Announcement

Collapse
No announcement yet.

กระทู้สุดท้าย...

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    กระทู้สุดท้าย...

    หนูหาพี่ต่อจากกระทู้เดิมที่พี่กลับมา

    ไม่รู้ว่าไม่เห็นหรือไม่อยากกลับมา หนูไม่อยากหาแล้วต้องโพสต์รูปเธอ
    เข้าใจแล้วว่าเธอจะไม่กลับมา หนูอยู่แบบนี้ไปเรื่อยๆจนกว่าจะลืม หนูก็ทำได้นะ เวลาคิดถึงก็ดูรูปเดิมๆ ฟังคลิปเสียงที่เราคุยกันวนไปซ้ำๆ
    ถ้าเรียนจบแล้วเป็นไปได้ จะไปทำงานใกล้ๆนะ จะใช้IDไลน์เดิมนะ เผื่ออยากกลับมา

    #2
    น้องเอ้ย ถ้ารักเขาอย่าเห็นแก่ตัวด้วยการแสดงความอ่อนแอร์ให้เ ขาสงสาร คนเขาจะรักเลวเท่าไหร่ก็รัก ถ้าคนเขาไม่รักแสนดีเท่าไหร่เขาก็ไม่รัก
    น้องอายุเท่าไหร่ ทำไมรักตัวเองไม่เป็นรู้จักไหมวิธีรักตัวเองต้องทำไง อีกอย่างถ้ายังรักตัวเองไม่เป็นอย่าคาดหวังหรือเรียก ร้องรอคอยให้คนอื่นมารัก
    น้องกำลังคิดผิด จะเป็นจะตายกับผู้ชาย กับคนที่เขาไม่สนใจตัวเอง น้องก่อนจะอยากให้ใครเข้ามาอยู่ในชีวิตตัวเอง น้องต้องหัดรักษาใจตัวเองให้แข็งแรงเพ้อไปก็ได้แค่ปล ดปล่อยและตอกย้ำตัวเอง เอาเวลาไปดูแลตัวเองโน่น ไปดูแลคนที่เขารักเราโน่น

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      หนูมีเค้าในใจมันดีกว่าค่ะ มันทำให้ไม่อยากกลับไปหาใครเลี้ยงวนไปวนมาซ้ำๆ เหมือนที่พี่ยังหาเลี้ยง20,000รายครั้ง5,000โดยไม่คำ นึงว่าตัวเองก็อายุมากแล้วและองค์ประกอบอื่นๆ 20,000นี่พริตตี้ได้เลยนะคะ พี่ก็ยังดึงดันจะหาแบบนี้ หนูก็ยังจะรอแบบนี้เหมือนกันค่ะ หนูรู้จักดูแลตัวเองค่ะไม่ต้องห่วง เพราะถ้ารักตัวเองไม่เป็นคงไม่เลิกหาคนเลี้ยง ไม่ต้องห่วงน้าาาา หนูจะดูแลตัวเอง ดูแลคนรอบข้างที่รักหนูแน่นอนค่ะ

      โพสต์ความคิดเห็น

      ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
      X