Announcement

Collapse
No announcement yet.

ทำไมน้องถึงไม่ทำหน้าที่ให้ดี

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    ทำไมน้องถึงไม่ทำหน้าที่ให้ดี

    ผมมีเรื่องที่ทำให้รู้สึกแย่อยากจะแชร์ความรู้สึก เผื่อมีคนเคยเจอแบบนี้ ขอเล่าแบบข้ามรายละเอียดนะครับ

    ผมเคยดูแลน้องคนนึง มีอยู่ครั้งนึงน้องอยากได้กล้องแล้วบอกว่าถ้าได้จะถ่ ายรูปเยอะๆแล้วส่งให้ผมดู(รูปปกติ) แต่พอได้ไปส่งมาแค่สองวันแรกวันละรูปหลังจากนั้นก็บ่ ายเบี่ยงตลอด (ซึ่งผมก็ไม่ได้ต้องการรูปไปทำไมหรอกแค่รู้สึกว่าเป็ นการเชื่อมถึงกันบ้างเวลาห่างกัน)
    ซึ่งมันทำให้ผมรู้ว่าน้องจะฝืนทำสิ่งที่เราคาดหวังแค ่ตอนตัวเองลำบาก ทำให้ผมก็เป็นคนขอห่างน้องเค้าและน้องเค้าก็ทำหน้าที ่ได้แย่จริงๆจนจบกันไป

    จนผมได้มาเจอน้องอีกคนนึง เค้าทำให้ผมรู้สึกถึงความใส่ใจกว่าคนแรกมากแต่ด้วยคว ามที่ไกลกันพอสมควร จึงเจอกันได้ไม่บ่อย ผมก็ยกประโยชน์ให้น้องไป ซึ่งผมก็มาเจอหตุการณ์คล้ายเดิม บอกผมว่าเดี๋ยวจะทำนั่นนี่ให้ สุดท้ายหรอต้องเหมือนเป็นสิ่งสุดท้ายที่จะทำแล้วถึงจ ะทำจริงๆ
    ที่แย่สุดคือ นัดกันจะไม่มาก็ไม่บอก ผมต้องเสียเวลารอจนหมดวัน (ในวันนั้นผลัด 1 รอบแล้วพอถึงเวลาที่ผลัดก็ติดต่อไม่ได้)

    สุดท้ายแล้วผมก็ได้เรียนรู้ว่าน้อง(ที่ผมเจอ อาจจะไม่ใช่กับคนอื่น) พอเค้าได้รับการแก้ไขปัญหาชีวิตจากเราไปแล้วกลับลืมห น้าที่ตัวเองไป ด้วยความเป็นห่วงที่กลัวเค้าจะต้องกังวลเงินเราก็ไม่ เคยบกพร่องแต่สิ่งที่เราหวังไว้(เอาแค่ขั้นต่ำ)กลับท ำให้เราไม่ได้ ซึ่งก่อนจะได้เงินก้อนไปจัดการปัญหาเราพูดอะไรก็ได้ห มด

    เคยเจอแบบนี้กันบ้างไหมครับ แล้วต้องทำยังไงให้ไม่รู้สึกผิดหวัง

    #2
    ง่ายๆครับ อย่างหวังความจริงใจ จากสาวที่เราพึ่งรู้จักครับ แบ่งจ่ายเป็นงวดเมือเจอ แค่นี้ละคับ แล้วจะไม่ผิดหวัง เมื่อไหร่เธอเปลี่ยนเราก็ไป ผมก็ทำแบบนี้ตลอดครับ แรกๆผมก็โดนเหมื่อนคุณละครับ

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      ผมเจอมาหนักกว่าเจ้าของกระทู้เยอะครับ ตอนนี้ก้อเหมือนจะโดนอีก ตกลงเจออาทิตย์ละ2ครั้ง ให้เงินก่อนทุกอาทิตย์ แต่ได้เจออาทิตย์ละครั้ง บอกติดงาน เจอน้องที่ดีคบนานๆในนี้คงยาก พอได้เงินก้อไม่คิดถีงตอนเดือดร้อน ไม่รู้บุญคุณคนไม่มีวันเจริญครับ

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        บางคนหาจริงลำบากจริง ดีจริงกลับไม่ได้ ส่วนคนที่ได้ก็ไม่รักษาให้ดี โลกนี้อยู่ยากนะคะ

        โพสต์ความคิดเห็น


          #5
          เห็นด้วยเลยค่ะทำไมคนเดือดร้อนจริงๆดีจริงๆถึงไม่เจอ พี่ดีๆบ้างทั้งๆทีเงินที่เราต้องหาเราจะนำไปใช้ในเรื ่องจำเป็นที่ไม่ไร้สาระแต่กลับไม่เจออย่างว่าน่ะคะพี ่บางคนอาจจะชอบน้องๆสวยๆระดับนางฟ้าหน้าตาบ้านๆแต่นิ สัยโอเคอย่างเราๆคงหาพี่ยากเป็นกำลังใจให้ทุกๆคนน่ะค ะ

          โพสต์ความคิดเห็น


            #6
            ขอให้เชื่อครับว่าเวปนี้มีน้องที่ดี เด๋วคงเจอครับถ้าไม่ละความพยายาม

            โพสต์ความคิดเห็น

            ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
            X