Announcement

Collapse
No announcement yet.

สงสัยว่าถ้ารูปที่น้องส่งมา เราไม่ถูกใจไม่จ้าง เราเข้าข่ายตะกวดเลยหรอครับ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    สงสัยว่าถ้ารูปที่น้องส่งมา เราไม่ถูกใจไม่จ้าง เราเข้าข่ายตะกวดเลยหรอครับ

    ได้คุยและขอรูปเพิ่มเติมกับน้องคนนึงในนี้ เป็นนศ อยู่อยุธยา น้องตอบกลับว่าขอแลกรูปเพราะโดนหลอกดูรูปเยอะ ผมจึงส่งรูปผมเพื่อแสดงว่ามีตัวตน ต้องการจ้างจริง พร้อมทั้งสามารถโอนค่ารถให้ก่อนได้ถ้าหากว่าผมถูกใจ แต่เมื่อน้องส่งรูปมานั้นไม่เป็นอย่างที่คิดเลยครับ บอกตามตรงว่าไม่ถูกใจ และไม่ตรงกับที่โฆษณาไว้เลย555ผมจึงขอโทษน้องเค้าไปว ่าไม่ถูกใจ น้องจึงตอบว่ารู้อยู่แล้วแหละ ผมมันตะกวด ในไลน์กรุ้ปบอกไว้หมดแล้ว ผมงงทันที เพราะจ้างเที่ยวมา3ครั้งไม่เคยมีปห. รูปที่ส่ง และไลน์ที่แอดไปของจริง ดูได้ที่ทามไลน์ที่มีเพื่อนๆญาติพี่น้องมาเม้นระนาว พร้อมลงรูปในเวลาส่วนตัวไว้ด้วย ผมจึงอยากทราบครับว่าถ้ารูปที่น้องส่งมาไม่ถูกสเปค หรือไม่ตรงกับที่โฆษณาไว้ ผมเข้าข่ายเปนบุคคลหลอกลวงหรือไม่ 555 จะได้ระมัดระวังและจ้างเที่ยวอย่างมีความสุขในครั้งต ่อไป

    #2
    ได้คุยและขอรูปเพิ่มเติมกับน้องคนนึงในนี้ เป็นนศ อยู่อยุธยา ไน้องตอบกลับว่าขอแลกรูปเพราะโดนหลอกดูรูปเยอะ ผมจึงส่งรูปผมเพื่อแสดงว่ามีตัวตน ต้องการจ้างจริง พร้อมทั้งสามารถโอนค่ารถให้ก่อนได้ถ้าหากว่าผมถูกใจ


    แต่เมื่อน้องส่งรูปมานั้นไม่เป็นอย่างที่คิดเลยครับ บอกตามตรงว่าไม่ถูกใจ และไม่ตรงกับที่โฆษณาไว้เลย555ผมจึงขอโทษน้องเค้าไปว ่าไม่ถูกใจ น้องจึงตอบว่ารู้อยู่แล้วแหละ ผมมันตะกวด ในไลน์กรุ้ปบอกไว้หมดแล้ว ผมงงทันที เพราะจ้างเที่ยวมา3ครั้งไม่เคยมีปห. รูปที่ส่ง และไลน์ที่แอดไปของจริง ดูได้ที่ทามไลน์ที่มีเพื่อนๆญาติพี่น้องมาเม้นระนาว พร้อมลงรูปในเวลาส่วนตัวไว้ด้วย


    ผมจึงอยากทราบครับว่าถ้ารูปที่น้องส่งมาไม่ถูกสเปค หรือไม่ตรงกับที่โฆษณาไว้ ผมจึงไม่ตกลงจ้างผมเข้าข่ายเปนบุคคลหลอกลวงหรือไม่ 555 จะได้ระมัดระวังและจ้างเที่ยวอย่างมีความสุขในครั้งต ่อไป

    โพสต์ความคิดเห็น

    ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
    X