Announcement

Collapse
No announcement yet.

แบ่งปันเรื่องราวดีดีจากเวปนี้ ที่มำให้เรามีคนดูแลที่ดี

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    แบ่งปันเรื่องราวดีดีจากเวปนี้ ที่มำให้เรามีคนดูแลที่ดี




    สวัสดีค่ะ

    วันนี้เราอยากมาเล่าเรื่องราวดีดีจากเวปนี้ค่ะ เราใช้idเก่า โพสหาพี่ดูแลประมาณ3ครั้ง หาเดือนละ4หมื่นค่ะ หาจนคิดว่าคงไม่ได้แล้วมั้ง จนมีพี่คนนึงส่งidไลน์มาให้ ก็แอดไป ก็คุยตกลงกัน เราอยากนัดเจอเลยวันที่คุย เพราะวันถัดไปต้องใช้ตังแล้ว แต่พี่เค้าไม่ว่าง พี่เค้าเลยบอกว่าเดี๋ยวพี่โอนให้ก่อน5000 วันที่เราจัดการเรื่องตังแล้ว วันนั้นค่อยมาเจอ เรานี่แบบโห.. ไม่เคยเจอหน้ากันสักครั้งแต่เค้ากล้าให้เราอะ พอวันเจอ เชื่อมั้ยคะแค่กินข้าวไม่ถึง1ชม. พี่เค้าให้เลยอีก30000บาท (แบบไม่มีอะไรกันเลย) ใช่ค่ะ เราแบบเห้ย ในเวปนี้เรายังเจอคนดีๆที่กล้าให้ขนาดนี้อีก จนตอนนี้ดูแลกันได้2อาทิตย์กว่าๆ พี่เค้าให้เรามาถึง100000 ใช่ค่ะหนึ่งแสน แล้วยังพาไปซื้อของต่างๆอีก แล้วยังไม่ค่อยได้เจอกันบ่อยอีกค่ะ555 เราขอบคุณเวปนี้มากๆนะคะ ที่ทำให้เราเจอคนดีดีแบบนี้อยู่ เรื่องทั้งหมดเป็นความจริงทุกอย่างค่ะ โกหกไปเราก็ไม่ได้อะไร มันดีจริงๆจนอยากเล่าให้ฟังค่ะ แค่อยากมาแบ่งปันเรื่องราวดีดีของเรา ที่ดีมากๆ ขอให้ทุกคนเจอพี่ดีๆหรือน้องดีดีดูแลกันนะคะ ขอบคุณค่ะ 😊

    #2
    เหลือเชื่อนะครับ ที่จะมีผู้ชายแบบนี้นะครับ น้องพึ่งเขียนโพสแรกไม่ใช่หรือครับ ขอความเห็นจาก ผข ที่โอนให้น้องๆไปก่อนโดยไม่เจอหน้า แล้วผลสุดท้ายเป็นไรกันบ้างครับ ผมกลัวโพสเพื่อปั่นให้ ผช เป็นเหยื่อ ให้โอนก่อนนะครับ5555

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      ...ลุงผ่านเว็บแบบนี้ (ไม่ใช้เว็บนี้นะ) มาพอสมควร เจอคนดีๆ มา 2-3 คน จนคนนึงปัจจุบันก็ยังคบหากัน แต่ภาระน้อยลง หางานให้ทำเลี้ยงตัวได้ สบายใจ...เว็บนี้เคยโอนให้ 2 คน คนแรก 4 พันกว่า ขอค่าห้อง ก็ให้ไป (วัดดวง) กะว่าถูกใจจะได้ดูแลกันยาวๆ พอผ่านไปวันนึงจะขอค่าหมออีกละ บอกว่าปวดประจำเดือน ลุงก็บอกว่าขอวิดีโอคอลนิดนึง เป็นห่วง เท่านั้นละ กรมเจ้าท่ามาเอง สารพัดสารพันจะอ้าง กระบิดกระบวน ประโยคสุดท้ายเธอบอกว่า ไม่ไหวแล้ว ปวดท้อง แล้วก็บล๊อคลุงไปตามแผน จบ...รายล่าสุดเดือนก่อน ไม่มีตัง ค้างค่านั่นค่านี่ สารพัด แต่ยังมีอาชีพเสริมคือทำขนม ลุงถูกใจ ก็โอนไป 1,200 ขอเป็นค่าจ้างทำขนมละกัน แล้วลุงเข้า กทม.จะไปรับขนมเอง ถ้าเจอกันถูกใจ จะได้ดูแลกัน มาอีก 2-3 วันเธอประกาศรับงาน ลุงก็ตกใจไม่อยากให้ทำ ก็อยากจะช่วยเงินอีกก้อนนึง ทีนี้จะขอวิดีโอคอลซักหน่อย เพราะเงินก้อนนี้น่าจะเยอะ เธอก็รับปากแบบไม่เต็ม 100 นะ แต่ก็ไม่โทร.มา ลุงไม่ว่าอะไร จนใกล้วันที่จะลงไป กทม.ไลน์เธอก็หายไป ติดต่อไม่ได้อีกเลย.. จนลุงเสร็จงานที่ กทม. ก็ pm ไปถาม จนบัดน้ยังไม่มีคำตอบ ...เสียดายตังมั้ย ก็มีบ้าง แต่เสียความรู้สึกมากกว่า และคงไม่มีครั้งที่ 3 อีกแล้ว ..จะว่าลุงโง่ก็ยอมรับ ...ขอบคุณที่อ่านจนจบ

      โพสต์ความคิดเห็น


      • Rainbow1555
        Rainbow1555 commented
        Editing a comment
        ทำไมหนูไม่เจอลุงหนูอยากเจอแบบนี้จังค่ะยังไงลุงลองค ุยกับหนูได้น่ะคะคนเดือดร้อนจริงๆดีจริงยังมีน่ะคะลุ ง
        ไอดีหนูน่ะคะ.love_lovebuety

      #4
      อ่านแล้ว นุกดี เนอะ

      โพสต์ความคิดเห็น


        #5
        ได้เยอะขนาดนี้พี่คงสวยไม่ใช่น้อยๆนะค่ะ

        โพสต์ความคิดเห็น

        ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
        X