Announcement

Collapse
No announcement yet.

มีท่านใดเคยเจอน้องสวยระดับนางฟ้ารับงานแรงมั่งไหมครับ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    มีท่านใดเคยเจอน้องสวยระดับนางฟ้ารับงานแรงมั่งไหมครับ

    วันนี้นึกครึ้มยังไงไม่รู้เลยอยากมาเล่าสู่กันฟังครั บ ผมเล่นเว็บนี้มาก็หลายปีแล้วครับ แต่บางท่านอาจจะเห็นยูสเซ่อร์ผมพึ่งสมัครมาไม่นาน บอกตามตรงครับเปลี่ยนมือถือใหม่และผมจำยูสเซ่อร์และพ าสเวิดตัวเองไม่ได้ ฮ่าๆๆ เลยต้องมาสมัครใหม่ครับ เข้าเรื่องเลยนะครับ ตั้งแต่ผมนัดเจอน้องๆมา ผมเจอน้องที่สวยระดับนางฟ้าจริงๆแค่2คน คนแรกเรท10,000 คนนี้สวยมาก ขาวมาก หุ่นดีสุดๆ เห็นแล้วตะลึงในความสวยเลยครับ แต่เดิมจริงๆน้องเค้าหาคนดูแลครับ ผมก็เห็นน้องเค้าหามานานแล้วนะครับ แต่ด้วยเรทดูแลที่น้องเค้าเรียกคงจะหายากหน่อยครับ และผมก็ฟลุ๊คที่ได้คุยกับน้องตอนที่เค้าจำเป็นต้องใช ้เงินน้องเค้าก็เลยยอมรับงาน แต่ตอนนี้น้องเค้าก็ไม่ได้ทำแล้ว หันไปรับงานพรีเซ็นเตอร์หรือถ่ายแบบ ผมมีโอกาสได้เจอน้องเค้า2ครั้ง ครั้งที่2น้องลดให้เหลือ8000ด้วยครับ ฮ่าๆๆ แต่ก็ดีนะครับที่น้องเค้าไม่รับแล้วไม่งั้นผมจนแน่ๆค รับ ส่วนคนที่2คนนี่สวยและหุ่นดีไม่แพ้คนแรกเลยครับแค่ขา วน้อยกว่า น้องคนนี้ขอรับแค่ครั้งเดียว แต่ก่อนมาเจอผมน้องเค้าถูกพวกตะกวดหลอกนัดมาก่อน2คน ผมก็เลยบอกไปว่าถูกหลอกนัดยังดีกว่าถูกหลอกฟันเยอะคร ับ คนนี้เรทก็ต่ำกว่าคนแรกไม่มากครับ แต่นิสัยน่ารักกว่าน้องคนแรกเยอะเลยครับ รู้สึกโชคดีมากครับที่ได้เจอน้องเค้า และจริงๆน้องเค้าก็ไม่คิดจะรับงานอีกแล้วนะครับ แต่น้องเค้าคงรู้สึกว่าผมไว้ใจได้ เลยได้มีการพูดคุยกันไว้ว่าถ้าน้องเดือดร้อนอีกพี่ยิ นดีช่วยนะครับ น้องเค้าก็โอเค จากนั้นก็เป็นผมเองที่เป็นฝ่ายนัดน้องเค้า 5555 อดคิดถึงไม่ไหวเพราะสวยจริงๆ และที่สำคัญน้องเค้าลดเรทให้พอสมควร เพราะน้องเค้าไม่ได้เดือดร้อนอะไรแล้ว ซึ่งผมถือว่าเรทนี้ถ้าเทียบความสวยระดับน้องเค้าถือว ่าถูกเลยครับ ทุกวันนี้ผมก็ไม่ได้หาน้องแล้วเพราะมีของดีอยู่ในมือ แล้ว ที่เล่ามาก็แค่อยากแชร์ประสบการณ์ครับ แล้วมีพี่ๆท่านใดได้เจอน้องสวยระดับนางฟ้าแบบผมบ้างไ หมครับ

    #2
    ระดับนางฟ้า เห้อ เหนื่อยใจ

    โพสต์ความคิดเห็น


    • systemengineer
      systemengineer commented
      Editing a comment
      พี่ก็ไม่รู้นะว่าน้องมีปมอะไรรึเปล่านะเกี่ยวกับเรื่ องความสวยระดับนางฟ้า เห็นไปคอมเม้นกระแนะกระแหนในโพสอื่น คือน้องต้องเข้าใจอย่างนะครับ ถ้าจะต้องเสียเงินซื้อกินแล้วใครๆก็อยากได้สวยๆ ไม่มีใครอยากได้ขี้เหร่หรอกครับ ก็เข้าใจครับว่าเดือดร้อนแต่ก็ต้องแยกให้ออกครับว่าจ ุดประสงค์ของการเสียเงินคืออะไร เซกส์? ช่วยเหลือ? ถ้าเพื่อช่วยเหลือก็ไม่สนหน้าตาหรอกครับและอาจไม่จำเ ป็นต้องมีไรกันด้วย และที่พี่โพสแชร์ประสบการณ์ก็แค่เพียงจะบอกว่าจากที่ เคยนัดเจอน้องๆในนี้เคยเจอสวยมากๆจริงๆแค่2คน ก็เท่านั้น น้องอย่าหลงประเด็นครับ ปล. มิได้มีเจตนาจะมาทะเลาะด้วยนะครับ

    #3
    ระดับนางฟ้าราคานางฟ้ายังไม่เคยเจอนะคับ
    แต่หน้าตาธรรมดาแต่เรียกราคาระดับนางฟ้านี่
    เคยเจออยู่คน ถือว่าคุณโชคดีมากคับ

    โพสต์ความคิดเห็น


      #4
      Originally posted by Khowwhere View Post
      ระดับนางฟ้าราคานางฟ้ายังไม่เคยเจอนะคับ
      แต่หน้าตาธรรมดาแต่เรียกราคาระดับนางฟ้านี่
      เคยเจออยู่คน ถือว่าคุณโชคดีมากคับ
      เรื่องหน้าตาธรรมดาแต่เรียกเรทระดับนางฟ้าผมเจอหลายค นครับ ยิ่งพักหลังยิ่งเยอะครับ ต้องโทษเทคโนโลยีแอพถ่ายรูปสมัยนี้ครับ เล่นเอาช็อคเลยครับตอนเจอตัวจริง 555

      โพสต์ความคิดเห็น


        #5
        สายตาของการมองว่าใครเป็นนางฟ้า ถ้าวัดด้วยความสวย มันก้ไม่เหมือนกัน และก็ไม่เท่ากัน แล้วใครจะเป็นนางฟ้าตัวจริงหรือไม่ ก็อยู่ที่มุมมองของแต่ละคน ในสายตาของผม เคยเจอมาครับ ที่ว่าสวย สัก 7 หรือ 8 เป็นอย่างมาก ไม่รู้ว่าจะนับว่าเป้นนางฟ้าไหม แต่ขอบอกให้ นิสัยกับแย่อย่างมากมาย เพราะไม่ได้เจอแบบรับงาน เจอแบบรับดูแล
        เพราะงั้น สวยเป็นนางฟ้า ไม่อยากได้ หากใจสกปรก
        ขอแค่สวยแบบธรรมดาที่รับได้ แต่นิสัยรับได้ จะดีกว่ามาก

        โพสต์ความคิดเห็น

        ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
        X