Announcement

Collapse
No announcement yet.

มิติใหม่ของการดูแล

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    มิติใหม่ของการดูแล

    เข้ามาเล่นนานแล้วเจอมิติใหม่ของการดูแลเลยมาพูดคุยเ ล่าสู่กันฟัง เริ่มเลยนะ
    วันนึงมีน้องทักมาถามพี่่หาน้องดูแลใช่ไหม ก็ตอบว่าใช่ครับ ก็คุยลายละเอียดบลาๆๆ....... ตกลงกันจบแล้วก็ถึงวันนัดเจอ น้องมาตามนัดครัับ นัดเจอกันที่ร้านอาหารหรูแห่งนึงที่่พััทยาบ่าย2 พอเจอกันก็บอกน้องสัั่งเลยนะ น้องก็สั่่่่่่่งแหล่ะ ระบบไดนาโมแต่ก็ดีใจน้องทานได้เยอะดี ทานเสร็จไปโรงแรมจองไว้ติดทะเล พอเข้าห้องน้องบอกวิวไม่ดีขอเปลี่ยนห้องโทรไปโอปะเรเ ตอร์บลาๆๆๆขอเปลี่่่ยน เปลี่ยนครับเพิ่มเงินอ่ะน้องอยากได้เราเปลี่ยน พอเปลี่ยนปุ๊ปนั่งคุย น้องก็บอกน้้องนิสัยแบบนี้นะดุุๆแรงๆ ก็ช่างสิเราก็ตอบดูแลก็็็พอ น้องบอกพี่มีแฟนแล้วจะให้เป็็นแฟนพี่คงไม่ได้จะให้แค ่เซ็กส์ก็คงไม่ได้. ทีนี้แหล่ะข้าพเจ้านั่งงงละสรุปมาทำไมมาเจอกันทำไม ค่าอาหาร ค่าโรงแรม ค่าประกันการ์ดเกืือบหมื่น โอ้วแม่จ้าว เลยตัดสินใจถามน้องว่าตกลงยัังไงพี่มีเวลา5ทุุ่มจะให ้พี่ดูแลไหม ถ้้าให้นั่นก็คือการมีอะไรกัันนะ น้องตอบว่าไม่โออ่ะ. เป็นไม่ได้้้้ทั้งแฟนและเซ็กส์ . เลยบอกน้องกลับละน้องพักตามสบายละกััน .เสียดายทั้้งเวลาและเงินจริงๆ มิติใหม่เลยนะนี่ที่่่่เจอ. ก่อนหน้านี้เจอคนหาเดือนละ25,000ให้จ่ายก่อนก็จ่ายให ้ พอถึงโรงแรมน้องกลัวๆเลยให้กลับอันนี้ยังน่าเห็นใจกว ่านะเพราะน้้องยอมแต่เห็นน้องกลัวเลยไม่ทำ ให้น้องกลับ แต่อัันบนนีี่สิิิิทุกวันนี้ยังงงๆว่าหาพีี่ดูแลแบบไ หน ต้องการอะไร ขออภัยเพื่อนๆสมาชิกและแอดมินด้วยครับระบายยาวไปหน่อ ย

    #2
    อ่านแล้วงง 555 แปลกมาก แล้วตอนคุยกันพี่ไม่ได้คุยรายละเอียดกันให้ชัดเจนเหร อค่ะ ทำไมเค้าทำกับพี่แบบนี้ 55555แล้วเค้าจะเข้ามาถามทำไมว่าหาน้องดูแล เค้าก็ต้องทราบว่าการดูแลคืออะไร แปลก และงง 555

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      ก็คุยนะน้องขอมา25-30k ทีแรกก็บอกน้องว่านั้นแบ่งเป็น4ครั้งละกันครั้งละ750 0 เจอกันอาทิตย์ละครั้งไม่ค้าง แต่น้องต่อรองมาว่า2ครั้งพอแล้วค้างก็โอเครรับได้ตกล งกัน โรงแรมน้องก็เลือกส่งมาให้เองน่ะ พี่ก็งงพอกันน่ะแหล่ะ55 ตอนทานข้าวก็ถามนะสรุปโอเครกันไหมนี่น้องบอกโอเครไปเ จอกันที่โรงแรมก็เช็กอินกันปกตินะ555 เห็นว่าพี่มาเจอคนที่3นะ พี่2คนก่อนหน้าคงจะยุในเวปนี้ล่ะน่าจะเจอมิตินี้เหมื อนกัน

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        แล้วเวลาค้างได้น้องเค้าคิดว่าพี่จะนั่งเล่านิทานให้ ฟังหรือป่าว55555+ แปลกดีค่ะ หรือบางทีพี่อาจจะดูเป็นคนง่ายๆ และใจดีมากกกกกกกกกกกกกกน้องเค้าเลยข่มและเอาแต่ใจได ้เลยหรือป่าวค่ะ

        โพสต์ความคิดเห็น


          #5
          คงต้องสวยมากกกกกกกกกก555 ถึงดื้อได้ขนาดนี้5555

          โพสต์ความคิดเห็น


            #6
            สวยไหมก็สวยนะ แล้วไม่ชอบฝืนใจใครอ่ะ กลับบ้านกินก๋วยเตี๋ยวหลับสบายใจ555ปล่อยเค้านอนไป55

            โพสต์ความคิดเห็น


              #7
              เจออะไรแปลกๆแบบนี้ ชีวิตจะได้มีสีสันครับท่าน 55555

              โพสต์ความคิดเห็น


                #8
                555ครับ ไม่ได้โกรธหรืออะไรน้องเค้าเลยนะ แต่มานั่งๆนึกขำๆทีหลัง 5อย่างน้องทานหมดไปได้ไงวะเนี่ย555 .แต่หุ่นก็ดีไม่อ้วนนะ

                โพสต์ความคิดเห็น


                  #9
                  ให้ผมสรุปนะ คือสวยน่ารัก และเลือก อยากได้เงินได้ผัวหล่อ เด็กพวกนี้บอกเลยท้ายสุดชีวิตก็ส่ำส่อนเจอหลอกไปทั่ว เพราะตัวเองล้วนๆ วันนี้หน้าสวยกน้าดี แต่รีบหาดีๆให้ได้ละกัน หมดสวยหมดราคานั้นละจะลำบาก จะรีบคว้าเอาตอนปลายก็สายไปแล้วเพราะ.........เยินไป เยอะ เอาตรงๆไม่ได้ทะลึ่งนะ สำหรับผู้ชายนะ ถ้าเห็นของสงวนเยินขนาดปริ้นออกมารึห้อยยาน รู้กันผ่านมาเยอะเค้าจะไม่ค่อยภูมิใจหรือให้ราคาเท่า ไหรจริงๆ

                  โพสต์ความคิดเห็น


                    #10
                    เห็นด้วยกับท่าน pepe ครับ เคยเจอเหมือนกัน คุยกันชัดเจน แต่พอเจอหน้ากันเท่านั้นแหละ น้องพูดว่า "ทำไมพี่ไม่เห็นวัยรุ่นอย่างในรูปเลย แลเป็นผู้ใหญ่" (น้องคงไม่กล้าพูดว่าแก่ 555 ) นัดเจอกันที่ร้านอาหาร น้องสั่งเสียหลายอย่างแทบจะเต็มโต๊ะ แต่ทานไปไม่เท่าไหร่น้องขอตัวชิ่งก่อนเลย ข้อตกลงที่คุยกันทางโทรศัพท์ไว้ก่อนเจอตัวหายหมด มื้อนั้นหมดไปเกือบ 3 พัน เงินไม่เท่าไหร่ แต่เสียเวลา กับความรู้สึกครับ

                    โพสต์ความคิดเห็น


                      #11
                      ลงข้อมูลไว้เลยครับ พี่คนอื่นจะได้ไม่โดนอีก

                      โพสต์ความคิดเห็น


                        #12
                        ผมดูท่าทีคับ บอกตรงๆเคยพาไปกินแบบนั้นละคับ ท่าทีน้องแบบไม่แยแสมาก ถามคำตอบคำว่าแย่แล้ว แต่ทำคิ้วขมวดตอบแบบห้วนๆรำคาญ แต่สั่งอาหารมานี้ของแพงล้วนๆ ถ่ายรูปแอ็คยิ้มแย้มแจ่มใส ผมนี้ลุกไปห้องน้ำเลยจ้าาาา
                        ขับรถกลับบ้านเลยจ้าาา 5555 โทรตามยิกเลย เสียงออดอ้อนมาเต็ม เครียดๆเลยเป็นแบบนั้นแบบนี้ ผมตอบกลับสั้นๆ มีไข่เจียวปู กับต้มยำหม้อไฟ สั่งกลับบ้านเอาไว้เดียวคงเอามาส่ง ฝากจ่ายด้วยนะ 55555 แล้วบล็อคเบอร์แม่งเลย

                        โพสต์ความคิดเห็น


                          #13
                          ผมเคยเจออีกแบบหนึ่งสมัย 30ปีก่อน 555คนแก่เล่าความหลัง เพื่อผมโทรหาผมแต่เช้า บอกว่าแฟนจองน้องชายเขาเมื่อ10วันที่แล้วโทรมาชวนมัน ไปเที่ยวกลางคืนห้ามบอกนีองชายมัน สุดท้ายจบที่ รร. แล้วเมื่อวานนี้มันบอกว่า ผญ โทรมาบอกว่ามันทัอง ขอเงิน3พันไปทำแท้ง มันเลยรีบให้ไป ดีนะมันโทรมาเล่าให้ผมฟังตอนเช้า ตกตอนเย็น ผญ คนนี้โทรมาชวนผมไปเที่ยวกลางคืน ผมรีบรับตกลงทันที พอเจอกันผมพาเข้า รร. เลย หลังจากนั้นผมก็จัดการเสือผ้าเธอออกซะ ทิ้งไว้บนเตียง แต่ผมไม่ถอด หลังจากนั้นผมก็ออกจาก รร. ทันที กลับบ้านเลย หลังจากผมถึงย้านเธอโทรมาหาผมแล้วบอกทำไมทำแบบนี้ ผมบอกว่าแล้วเธอทำอะไรกับเพื่อนผมไว้ละ ผมว่าผมเจอแปลกแล้ว ท่านแปลกแบบสุดๆเลยครับ

                          โพสต์ความคิดเห็น

                          ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
                          X