Announcement

Collapse
No announcement yet.

มันเลิกคิดไม่ได้ ขออนุญาตระบายสักนิดนะคะกระทู้สุดท้ายถึงพี่ที่เคยคุยใช้ชื่อไลน์ เอส kub ถ้ายังไม่เปลี่ยนชื่อนะคะ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    มันเลิกคิดไม่ได้ ขออนุญาตระบายสักนิดนะคะกระทู้สุดท้ายถึงพี่ที่เคยคุยใช้ชื่อไลน์ เอส kub ถ้ายังไม่เปลี่ยนชื่อนะคะ

    คิดว่าจะไม่โพสต์แต่ก็อดไม่ได้ มันอึดอัดไม่รู้ตะบอกกับใครเริ่มที่เว็บนี้ก็มาระบาย ที่เว็บนี้ละกันค่ะ5555 เป็นครั้งแรกที่หาในนี้และมีคนทักเยอะพอสมควร แต่ตอบเป็นร้อยเจอแต่คนไม่คิดจะจิงจังหรือบางคนไม่น่ าไว้ใจในความรุ้สึกของฟ้าเองนะคะ จนมีพี่คนนึงทักมาใช้ชื่อไลน์ BRT แต่ตอนนี้เปลี่ยนชื่อไลน์เป็น เอส kub และไม่รุ้ตอนนี้เปลี่ยนอีกรึยังเพราะบัญชีไลน์เก่าฟ้ ามันลบเองเข้าไม่ได้ เลยต้องสมัครไลน์ใหม่ไลน์พี่มันเลยหาย
    ไม่เคยพิมพ์เรื่องอะไรแบบนี้เลยมันตะยาวหน่อยนะคะ
    เริ่มจากตรงนี้ละกันพี่เขาอยากจะนัดเจอฟ้าเลยให้ส่งค ่ารถเพราะฟ้าไม่มีเงินพี่เขาก็โอเคโอนค่ารถมาให้ ฟ้าไม่มีโทสับใช้ซึ้งยืมของน้าเล่น พี่เขาก็ให้เงินมาซื้อ พอจะเจอกันตาฟ้าโดนรถชนเลยเป็นว่าเลื่อนนัดไปฟ้าก็ถ่ ายรูปให้ดูว่าตาโดนรถชนจริงๆอยู่โรงพยาบาลนะพี่เขาก็ เข้าใจแล้วก็โอนเงินมาช่วยค่ารักษากินอยู่อีก และหลายๆอย่างๆ ขนาดยังไม่เจอพี่เขาโอนให้เป็นเงิน2หมื่นกว่าบาทในระ ยะเวลาคุยกันแค่3วัน ซึ้งฟ้าไม่ได้จะหลอกพี่เขาอยู่แล้ว จากนั้นเราก็เจอกัน พี่เขาให้นั่งเครื่องไปลงสนามบินดอนเมือง ซึ้งฟ้าอยู่อุดรธานี ไป-กลับก่อนเจอกันครั้งแรก พี่เขาก็โอเค. น่ารักคุยเก่ง เราไม่ได้มีอะไรกันพี่เขาสุภาพมาก ไปกินข้าวที่เซียร์ รังสิต แล้วคุยกันสักพักฟ้าก็ต้องกลับพี่เขาก็ขอให้อยู่ต่อ แต่ฟ้าก็ขอกลับก่อนเพราะตายังเข้าโรงบาลถ้าตาออกโรงบ าลเราตกลงกันว่าฟ้าจะไปอยู่. กทม ซึ่งพี่เขาจะเช่าห้องให้ ระหว่างกลับฟ้าไลน์ถามพี่เขาที่จะช่วยเรื่องเงินก้อน นึงแต่เพราะสื่อสารกันไม่เข้าใจแต่แรกรึป่าวแต่ฟ้าหั วร้อนนิดหน่อยบวกกับต้องรีบขึ้นเครื่องกลับแบตก็จะหม ด ทำให้ฟ้าพูดตัดพี่เขา ซึ้งฟ้ารู้สึกผิดมากๆหลังจากลงเครื่องถึงอุดร ฟ้าคิดตลอดว่าทำอะไรลงไป พี่เขาบล็อกฟ้าไปซะแล้ว ที่มาโพสต์ไม่ได้ต้องการจะขอเงินขออะไรอีก มันรู้สึกคิดถึงทุกวันจะนอนก็คิดถึง ตื่นก็คิดถึงภาพที่อยุ่ด้วยกัน คิดถึงกอดอุ่นวันนั้น วันนี้ฟ้าพร้อมที่จะใช้ชีวิตกับพี่แล้ววันที่ไม่มีพี ่อยู่แล้วพี่ทำให้เด็กคนนี้หลงรัก ซึ่งปิดใจมานานมากคิดกับพี่ไม่ใช่คนเลี้ยงดูอยากคบแบ บจิงจังในชีวิต 😢พี่เขานิสัยดีมากช่วยเหลือมาตลอดป่านนี้พี่คงมีคนดู แลแล้ว ถ้ายังไงติดต่อฟ้ามาย้างนะคะ ไลน์ใหม่. ไอดี 2017fah
    ขอโทดที่มันยาวจนน่ารำคานนะคะเพิ่งเขียนแบบนี้ครั้งแ รก

    #2
    ที่เขียนยังไม่ครึ่งเลย มันเป็นความรุ้สึกอธิบายเป็นคำพูดไม่ได้เลยจริงๆ แต่ที่พูดได้เลยคือ รักค่ะ😢😢

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      ปรกติของสาวเวปนี้นะ เจอของดีๆ ก็ไม่ยอมเก็บรักษาไว้

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        ก็เทอได้รับจากเขาไปเยอะแต่ติดโน้นติดนี้
        ตอบแทนแค่ให้เวลาเขาก็ยังไม่ได้ เด่วตารถชน เด่วแบตหมดเด่วโน้นเด่วนี้ คนไม่เคยรู้จักกันมาก่อนแต่แสนดีและช่วยเหลือเทอขนาด นี้ ควรเคารพและเข้าใจเขาด้วยนะคะว่าพี่เขาตามหาอะไรและค วรตอบแทนเขาเมื่อมีโอกาส ไม่ใช่เป็นฝ่ายรับอย่างเดียว เทอพลาดละ!!
        ทุกวันนี้มีแต่คนเห็นแก่ตัวนะคะ ในเวปนี้ไม่มีใครเปย์ให้เราไปตลอดหรอกคะ ทุกอย่างคือการแลกเปลี่ยน ดีกับคนที่ดีกับเรานะคะ เพราะเทอจะไม่มีโอกาสได้เจอแบบนี้บ่อยๆ
        เดือดร้อนแค่ไหน คชจ.เยอะแค่ไหน การคิดหวังพึ่งทางอ้อมก็ไม่ใช่อาชีพหากินนะคะ จำเป็นจริงๆฉุกเฉินจริงๆก็ว่าไปอย่าง สู้ๆคะ ถือว่าเป็นบทเรียน

        โพสต์ความคิดเห็น


          #5
          บทเรียนเลยหละค่ะ ดูท่าทางพี่ผู้ชายใจถึงพอสมควรแค่คุณพลาดตรงที่ รับจนลืมให้ แล้วก็เรื่องอารมณ์กับการแสดงออก ถ้ามีโอกาศเจอคนดีๆอีกหรือเจอพี่เขาอีกก็ขอให้โชคดีท ั้งสองคนทั้งคุณและพี่เขานะคะ

          โพสต์ความคิดเห็น

          ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
          X