อ่านคงคิดว่า จขกท.โง่ เชื่อคนง่าย จกขท.เป็นคนให้ใจทุกคนค่ะ จริงใจกับทุกคน ไม่มาแบ่งแยกคนนี้แบบคนนั้นแบบนั้น ไม่มีค่ะ คุยกับใครคบกับใจ จขกท.ให้ใจหมดค่ะ
    ขออภัยนะคะ ถ้ากระทู้นี้ใช้คำไม่าภาพหรือภาษาทยที่เขียนไม่ถูกต้ อง เพื่อนอถรรสในการอ่านนะคะ ไม่ได้มีเจตนาใช้ภาษาวิบัติค่ะ (พิมพ์ในมือถือถ้าอ่านแล้วว งง เพราะเว้นวรรคไม่ถูกหรือยังไงต้องขอโทษด้วยนะคะ)
    อีกอย่างจุดประสงค์ที่ตั้งกระทู้นี้ก็อยากเตือนสาวๆด ้วยค่ะ ให้ระะวังตัว ดูแลตัวเองมากๆ สุดท้ายแล้วเราก็ต้องยืนด้วยลำแข้งตัวเองค่ะ ขอบคุณพื้นที่เล็กๆให้ตั้งกระทู้นี้นะคะ ฝันดีค่ะ zZ

    #2
    นั่งอ่านเมื่อกี้ จขกท พิมพ์ผิดหลายตัสมาก ต้องขอโทษตรงนี้เลยนะคะ เพราะอาจทำให้อ่านไม่รู้เรื่อง ไมารู้กดแก้ไขตรงไหนด้วยอะ ยังไงขอโทษอีกทีนะคะ แต่อยากให้พี่ๆเจ้ามาอ่านนะคะ จะได้เข้าใจพวกหนูมากขึ้นค่ะ

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      น้องคับถ้าเจอผู้ชายแล้วคุยไม่เข้าท่า. ละก้อเลิกคุยคับเพาะน้องน้องก้อจะไม่ได้รับความช่วยเ หลือที่ดีแน่นอน. สวนผมเปนชายผมก้อโดนน้องน้องหลอกโอนไปแล้วครั้งต่อไป คุยกับน้องน้องก่อนโอนผมก้อควรจะได้เหันหน้าตาที่จิง จังก่อนไม่ใช่รุปที่ส่งมา. ไม่รุ้ว่าใครจิงหรือเท็จ. เพาะคุยแล้วขอคลอแบบสุภาพก้อมีเหตให้เงียบไป

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        แบบข้อที่6 หนุเคยเจอค่ะ พี่เค้าช่วยจริงเปนหมื่นๆค่ะ
        แล้วพี่เค้าก็ไม่อ่านไลหนุอีกเลย มีใครติดต่อพี่เค้าได้ไหมค่ะ
        พี่เขาชื่อวีค่ะ

        โพสต์ความคิดเห็น


          #5
          ผมเคยช่วยเหลือน้องคนหนึ่ง เปิดร้าน ช่วยค่าผ่าตัดพ่อ ช่วยค่ารักษาพยาบาลเขา แต่เขาก็เสียชีวิตไปแล้ว ยังไม่เคยเจอน้องเขาเลย ตอนนั้นก็สงสาร เรื่องมันผ่านไปแล้ว ไม่ได้คิดมาก คนที่พร้อมช่วยมี

          โพสต์ความคิดเห็น

          ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
          X