Announcement

Collapse
No announcement yet.

เรื่องมีอยู่ว่า......

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    เรื่องมีอยู่ว่า......

    คือ พวกที่ตั้งกระทู้บ่อยๆทุกนาที ทุกชัวโมง ทุกเวลา และทุกๆวันเนี่ย ตั้งแบบให้เรทสูงๆ ช่วยได้จริง ไม่หลอก อยากรู้ว่าพวกมึง จะหาใครไม่ได้เลยหรอ คนเกือบพันคนเนี่ย จะไม่มีใครสนใจเลยหรอ แล้วพอมีคนเข้าไปคุยเนี่ย พวกมึงก็หลอกคุยเล่นๆ ขอรูป ถามโน้นนี้นั้น แล้วก็หาย หรือไม่สนใจ ไม่บอกด้วยนะว่าไม่ชอบหรืออะไร คือ ถ้าพวกมึง ไม่คิดจะดูแล หรือช่วยเหลือใครจะมาตั้งกระทู้หลอกคนอื่นทำไม ห๊ะ แม้งเวปนี้ก็ตะกวตโครตเยอะ เผลอๆ ทำงานเป็นทีม ไม่มีปัญญา จะช่วยหรือจ่ายหลอก แค่หลอกเอา แค่นั้นแหละ กูเห็นบางคน โพส์ แม้งเกือบทุกนาที ตะกวดตัวเดิมๆ

    #2
    ใช่ ไอ้พวกที่อินบล๊อคแจกไอดีนี่ตัวดี ไม่คิดทีจะช่วยแค่ขอดูรูป ส่วนคนจริงจะไม่พูดมาก ตั้งโพสต์หาคนช่วย 10 รอบจะมีหน้าเดิมๆไลน์เดิมๆทักมาตลอด ไม่ได้มาข่วยนะ มาคุย ทำอย่างกับว่างมาก

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      ตะกวด ครองเว็ป ไปแล้วคะ แถบจะไม่มีคนอยู่แล้ว

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        จริงครับคนจะช่วยเหลือน้องผู้หญิงได้เดือนละ40000-50000ได้คิดดูสิว่าเขาต้องมีรายได้เดือนละเท่าไหร่ ตอบคือหลักแสนครับ แล้วถามว่าคนที่มีรายได้ขนาดนั้นเขาต้องทำงานอะไร จะมีเวลามานั่งโพสแม่งทุกวันๆละ8เวลาเหรอคิดเอา คนรวยจริงคงไม่ปัญญาอ่อนขนาดนั้น มีแต่พวกว่างงานหาหลอกเด็กโง่ๆเย็ดฟรีไปวันๆ คือเงี่ยนแต่ไม่มีเงิน ก็โพสแม่งทั้งวันให้เรทสูงๆเอาเงินมาล่อ บ้างบอกให้อยู่condoฟรีอีก รวยเกิ๊น บ้างบอกยินดีดูแลได้ทุกจังหวัดทั่วไทย แม่งมี ฮ. ส่วนตัวเหรอบินไปเยดเขาทั่วไทยอะ หรือหลอกให้น้องนั่งรถมาหา หรือแค่หลอกคุยขอรูปโป๊ แม่งสารพัดวิธีส้นตีน
        เอาสรุป ไอ้ที่โพสบอกช่วยได้เดือนละ 40000-50000แม่งหลอก ให้อยู่คอนโดฟรีแม่งหลอก โพสทุกวันๆละหลายรอบแม่งหลอก ให้เดินทางไปหาให้มันเยดแม่งหลอก

        โพสต์ความคิดเห็น


          #5
          ผมเคยคุยกับน้องที่เคยลงแล้วโดนหลอกไปเอาฟรี น้องบอกเลิกหาเข็ดแล้ว โดนเอาฟรีแล้วแถมโดนเอามาทิ้งกลางทางด้วย ต้องหาทางกลับบ้านเอง ทำไมต้องหลอกหากินบนความเดือดร้อนของคนอื่น

          โพสต์ความคิดเห็น


            #6
            น้องที่ถูกหลอก เห็นเงินจำนวนมากๆ ไม่คิดว่าจะถูกหลอก คิดแต่เงินมากอย่างเดียวมากกว่า และน้องที่ไปหาพวกนี้ ส่วนมากก็ไม่น่าจะมีสเปคอะไร มาก และอีกอย่าง ไม่ถามเรื่องเงิน หรือ ว่าสถานที่จะไปว่าเปลี่ยวรึเปล่า

            โพสต์ความคิดเห็น

            ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
            X