Announcement

Collapse
No announcement yet.

รู้สึกว่าเกินไป

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    รู้สึกว่าเกินไป

    ก่อนอื่นขอโพสนิดก่อนจะขอลาจากการโพส ทำไมผู้ชายส่วนมากในเว็ปนี้ไร้มารยาท ปากหมากันจังเลยค่ะ การที่เค้าไม่ขายตัว แต่มาโพสขอคนช่วยพวกคุณใช้คำว่าขอส่วนบุญเลยหรอค่ะ ไม่ว่าฉันจะจริงจะหลอกแต่ก้ไม่ควรว่ากล่าวกันแบบนั้น คือฉันว่ามันเกินไปฉันว่าหลายคนในนี้การศึกษาน้อยกว่ าฉันอีก และก้ทำตัวเลวกว่าการโพสหาคนช่วยขอฉันอีกไม่ช่วยไม่ม ีำปตื้อหรือทำใฟ้รำคานนะค่ะ ฉันกล่าวแค่ขอบคุณ ให้เว๋ปนี้เป็นที่รวมของคนดีๆบ้างอย่าให้เป็น ขุมนรกขอคนที่เค้ามาหาคนดีๆเลยเปตรทั้งหลายไปๆกันบ้า งนะค่ะ ฉันคนมีการศึกษาและมารยาทพอ จึงขออภัยพี่มี่ดีๆมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

    #2
    ส่วนตัวนะครับ ผมเห็นโพสคุณละ แต่ก็ไม่ได้ @ลายน้องไป ส่วนตัวผมว่าน้องเข้ามาหาความช่วยเหลือผิดที่ ถ้าต้องการความช่วยเหลือจริง ๆ น้องน่าจะหาจากคนในสังคมน้อง น่าจะดี และเหมาะสมกว่า พ่อ แม่ พี่ น้อง หรือว่าเพื่อน มาขอความช่วยเหลือป่าว ๆ จากคนแปลกหน้า ผมก็ว่ามันพิกล ต้องทำงานครับ ถึงจะมีเงิน พี่ ผช. ในนี้ ผมว่าส่วนใหญ่เคยดีมาก่อน และก็เจ็บเพราะน้อง ๆ ผญ. ในนี้ มาเยอะ

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      พี่เขาอาจจะใช้คำแรงแล้วที่น้องทำละครับมาขอเฉยๆ ในกระทู้น้องไม่แจ้งไปเลยละครับว่าแลกกับอะไรหรือขอฟ รีๆ พี่เขาได้ไม่ต้องแอดไปหาให้เสียอารมณ์ ขอโทษนะครับที่ไม่เข้าข้าง เห็นมาเยอะแล้วโลกสวยเข้ามาขอฟรีๆเหมือนเป็นมูลนิธิเ ลย

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        "ฉันคนมีการศึกษาและมารยาทพอ จึงขออภัยพี่มี่ดีๆมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ" แต่โพสต์แรกบอกว่า "โพสในเว็ปว่าหาคนช่วยเลยขึ้นเว็ปนี้ค่ะ ต้องการคนมีน้ำใจสักคนต้องการใช้เงิน2200 ตอนนี้ค่ะ ไม่ว่าจะเชื่อหรือไม่ก้ตามนะค่ะ หากท่านใดสงสัยหรือไม่เชื่อก้อย่า ว่ากล่าวกันเลยใครคิดว่าเงินแค่นี้อยากวัดซื้อใจคน" พูดชัดๆ เลย ว่า ขอฟรี มันไม่เกี่ยวกับเชื่อหรือไม่เชื่อ แต่น้องก็ควรมีมารยาทในการใช้คำพูดหน่อย "ขอส่วนบุญ" ไม่มีใครเค้าคิดแบบนั้นหรอก อย่าใช้ภาษามาเรียงร้อยให้ดูจน น่ารัก เข้าใจนะครับ โพสต์บอกเลยว่า หาคนช่วยฟรี ๆ ไม่แลกเปลี่ยนซึ่งกันและกัน แค่นี้ ก็จบสวยครับ

        โพสต์ความคิดเห็น


          #5
          โทษนะค่ะ คือคิดบ้างมัเยค่ะว่าถ้าพึ่งใครได้จะมาโพสทำไมค่ะ คือถ้สมาโพสคือทางเลือกสุดท้ายแฃ้วใครๆม่มีใคนอยากมา โพสให้คนด่าว่าหรอกค่ะ

          โพสต์ความคิดเห็น


            #6
            Originally posted by Name.mai View Post
            โทษนะค่ะ คือคิดบ้างมัเยค่ะว่าถ้าพึ่งใครได้จะมาโพสทำไมค่ะ คือถ้สมาโพสคือทางเลือกสุดท้ายแฃ้วใครๆม่มีใคนอยากมา โพสให้คนด่าว่าหรอกค่ะ
            หลายคนเข้ามาเพราะเดือดร้อนแล้วก็มาขอฟรีๆกันทุกคน น้องคิดว่าไงละ พวกพี่ขอน้องฟรีๆบ้างน้องคิดว่าไงละ ทำไมไม่หาอะไรแลกเปลี่ยนละ รับงาน ดูแล จ้างเที่ยว หรือ อะไรที่เราทำได้ ก็เสนอมาสิ มางอมืองอเท้าขอฟรีๆก็สมควรโดนว่าละครับ ถ้ามีเวลาจะมาหาในนี้โต้ดถียงในนี้แสดงว่าอย่างน้อยค ุณต้องมีเวลาพอสมควรที่จะคิดว่าควรทำยังไง อย่างน้องบ้างคนลงว่ารับจ้างขับรถไปเป็นเพื่อนพี่ๆ นี้ก็ตัวอย่างที่ดีอย่างนึงไม่เอามาเป็นแบบอย่างละ ขอจนเคยตัวหรือเปล่าคิดย้อนดูตัวเองไหม

            โพสต์ความคิดเห็น

            ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
            X