Announcement

Collapse
No announcement yet.

คิดเหมือนผมไหมท่านชายทั้งหลาย

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    คิดเหมือนผมไหมท่านชายทั้งหลาย

    คือถ้าเลี้ยงน้องคนหนึ่ง เจออาทิตย์ละครั้ง อยู่ด้วยกัน 1-2 ชัวโมง จ่าย 5,000 บาท มันไม่ต่างกับขายตัวอัพราคาใช่รึป่าว แค่เปลี่ยนจากคำนำหน้าว่ารับงานเป็นเลี้ยงดู......? และเห็นมีคนจ่ายครั้งแรกก็หายเลย แบบนี้ลงอ่างดีกว่าคับจริงไหม เปิดเมมเบอ 20,000 ได้ 10 ครั้งอย่างต่ำ

    #2
    นั้นนะสิ แล้วจะบ่นทำไมหาพี่ดูแลยาก ก็ถ้าผมจ่ายแบบนี้ ขอลงอ่างดีกว่า ที่เคยดูแลมาก็แบบแฟนเลยการจ่ายการให้เอาตรงๆ หมดมากกว่า 20,000 อีก แต่พอแบบว่าได้ฟิวบังคับต้องเท่านั้นเท่านี้ แถมยังกำหนดแค่นั้นแค่นี้อีกเลยไม่โอเค สงสัยน้องรีบไปทำรอบคอื่นต่อ

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      มันต่างที่ความรู้สึกครับ...
      ถ้าไปอ่าง หรือนวดกระปู๋ คุณแค่ไปปลดปล่อยไม่สนใจว่าน้องเค้าจะผ่านศึกมาแค่ไห นแล้ว
      ดูแล มันไม่แค่เรื่องบนเตียงอย่างเดียว ไปเที่ยวบ้าง พูดคุยกัน จริงใจกันบ้าง น้องที่โปรไฟล์ดี แต่เดือดร้อนจริงๆ เราก็อยากช่วยครับ

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        เอาตามจริง ดูแล มันไม่จบแค่รายเดือนนะสิ เช่นตกลงกันเดือนละ 2หมื่น ก็จะมีค่านู่นค่านี่ตอดมาเล็กๆน้อยๆตลอด รวมแล้วจ่ายเกิน 2 หมื่นไปพอควรอยู่ 5555

        โพสต์ความคิดเห็น


          #5
          อย่าเถียงกันเลยครับ เข้าใจว่าพี่ๆ ในนี้มี หลายแนวทางที่เลือก ใครเลือกชอบเลี้ยงดูก็ดูแลกันไป ใครชอบครั้งคราว เบื่อง่าย ชอบของใหม่ๆ ก็ว่ากันไป เอาที่สบายใจท่านๆเลยละกัน มีอะไรไปเจออะไรกันมาก็มาเล่าสู่กันฟังดีกว่า

          โพสต์ความคิดเห็น


            #6
            มันก็ไม่ถูกทั้งหมดครับ น้องที่ต้องการหาพี่ดูแลเพราะเขาไม่ต้องการมั่วหลายค น นอนกะผู้ชายไม่ซ้ำหน้า อันนี้พี่ๆต้องเข้าใจจุดนี้ด้วย คิดใจเขาใจเราบ้าง ส่วนพี่ที่ตัดสินใจดูแลน้องรายเดือนไม่เอาแบบครั้งคร าวเหตุผลส่วนใหญ่คืออยากให้น้องมีอะไรกับพี่คนเดียว และอยากเจอน้องที่ไม่เคยรับครั้งคราว แต่น้องบางคนที่เคยรับงานบ่อยๆเขาก็อยากมีพี่ดูแลราย เดือนเหมือนกัน ก็อาจมีปิดบังโกหกพี่บ้างว่าไม่เคยรับงานหรือรับแค่ไ ม่กี่ครั้ง
            สรุปคือ พี่ดูแลรายเดือนที่พร้อมจ่ายอ่ะมีครับ แต่เขาเลือกน้องหน้าใหม่ๆสดๆครับ

            โพสต์ความคิดเห็น


              #7
              แต่น้องหน้าใหม่ก็เข้าเว็ปนี้น้อยลง ถ้ามีหลงเข้ามาก็เจอตะกวดคาบไปแดกก่อนแล้วครับ ตัวเหี้....มีเฝ้าเวปอยู่พี่ที่ดูแลจริงๆกว่าตะคุยจะ ต่อรอง ไม่ทันตะกวดครับมันเอาไปแดกเรียบร้อย เคยมีเคสหนึ่งน้องโพสเราก็แอดไปดูน้องหน้าใหม่ใสๆดี แต่น้องคุยบ้างตอบบ้างหายๆบ้าง สุดท้ายอีกวันมาบอกโดนหลอกเยดฟรีไปแล้ว ถามน้องว่าเพราะอะไร น้องบอกโพสแปปเดียวตะกวดแอดมา พอน้องรับเพื่อนมันcallมาเลยเสนอทันที20000ให้นั่งรถ ไปหามันบางนาจะจ่ายสด20000สุดท้ายคือไปให้มันเยดถึงท ี่เลยตัดหน้าพวกเราโดนหลอกตามเคย น้องประเภทนี้ก็จะน้อยลงๆ แอดเปลี่ยนระบบเป็นโพสเสียตังก็ช่วยได้ระดับหนึ่ง

              โพสต์ความคิดเห็น

              ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
              X