Announcement

Collapse
No announcement yet.

คำว่าดูแล คืออะไร เราเข้าใจผิดใช่ไหม

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    คำว่าดูแล คืออะไร เราเข้าใจผิดใช่ไหม

    คือเข้าใจว่า ดูแล คือ มีกิ้ก มีแฟน อีกคน เอากันได้ เที่ยวได้ ไม่ใส่ถุง ได้ นั่นคือ ที่เข้าใจและอยากได้แบบนั้น ออยากได้อารมนั้น เลยอยากเลี้ยงน้องๆสักคน ตั้งใจเลี้ยงยาว เรท ก็ คิดไว้ ไม่เกิน 50000 ตามหน้าตาน้องๆ ถ้าตกลง นัดตรวจเลือดก่อน ทั้งคู่

    เงื่อนไข สด ตรวจเลือด หาไม่ได้เลย แต่ก็เข้าใจนะอันนี้มัน เสี่ยงมากไม่ว่ากัน เราก็เสนอ รับได้ไม่ได้ก็เข้าใจ แต่โดนด่ากลับมาหลายคนเลย คือ ไม่รับเงื่อนไขก็บอกดีๆ เข้าใจไม่ได้บังคับ คือ คิดว่านิยาย ดูแลแบบที่คิด แต่ ไม่ใช่เลย เหมือน รับงาน เย็ด แบบเหมา หลายเดือนจะเหมาะกว่า มีน้อยมากที่ไป กินข้าว เที่ยวได้ ทำไมเจอ ส่วนใหญ่ ให้มาเอา ให้เงื่อนไขไม่ต่าง เที่ยวไซรไลน แต่ราคา แพงกว่าอีก เสียเดือนๆละ 30000-50000 เผื่ออะไร โครต งง รุ้สึกตัวเอง โง่ๆไงไม่รู้ ถ้าน้องๆมาอ่านก็มองในมุมพี่ๆบ้างครับ บางคน เรทสูงเวอร์ อายุเยอะๆก็มี
    ******เผื่อน้องๆไม่รุ้ *******
    ไซรไลน 1500 - หลายหมื่น ตามหน้าตาม โปรไลน เยอะแยะ
    อ่าง ก็เยอะแยะ
    ร้านนวดกระปู๋ อันนี้ไปบ่อย คอร์ด 1800-3000 แล้วแต่ร้าน ทิปจบ เพื่อเอา แล้วแต่น้อง ส่วนใหญ่ 2000-30000 น้องๆ สวยๆ โปรไพรดี ดาว มหาลัยเพียบ เด็กๆ 16-19 ก็เยอะ น่ารักสดๆใสๆ เยอะแยะ ดาราประกอบ ก็มี

    แล้วจะมาเสียให้เดือนๆ เพื่ออะไร ถ้าได้อารมแบบ เที่ยวครั้งๆแบบนี้ ok ถ้าเจอพี่อยากช่วยเหลือ สงสารน้อง ก็ok คือช่วยเหลือจริงๆ
    แต่จะมีพี่กี่คนที่คิดแบบนี้ ทุกคน ส่วนใหญ่ที่จะดูแล คือคนมีเงิน *** คนทีเงิน เค้าไม่ได้โง่นะ ถ้าโง่เค้าไม่รวย หรอกครับ ***

    ยิ่งเจอบางคน หาคนดูแล แต่มีแฟนบ้าง อันนี้ก็เข้าใจ ห้ามไม่ได้หรอก มีคนเลี้ยงดู หลายคน อีก แอบรับงานเย ชั่วคราวบ้าง
    ผมเลยล้มเลิกหาดีกว่า ตรวจเลือดไปก็ ไว้ใจไม่ได้อยู่ดี

    เที่ยว ร้านนวดกระปู๋เหมือนเดิม ดีกว่า ไม่ต้องไป กลัวให้เงินก้อนน้องจะหายไหม ได้อารม เดียวกัน .......................................

    #2
    นี่แสดงว่าพี่ดูแลหนูโชคดีที่ได้มาเจอหนูอิอิ
    ที่จริงในนี้มีน้องๆดีๆเยอะค่ะได้ตามแบบที่พี่ต้องกา รเลยแต่ต้องใช้เวลาหน่อย แล้วก็ผู้หญิงออกแนวเรียบๆส่วนมากจะเป็นไปตามที่พี่อ ยากได้ (เรียบๆคือเรียบง่ายนะคะ ประมานว่าไม่เยอะไม่หวือหวาแต่ผู้ชายส่วนมากไม่ค่อยเ ลือกกัน)

    โพสต์ความคิดเห็น

    ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
    X