Announcement

Collapse
No announcement yet.

ระบายเกี่ยวกับเจ้าของเว็บนี้หน่อยค่ะ

Collapse
This topic is closed.
X
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    ระบายเกี่ยวกับเจ้าของเว็บนี้หน่อยค่ะ

    หนูเพิ่งมาสมัครเว็บได้สองวัน วันแรกตั้งกท.หาพี่ดูแลเพราะเดือดร้อนมากๆก็โดนลบ ก้คิดว่าผิดพลาดอะไรรึเปล่า ตอนแรกไม่ได้คิดว่าโดนแบน คิดว่าเราไปตั้งผิดหมวดไรแนวนี้ พอวันที่สองสมัครมาตั้งใหม่ก็โดนลบอีก คืองงมากกก หลอกใครก็ไม่เคย ยังไม่ได้ทำไรผิดเลย ทำไมโดนแบน
    เลยแอดไปถามแอดมิน ปรากฎเขาบอกว่า "แค่สุ่มตรวจเฉยๆ" โอโหหห คือแค่สุ่มๆ ถ้าโดนแบน ต่อให้ไม่ได้ทำไรผิดก็ต้องส่งบัตรปชช.ไปให้ดู จ้าาาาาา ตลกไปไหม
    แล้วที่เขียนซะดิบดีว่าในกรณี่โดนลบมีแค่ตั้งกท.ผิดห มวด กับเป็นตะกวดเท่านั้น ไม่เห็นบอกเลยว่ามีระบบสุ่มด้วย อยากแบนคนไหนก็แบน แล้วต้องส่งบัตรปชช.มา ตระกะแอดมินเว็บนี่คือแบบแบนตามใจฉัน แล้วแต่อารมณ์ไรงี้เหรอคะ
    แล้วคิดว่าที่นี่เป็นเฟสบุ๊คไรแนวนี้เหรอ ที่จะสาธารณะยังไงก็ได้ ที่โดนแบนก็ส่งบัตรปชช.ไปให้ตรวจงี้ ดูก่อนไหมว่านี่เป็นเว็บแบบไหนนน คนที่อยู่เฉยๆไม่ได้ทำไรผิดเลย จะให้ส่งบัตรปชช.ตัวเองไปให้ใครก็ไม่รู้ที่อยู่ในวงก ารเรื่องพรรค์นี้เนี่ยนะ เหอๆๆๆ คิดได้เนอะ
    ละอีกอย่างเว็บนี้ตะกวดก็เยอะ หลอกก็แยะ น่าไว้ใจตายล่ะ มาเว็บนี้ไม่ได้ก็บาย ไปที่อื่นเยอะแยะ กับแอดมินตระกะแบบนี้

    #2
    เห็นด้วยค่ะ

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      ถ้ามีเว็บไหนที่คิดดีกว่า แอดมินขอเรียนเชิญให้ไปครับ หรือถ้ายังไม่พอใจอีก ก็ไปสร้างเว็บตัวเองแล้วตั้งกฎแบบที่ตัวเองต้องการจะ ได้มีความสุขไม่ต้องมาระบายกับใครครับ

      ปิดกระทู้

      โพสต์ความคิดเห็น

      ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
      X