Announcement

Collapse
No announcement yet.

ทำไมทำแบบนี้

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    ทำไมทำแบบนี้

    เคยโพสหาพี่ดูแลไปค่ะ เราเป็นคนสบายๆ คุยตรงๆง่ายๆ ไม่อ้อมค้อม ด้วยความที่ก็คุยกับพี่เขายุพักนึง เจอกัน ทานข้างกันแล้ว2ครั้ง แต่ยังไม่ได้อะไร ก็ตกลงดูแลกัน อาทิตล่ะ4000 คุยกันดิบดี คิดว่าเคลียร์ และรู้เรื่องแล้ว ก็เรยไว้ใจ

    วันก่อนก็เรยนัดเจอกัน พี่เขาก็พาทานข้าว เสดกำลังจะกลับ พี่เขาก็บอกอยากบุด้วย ไปนวดกันมั้ย พี่เขาจะนวดให้(ในใจรุ้แล้วหละว่าไม่ได้แค่นวดแน่ๆ แต่อย่างที่บอกว่าคุยกันมาพักแล้วและตกลงจะดูแลกันแล ้ว เรยไม่ได้คิดอะไร) พี่เขาก็นวดให้ยุประมาณ10-15นาที สุดท้ายก็ขอมีอะไรกับเรา เราก็บอกตามตกลงที่คุยกันไว้นะ พี่เขาก็บอกคับ แถมยังพูดอีกว่าเด่ววันพุธจะพาไปเที่ยว เราก็โอเค สุดท้ายก็มีรัยกันค่ะ

    เสด ส่งเรากลับบ้าน ก่อนลงจากรถถามเรามีตังมั้ย เราก็ยิ้มๆ พี่เขาก็ควักให้มา1พัน แล้วบอก เด่วพรุ่งนี้โอนให้อีก3000 นะครับ แล้วเด่ววันพุธเจอกัน เราก็เออ คงไม่มีรัยหรอกมั้ง (ใจดีเกินไปงัย) ด้วยความที่เราไม่ได้ระแวงหรือคิดไม่ดีแต่แรก เราก็ยังทักทายพี่เขา เช้ามาก็ทักไปปลุก พี่เขาอ่านแต่ไม่ตอบ เราก้คิดว่าคงไม่ว่างมั้ง ตกเยนก็ยังไม่ตอบ เราก็ทักไปบอกฝันดี มาอีกวันเขาบอกขับรถก่อนเด่วทักกลับ. จนป่านนี้ผ่านไป3วัน พี่เขายังไม่โอนตังค์ให้ ทักไลน์ไปไม่ตอบ โทรไปก็ไม่รับ. อย่างงี้เรียกชิ่งแล้วใช่มั้ยค่ะ?

    เสียใจอ่ะ เราอุตส่าให้ใจ มีอะไรทำไมไม่บอก ทำแบบนี้ไม่แมนเรยอ่ะ t_t


    #2
    อีกอย่าง ตอนที่ยังไม่มีอะไรกัน ตอบแชทเร็วมากค่ะ ทำอะไรที่ไหนทักมาหาเราตลอด เจอแบบนี้นี่ไม่กล้าหาคนดูแลแล้วอ่า ถ้าจะหาใหม่ คงต้องดูกันนานๆหรือต้องให้จ่ายล่วงหน้าเรยมั้งเนี่ย เสียจายยยย;(

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      เจอตะกวด

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        เงินมาผ้าหลุด จะดูแล หรือ ชั่วคราว ก้อเหมือนกันคับ

        โพสต์ความคิดเห็น


          #5
          ตะกวดชายก็เยอะ ตะกวดหญิงก็มาก ผมก็เคยโดน16000แบ่งเป็น2งวด บอกว่าอมสดให้ เปล่าเลยจ่ายครึ่งแรกไปแล้ว ไม่ยอมอมสดให้บอกไม่เคบทำอมถุงแปเดียวให้เราทำให้ต่อ หลังจากนั้นบล็อกเราเลย ให้ติดต่อกันในไลด์อย่างเดียวไม่บอกเบอร์ แต่เอาเถอะเราก็ยังถือว่าได้ยังไม่เสียหายมากนัก

          โพสต์ความคิดเห็น


            #6
            หลังไมค์หน่อยคะ ไม่รุ้คนเดียวกันไหม

            โพสต์ความคิดเห็น


              #7
              สนใจดูแลจ้า pkbangpu​

              โพสต์ความคิดเห็น


                #8
                ตะกวดครับ ก็มันมีร้ายทั้งหญิงและชาย. สรุปคือต้องดูกันนานๆๆ

                โพสต์ความคิดเห็น

                ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
                X