Announcement

Collapse
No announcement yet.

อยากเลิกกับน้องที่ดูแล แต่ก็สงสารน้องครับ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    อยากเลิกกับน้องที่ดูแล แต่ก็สงสารน้องครับ

    เมื่อ พ.ค. ได้จ้างงานแรงน้องคนหนึ่งครับ แล้วกลายเป็นว่าดูแลกันเรื่อยมาก็จะครึ่งปีแล้ว ผมเป็นแค่พนักงานเงินเดือน แต่รายได้ค่อนข้างสูง น้องก็ไม่ได้ขอว่าต้องเท่าไหร่ ผมก็ให้ตามสมควร
    ผมกับน้องคนนี้อยู่กันคนละที่ น้องอยู่ กทม. เดือนนึงผมจะเข้ามาหาน้องครั้งหนึ่ง อยู่ด้วย 2-3 วัน พาไปเที่ยว พากิน ซื้อของบ้าง แล้วก็กลับไปทำงานต่อ

    ตอนแรกผมก็รู้สึกว่าน่าจะคบกับน้องคนนี้ได้นาน เพราะน้องนิสัยดี เรียบร้อย ไม่มีเรื่องเถียงทะเลาะอะไรกัน คุยกันทุกวัน แต่บางอย่างมันก็เริ่มมาขัดใจผมเรื่อยๆ ไม่มช่เรื่องใหญ่ แต่พอมารวมๆกัน มันก็เลยเหมือนเริ่มเบื่อเ เหนื่อย อยากเลิกดูแลครับ

    ไม่ได้อยากจะดูแลน้องคนใหม่นะครับ แค่รู่สึกว่า อยากกลับไปใช้ชีวิตคนเดียวอีกครั้งครับ ไม่ต้องมาห่วง ดูแล ไปหา เหมือนมันชินกับการอยู่คนเดียวมากกว่า แต่ก็ก่วงน้องครับ เพราะเจ้าตัวมีหนี้นอกระบบ ถามว่าเหลืออีกเท่าไหร่ น้องบอกแค่ว่า ก็ใช้ไปเรื่อยๆค่ะ เดี๋ยวก็หมด ไม่ยอมบอกจำนวนเงิน

    อย่างที่ผมบอกแต่แรกครับ ผมแค่พนักงานเงินเดือน ผมก็ช่วยเท่าที่ได้ แต่ก็ไม่ได้ให้น้อยจนน่าเกลียด ทำไมถึงมาดูแลน้องคนนี้ น่าจะเหงาเกินไปและเพื่อนๆ มันมีแฟน แต่งงานกันไปหมด เลยคิดอยากมีบ้าง แต่สุดท้ายมันไม่ใช่เลย เหมือนไม่ชินกับการที่ต้องไปตามใคร ดูแลใคร

    ตอนนี้ผมอยากเลิกแต่ก็ห่วงน้องว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป คิดว่าอาจจะดูแลไปอีกสักพักแล้วก็เลิกดูแลครับ

    อยากได้ความคิดห็น พี่ๆ น้องๆ คิดว่าไงครับ ผมควรทำอย่างไรดี?

    ขอบคุณครับ

    #2
    เอาที่คิดว่าสบายใจค่ะ เพราะถ้าไม่มีความสุข ก็จบกันไป แต่ก่อนจะไป ก็ควรจะบอกน้องเขาด้วยนะคะ น้องจะได้ตั้งตัวทัน เป็นกำลังใจให้ค่ะ สู้ๆนะคะ

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      ถ้าไม่ไหว ไม่สะดวกใจ ไม่สบายใจ ยังไงก็บอกน้องเขาตรงๆครับ ผมว่าโตๆกันแล้ว น่าจะเข้าใจกันได้ครับ แต่อย่าเงียบไปเฉยๆ มันดูไร้เหตุผลน่ะครับ

      ถ้ายังไงจะรบกวนแนะนำน้องมาให้หน่อยได้ไหมครับ ท่าทางน้องคงน่ารักน่าดู ถ้าไม่รังเกียจรบกวนทักมาได้ครับ
      id line : beelangmu
      ขอบคุณครับ

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        @mai2525 ขอบคุณที่แนะนำ ไม่อยากปล่อยน้องเค้าไปเฉยๆ ห่วงเรื่องหนี้ เรื่องใช้ชีวิตใน กทม. ของน้องเค้าด้วย

        @lang_mu ไม่ได้หวงนะครับ แต่ถ้าว่าน่ารักไหม ไม่ได้น่ารักมาก แต่ก็ไม่ได้ขี้เหร่ไปเลย คือผมพบน้องแล้วผมโอเครับได้ อยู่ในสเปคที่ผมชอบ ผมก็จ้างงานน้อง แล้วกลายเป็นดูแล
        ก็อยากให้น้องติดต่อไป แต่มันจะกลายเป็นการผลักไสน้องเค้าด้วยครับ น้องไม่ได้รับงานหรือหาคนดูแลประจำครับ ไปเจอน้องมาโพสตอนต้องการเงินเลยลองติดต่อไป น้องเค้างานเยอะนะครับ บางวัน น้องโทรมาหาผมตอน 4-5 ทุ่ม แล้วแค่บอกว่า งานเยอะ ง่วง ฝันดีแค่นี้ครับ อาจจะไม่ถูกใจก็ได้ครับ

        โพสต์ความคิดเห็น

        ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
        X