Announcement

Collapse
No announcement yet.

แนวทางใหม่ หาคนเลี้ยงดู

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    แนวทางใหม่ หาคนเลี้ยงดู

    เจอเรื่องตลกหาคนเลี้ยงดู นัดเจอ กินข้าว ถ้าตกลงก็คบกันและไม่มีอะไรกัน ( แต่ค่านัดเจอคือ 3 พันบาท ) เรทนี้ไม่ลดด้วยนะ สรุปหาคนดูแลหรือจ้างเที่ยว เอาให้ชัดเจน เพราะนัดเจอ 20 คน คุยเที่ยว 20 ครั้ง ครั้งละ 3,000 เท่ากับ 60,000 โอโห้ ไม่ต้องเสียตัวแถมรายได้ดีกว่าหาคนเลี้ยงด้วยซ้ำ 5555 เข้าใจคิดนะ (แต่มันเดาง่าย)

    #2
    จริงด้วยครับ เจอในกิ๊ก TD เธอชื่อ I am JAM ครับ อายุ 23 อยู่วงเวียนใหญ่ บอกนัดเจอเพื่อดูตัว ถ้าโอเค ก้ เลี้ยงดู ค่านัดทานข้าว 3000 พอดีผมไม่โง่น่ะสิครับ ถือคติ ตัวมา เงินไป , จ่ายเงินต้องได้จิ้ม....3,000 นี่ไปอ่างได้เลยครับ 2 น้ำด้วย...ระวังอีนี่นะครับผม

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      5555 อยากบอกว่า ดอกทองมากครับ ชื่อเดียวกันเลย คือมีการอ้างเรทด้วยนะว่า ปกติจ้างเที่ยวก็รับประมาณนี้ ถรุยยยส์ คนเค้าหาแบบดูแลคือคบยาว อีนี้มาเนียนให้ไปดูตัวแต่จุดประสงค์จ้างเที่ยว บอกเลยว่าไอรับจ้างเที่ยวมันไม่ค่อยมีคนจ้างไง ถ้ารู้จัดมาก่อนตามงานเอนเตอเทนอาจจะมีบ้างชอบส่วนตี ว แต่เค้าก็ไม่เอาบ่อยดลอก เพราะนอกจากจะพาไปผลาญยังต้องจ่ายอีก 3,000 พอคนรู้แนวมากขึ้น จ้างเที่ยวก็หายไม่มีคนเอาหลอกในความเป็นจริง มาตอแหลปนกับเลี้ยงดู 5555

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        เคยเจอเหมือนกันทำนองนี้ 2 คน อ้างเป็นพริตตี้ค่าดูแล 25,000+ ถ้านัดดูตัวเหมือนจ้างเที่ยวเรียก 2,000-3,000 ถ้าเห็นหน้าไม่โอเครรับดูแลก็ต้องจ่ายถือว่าจ้างเที่ ยว แมร่งมีแต่ได้กับได้ ดอกกกจริงๆ

        โพสต์ความคิดเห็น

        ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
        X