Announcement

Collapse
No announcement yet.

ขอทำความเข้าใจ และอธิบาย การนวดจับกษัยคะ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    ขอทำความเข้าใจ และอธิบาย การนวดจับกษัยคะ

    การนวดจับกษัย ไม่่ใช่การนวดกะปู๋นะคะ

    เพราะการนวดจับกษัย ไม่ใช่การนวดแนวทางของกามารมณ์ แต่จะเป็นการนวดในแบบอายุรเวท เป็นการนวดที่ดูแล บำรุง และรักษาระบบสืบพันธ์ ของมนุษย์เราคะ

    การนวดจับกษัย จะเป็นการนวดปรับสมดุล กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ขับของเสียที่สะสมภายในระบบสืบพันธ์ุ เสริมสร้างความแข็งแรงของระบบสืบพันธ์จากภายใน สู่ภายนอก
    โดยการนวดนั้นจะเริ่มตั้งแต่การนวดคลายท้อง ต้นขา ขาหนีบ จนถึงระบบสืบสืบพันธุ์คะ และบริเวณโดยรอบ

    การนวดยังช่วยในเรื่องของการขับลม ลดอาการปวดเมื่อยตามแผ่นหลัง ความตึงรั้งของต้นขา หน้าท้อง สะโพก ลดอาการ เจ็บปวด บวม บริเวณระบบสืบพันธุ์และรอบๆ การนวดจะช่วยให้ลดความเครียด ลดอาการเวียนศรีษะ ช่วยให้หลับง่ายและหลับสนิท ช่วยให้รู้สึกสดชื่นหลังการตื่นนอน การมองเห็นสดใส ชัดเจนขึ้น

    การนวดกษัย ชาย ช่วยแก้และบรรเทาอาการหลั่งเร็ว หลั่งช้า ฉี่ติดขัด ฉี่หยด ฉี่กะปิดกระปอย ปัญหาด้านความแข็งแรง ไม่ค่อยแข็งตัว แข็งๆอ่อนๆ และยังช่วยในเรื่องของ การปรับองคชาติที้โค้งงอ ตรวจเช็คผังผืดและนวดลดปริมาณของผังผืด ตรวจเช็คอัญฑะว่ามีปัญหาไหม เท่ากันไหม ฝ่อไหม ยุ่ยไหม

    การนวดกษัย หญิง ช่วยปรับสมดุลของฮอร์โมนในร่างกาย ลดความเครียด ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นภายใน เพิ่มน้ำหล่อลื่น ขับสิ่งตกค้างภายใน ลดอาการปวดท้องรอบเดือน ช่วยกระตุ้นความรู้สึก ช่วยสร้างความแข็งแรงของระบบสืบพันธ์ ทั้งนี้ยังมีผลช่วยในเรื่องของ ความกระชับ ลดกลิ่น เพิ่มความอ่อนนุ่ม ความฟู และความแข็งแรง

    เห็นไหมคะ การนวดจับกษัยแท้ มีประโยชน์มากมาย ...ส่วนเรื่่่่่่่องของ ความฟิล อันนี้จะขึ้นอยู่ที่ตัวของผู้ถูกนวด....ซึ่งส่วนใหญ่ มีแน่่่่่่นอนคะ
ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
X