Announcement

Collapse
No announcement yet.

เคยแอบรู้สึกดีๆกับพี่คนไหนกันบ้างไหม

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    เคยแอบรู้สึกดีๆกับพี่คนไหนกันบ้างไหม

    เมื่อต้นเดือนธันวาที่ผ่านมา เรารู้จักกับพี่คนนึงค่ะ เห็นครั้งแรกเราก็ไม่ถูกชะตาละ คนอะไรขี้เก็กเป็นบ้า แต่เราแพ้ความอ่อนโยนที่พี่เขาซ่อนไว้ข้างใน เรายอมรับว่าเราเป็นคนชอบคนรูปร่าง หน้าตาดี เช่นเดียวกับพี่ๆส่วนใหญ่ก็อยากได้น้องๆ รูปร่าง หน้าตาดีเหมือนกัน


    เราเริ่มรู้สึกมาชอบพี่เขาตอนเจอกันครั้งที่ 5 เราไม่เคยบอกพี่เขาเลยนะคะว่ารู้สึกอย่างไร เราเป็นคนเก็บอาการเก่งมาก และเราก็ไม่เคยบอกให้พี่เขาดูแลเรานะคะ เจอกันแบบนี้ โอเคกว่า เราเจอพี่เขา ทั้งหมด 36 ครั้ง ในระยะเวลาเกือบ 4 เดือน เราจำได้หมดว่าวันไหนเราแต่งตัวแบบไหนไป55555 เท่ากับว่าพี่เขาก็เป็นขาประจำเราไปเลยช่วงนั้น เจอกันเฉพาะ เสาร์ อาทิตย์ค่ะ วันไหนพี่เขาคิดถึงเราก็จะเป็นฝ่ายขอเจอเอง อิอิ ส่วนใหญ่เราจะเป็นฝ่ายนัดเองค่ะ เราก็จะรับเงินแบบรายครั้งไปค่ะ วันไหนพี่เขาใจดีก็จะทิปมาบ้าง เรารู้สึกดีนะคะ เวลาได้อยู่ใกล้ๆพี่เขา หลายครั้งที่เรามองข้ามเรื่องเงินของพี่เขาไป อยากจะคบอยากจะดูแลพี่เขาแบบจริงจัง แต่เราก็ทำได้แค่คิดในใจค่ะ เรากลัวหน้าแตก5555 ตัวเราเป็นคนฟอร์มเยอะด้วย
    เราก็ไม่รู้นี่คะว่า พี่เขาจะรู้สึกชอบเราเหมือนอย่างที่เราชอบเขาหรือเปล ่า แต่หลายๆครั้ง ที่เราได้มองตาพี่เขา เราก็รู้สึกได้ลึกๆ เขิลลล55555 จริงมากที่โบราณ เขาบอกว่า ดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ งานมโนไปอี๊กกกกก คนหล่อรวยระดับปานนั้น จะมาคิดจริงจังอะไรกับอิชั้นน 🤣

    แต่จะว่าไปเราก็ชอบความสัมพันธ์แบบนี้นะ อยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ อยากเจอตอนไหนก็มาเจอ ไม่มีใครหวงใคร พิลึกดีเนาะ 5555



    และแล้ว ทุกอย่างก็อวสาน เพราะ เราดันได้พี่คนนึงดูแล เราให้ความสำคัญกับความซื่อสัตย์มาก ตัวเราก็แปลกนะ ที่ไม่เอ่ยปากให้ดูแลเป็นเรื่องเป็นราว จะว่าไป นี่ยิ่งกว่าดูแลอีกปะเนี่ย เล่นเจอกันถี่ รับเงินรายครั้งแบบนี้ 55555 เราไม่เสียดายนะที่วันนั้นเราไม่ได้พูดความรู้สึกให้ พี่เขาฟัง ให้มันตายไปกับใจเรานี่แหละ 😊




    #2
    เก็บความทรงจำดีฯไว้ครับ ได้พบกันถือว่าเป็นวาสนา

    เส้นทางนี้มีเวลาของมัน

    มีพบ มีจาก

    ปล อ่านแล้วรู้สึกฟิววววกู๊ดดดด ลุ้นว่าน่าจะบอกรักพระเอกนะ หรือ จับพระเอกปล้ำเลย 555

    ^^

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      เราเป็นคนแปลกคนนึงค่ะ คนที่เรารู้สึกดีด้วย เราไม่ชอบบอก เราชอบอยู่ในโหมดแอบรักอยู่ห่างๆ คอยเป็นห่วง คอยไถ่ถามสารทุกข์สุขดิบ

      แล้วพี่ละคะ ตอนนี้มีน้องๆดูแล หรือ ว่ากำลังเลือกๆอยู่คะ อิอิ

      โพสต์ความคิดเห็น

      ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
      X