Announcement

Collapse
No announcement yet.

ฝากถึงที่เเอดมาจากเวบนี้

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    ฝากถึงที่เเอดมาจากเวบนี้

    โพสเราจะเขียนทับหัวไว้จริงเขียนทับโพสไว้ ตัวตนไม่มี ไลน์ปลอม เดียวนี้โจรพันหน้าจริงๆ เราไม่เคยลบเเชท เพราะเกบไว้ทุกเเชท เจอพวกไลน์พันหน้าเยอะ ไลน์เดียวเปลี่ยนหน้าไปได้ตลอด กับบางคนเอาไอดีมาได้ ก้เเค่อ่านโพส ที่เค้าเขียนบ้างก้ดี เตตัสไลน์ก้เขียน ไทมไลน์ก้เขียน เอาไม่ได้ไปนั้งเเอดใคร ลงไว้สำหรับคนพร้อม ผญไม่ได้จะวิ่งใส่คุณไปหมด จะบอกว่าผ้าขี้ริ้วห่อทอง ใช้ไลน์รูปโดเรม่อนเเต่รวยพันล้าน ก้ ขอให้ผญที่โชดดีเอาคุนไปเถอะค่ะ ลำพังเเค่มีตัวตน เลวๆโจรยังมี เเค่อ่านรายละเอียดก่อนเเอด ละเเสดงตัวตนส่งรูปคุณจริงๆละมาขอคุย คงไม่ลำบากลำบนไปมั้งค่ะไม่รุ้ติดขัดอะไรนักหนา พอโดนด่าก้ร้อนรน เเต่ตอนเเอดไม่ยักอ่าน เค้าเขียนไว้ชัดเเทบจะทุกอย่าง ไลน์นี้เรื่องไม่เยอะคุยง่ายค่ะ ช่วยมีตัวตนชัดๆคงไม่ลำบากกับชีวิตหรอกค่ะ หรือถ้ายากไปก้ อย่าเเอดเข้ามาเลย ไม่ไหวจะบลอก คนที่มีตัวตนพร้อมมาจริงมาเจอไม่เหนจะยากลำบากลำบนอะ ไรเลยคุย ห้าคำก้มาละ ละไลน์นี้ไม่เคยโกงใครหน้าตรง ถ้ามีคนมาดิ้นก้คงไม่พ้นพวกที่เเอดมาไลน์ปลอมๆๆหลังค อม เปนเเนวไหนอย่าให้พูด มาดิ้นเพราะโดนด่าค่ะ ไลน์นี้เกบทุกเเชทไม่เคยลบ

    #2
    เราไม่เคยตามเเอดใครนะค่ะ พิมตรงขอโทษที่ ตั้งเเต่ลงโพสมาทุกเวบไม่เคยตามเเอดใครสักคน

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      ส่วนเเนวข้ออ้าง มีการงานมีครอบครัวเลยขอไม่ส่ง ไม่มีรูป ผ้าขี้ริ้วห่อทองมาคุยเปนไลน์ การตูน ก้ ต้องหาเเนวไลน์ผญทีเค้าพร้อมคุยขนาดมีตัวตนชัดๆยังตะ กวดเยอะเเยะ ยังต้องนั้งคุยกับไลนดินฟ้าอากาศ ถ้าจะเอาผญชัดเจนมาละเจอจริงตัวเองยังอ้างวิมาน เยอะเเยะลึกลับ เหลือเกินก้อย่าเลยค่ะ อย่าเเอดเลย เพราะถ้าอยากจะมาจริงนัดจริงมาได้จริง มันคงไม่ยากเกินความสามารถหรอกมั้งค่ะ เพราะผญหลายคนเค้าก้มีการมีงานมีไอจีมีเฟสเหมือนกันเ ค้ายังส่งเลยนะค่ะ จะเอาจะเอา ตัวเองยังทำไมได้มั่นใจว่านัดละจะมาเหรอค่ะ หลายคนไม่สะดวกหลังคอมหน้าเกินเเนวตั้งใจจะคุยหลอกคน ไปวันๆเปลี่ยนไลนได้เยอะเเยะ บางทีเดก ประถมยังมี บางทีตะกวดหน้าเดิม บางที ก้อปรุปชาวบ้านมา ยังหารุปเพิมไม่ทัน บางคนไม่ได้กะนัดอยุ่ละมาหา สาวคุยไปวันๆๆ ก้ยังตามที่โพสค่ะ คนมาจริงตั้งใจจะมา ส่งรุปจริงเเลกรุปคงไม่ยากเกินความสามารถมาจริงก้เจอ ส่วนใหญ่ที่เจอไลน์ปลอมๆๆ ก้มาจากเวบนี้ค่ะ เลยขอลงยาวๆๆหน่อย เผื่อจะสะกิดใจไม่ต้องเเอดมาให้บลอก ไม่เยอะค่ะเจอได้จริงเเบบคนจริงๆๆ ไม่ตะกวด

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        เหนมีผชมาดิ้น ในอีกโพส ขอลงทางนี้ด้วย เผื่อจะมาดิ้นอีก ที่มาบอกว่าผชต้องปกปิดตัวตน ผญถ้ากลัวมาทำเเบบนี้มาโพสรับงานทำไม ผญเค้าไม่ได้กลัวค่ะเค้าโพสเค้ากล้าเจอ เค้ารับงานจริง กับคนที่มีปัญญามาจริงชึ้งก้คนมาจริงไม่เคยเปนปัญหา ค่ะอีพวก ไม่มีปัญญามาปากดี วิมาน เเเนวปกปิดชีวิตนี้เยอะ คนมาดีเจอจริง เค้าก้เหนมาได้ไม่เหนออกมาดิ้นรน อะไร ไม่รุ้สะกิดใจ ของใครที่ต้องมาโพสเเถ เปน20 บรรทัด เเชะผญ ต้องบอกนะค่ะว่าเกบไว้ทุกไลนเเชท เจอจริงคุยไม่กี่คำนัดกันเยอะเเยะ ผญเค้าไม่กลัวหรอกค่ะตอนมาขอรุปผญทีเปนร้อยรุป เอาได้ พอตัวเองออกมาดิ้นปกปิดตัวตน ให้คุยกับตัวอะไรค่ะ โดเรม่อนเหรอค่ะ ไม่ต้องดิ้นค่ะโพสให้คนที่เเอดๆๆมาทั้งทีเขียนทับโพส ชัดเตตัสชัด ทุกอย่างชัดว่าไลนปลอมๆปกปิดตัวตน เหรอเกินให้หาไลน์ทีเค้าโอเคคุยเอาไม่ต้องเเอด มาไลน์ที่เค้าไม่รับคุยกับคนเเนวนี้เอาไอดีมาได้เเต่ ไม่อ่านหัวโพสเลยเหรอย้ำที่เขียน เพราะส่วนใหญมาจากเวบนี้เยอะ ละการโพสเราไม่ได้เยอะนะ เพราะเราเน้นมาจริงเจอจริง คนมาจริงไม่ยักมีปัญหา ที่ดิ้นๆๆ ก้เเบบบ ไลนปลอมทั้งนั้น ละไม่ต้องดิ้นหาเรื่องด่าค่ะไลน์นี้เเคปเเชทชัดเจน ไม่เคยรับโอน พร้อมลงทุกหลักฐาน ลงให้อ่านก่อนเเอดบ้าง เพราะไม่ได้เปนคนไปตามเเอดเเอดมา ก้ช่วยมีตัวตนหน่อย เพราะขนาดมีตัวตนเหี้ยๆยังเยอะ ดิ้นได้ค่ะเข้าใจ เพราะไลน์นี้ไม่บลอกก้ด่าค่ะ เพราะเขียนทับเเล้ว ละดูจากโพสเราไม่ได้มีไรเวอร์นะ เรท พร้อมเจอ กับที่มาจริง จำพวกเเนวมีปัญหากับไลน์เรา ก้เเนวนี้ ปลอม ตะกวด โดนด่า มา ละดิ้น

        โพสต์ความคิดเห็น


          #5
          ละการที่ขอรูปเพื่ม สักสองสามรุป ให้ดูละชัดเจนหน่อย ไม่รุ้เกินความสามรถอะไรบ้าง ตอนจะเอารุปคนอื่นให้คนอื่นตอบเนี้ยดูรีบเร่งอยากได้ เปนร้อยรุปอยากให้ตอบภายใน1วิ ที่เเนวพึ้งทักมาพอตอบกลับภายในสองวิ ละไมอ่าน เอารายละเอียดเอารุปไม่มา เรายังไม่เคยต้องลงด่าเลย เพราะไม่ได้อะไรอยุ่ละจะมาไม่มาถ้าชัดเจนพร้อมจะส่งร ายละเอียดรุปให้ดู เเนวเเบบนี้ถนัดกระเดียดไปทางกวนตีน มาจริงไม่ได้ทักหาคนมากวนตีนไปวันๆๆ

          โพสต์ความคิดเห็น


            #6
            นัดละหายหัว ก้ไม่เคยซีเรียสเพราะไม่ค่อยเชื่อใจใครหรือรอใครอยุ่ ละ ถ้าไม่เหนว่ามาถึงที่นัดเเล้ว ก้ยังไม่เคยลงโพสด่าเลย เเค่อ่านก่อน@ ดูมันจะยากเหรอค่ะ ไม่ต้องมานั้งเเชะว่าผญอายไม่กล้าส่งมาทำทำไม ส่
            งได้ มาใหจริงให้ได้ก่อน เถอะค่ะ โจรยังไปหาถึงที่มาเเล้วเลย ย้ำนะค่ะถ้าเราเปนฝ่ายไปเเอดหาใครอันนี้จะไม่ลงโพสเล ย เพราะ เบื่ออ่านคอมเม้น เเค่ลงให้สะกิดใจไอ้คนเเนวนี้เอาไอดีมาได้อ่านเตตัสไ ลน์หัวโพสไม่ได้ ไม่ต้ องดิ้นค่ะมีตัวตนจริงนัดผญละไปหาตลอด จะออกมาดิ้นทำไม

            โพสต์ความคิดเห็น


              #7
              ละไม่ได้บอกนะค่ะ คนมีรุปคือคนดีมาจริงหมด เเต่เเค่มันจะได้คุยรายละเอียดคุยอะไรกันได้ อย่างพอจะคุยได้ หน่อย เเต่เนวถ้าจะปกปิดชีวิตขนาดนั้นคงต้องหาไลน์ทีเค้าพร ้อมคุยอะเล่นเอา ถ้าคุนคือผ้าขี้ริ้วห่อทอง ก้ขอให้คุนโชดดีกับผญที่ได้ไป ละไม่ต้องมาเเชะว่าเรื่องเยอะ โพสเยอะ เพราะไม่ได้เยอะอะไรเลย กับเเค่ดูชัดเจน จนพอจะคุยกันได้ มันดูลำบากอะไรกับชีวิตนักเเต่พอตัวเองบอกจะเอาคนชัด เจน

              โพสต์ความคิดเห็น


                #8
                ลองหาจากประวัติคุนเหนไปเเดกดัน น้องๆทุกคน ทั้งเตตัสไลนเค้า ทั้ง นั้นนี้ส่วนเรื่องยูสตะกวดผญ อันนั้นก้ต้องขอบคุนความว่างของคุนที่หามาได้ ส่วนทีคุนไปตามว่าผญเค้ายังไม่ขึ้นรุปโปร เเต่ ให้คุนขึ้นรุปบางคนเค้าไม่ขึ้นนะค่ะ เเต่เค้าส่งให้คุนได้เปนร้อยเลย อย่างไลน์ เราเเต่ลงรุปจริงไว้ในไทมไลนคุนมีตัวตนจริงเราเพิ่ม เพือนเราทัง้ส่งทั้งเปิดไทมไลนเหน ไปเที่ยวจิกกัดเผิออจะเเวะมาจิกเลยตอบไว้ให้เลย สำหรับคุน ยูส st เหนจิกกัดผญดูว่างตามสืบคนนั้นนี ไม่ต้องห่วงไลนเรามาจริงจ่ายจริง มีตัวตนไม่เหี้ยจนเกินไปรับนัดอยุ่เเล้วเน้นมาถึงที่ พี่ๆหลายคน ที่เค้าส่งรุปได้มาจิงจบก้บลอกยังมาได้ ไม่เหนต้องมานั้งปกปิด อะไรจนดูลำบากยากเยน ไม่ได้ไปขอสำเนาทะเบียนบ้านทะเบียนสมรสคุนนี้ค่ะ หรือเเผนที่บ้านคุน ผญเค้าไม่ได้กลัวหน้าบางค่ะ เค้าเเค่เชฟตัวเองที่เวลาคุนพิมจิกกัด คุนยังบอกผช เชฟตัวเอง เสือกมากระเเต จิกกัดผญว่า มาโพสทำไมถ้ากลัวเค้าไม่กลัวเค้าเลือกจะคุย ละโพสรับงานหาคนค่ะไม่ไช่เหี้ย

                โพสต์ความคิดเห็น

                ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
                X