Announcement

Collapse
No announcement yet.

สอบถามเพื่อนๆสมาชิกครับ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    สอบถามเพื่อนๆสมาชิกครับ

    นั่งอ่านโพสน้องๆบางโพส เช่น สวยค่ะ ขาวค่ะ น่ารักค่ะ เพื่อนๆประเมินจากอะไรบ้างครับว่าสิ่งที่น้องบอกว่าส วยจริง แล้วเพื่อนเคยเจอน้องแบบนางฟ้ากันบ้างไหมครับ

    #2
    ผญ ลงโพสเขียนเชิญชวนยังไงก้ได้ บ้างคนไม่ต้องเขียนเยอะบรรยายเยอะไปเจอสวยๆเยอะเเยะไ ปบางคนรุปสวย เเต่งเเสงปรับสีเเอ๊บหน้ามากมาย เเต่สรุปเจอจริงจะดรอปทุกคน เเต่มันก้ไปวัด เเบบสองอย่างดรอปสมราคา หน้าเค้าเเล้ว ถ้าไม่ได้ให้เงินเค้าไป ฉีดโบ ฉีดผิวจ่ายถูกเเล้วจะเอาพริตตี้มอเตอร์โชว เปนไปไม่ได้หรอก พริตตี้เเพงเข้ามีโม มาค่อยพาไปฉีดมีเงินทำมากมายกว่าจะสวย เเต่ราคานางฟ้าหน้าตาเเว๊นบ้านๆๆเจอจริง เเทบอย่างกลับก้เยอะ วัดดวงกันไปเเล้วเเต่คน สวยสมราคา เยอะเเยะ ไม่สวยเลยไมเเพงเลย ราคานางฟ้าก้ซวยไป จะเอาเงินค่าเสียเวลาอีกต่างหาก เเบบนี้หลอกลวงควรโพสเเฉถ่ายรุปตอนให้เงินด้วย กับหน้าสดด้วย

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      เท่าทีเหนเขียนขาวสวยหมวย ราคานางฟ้าจะเอาก้อนเจอจริงธรรมดา ทั้งนั้น

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        จะเอาไรมากคำว่าฟิวเเฟนเจอจริงเร่งยิกๆๆเยอะเเยะ หน้าตาบ้านคิดเองว่าสวยคิดเอาเอง จากประสบการหาผญนอน ละตอนนี้ก้มีผญทีดูเเลอยุ่

        โพสต์ความคิดเห็น


          #5
          ก้นัดน้องที่โพสว่าสวย ขาว โปรไฟล์ดี มาพอสมควรเหมือนกันครับ ส่วนใหญ่ตัวจริงจะดร็อบกว่ารูปที่ส่งมาครับ บางคนดร็อบจนต้องนึกด่าเทคโนโลยีแอพถ่ายรูปกันเลยทีเ ดียว ฮ่าๆ แต่ถ้าเจอสวยจริงๆ(ถ้าในสายตาผมก็ระดับนางฟ้าเลยครับ )ก็เคยเจออยู่2คนครับ คนแรกไม่ได้เจอนานแล้ว แต่คนที่2ถ้าเวลาว่างตรงกันก็มีนัดเจอกันครับ ถือเป็นความโชคดีของผมครับ เพราะน้องเขาไม่ได้เดือดร้อนอะไรแล้ว แต่ที่น้องเขายอมรับงานอีกคงเป็นเพราะเคยได้เจอกันแล ้ว ไม่หลอกแน่นอนและเหมือนเป็นการตอบแทนที่ผมได้ช่วยน้อ งเขาไว้ด้วยครับ

          โพสต์ความคิดเห็น


            #6
            Originally posted by gugu111 View Post
            เท่าทีเหนเขียนขาวสวยหมวย ราคานางฟ้าจะเอาก้อนเจอจริงธรรมดา ทั้งนั้น
            ตามนั้นเลยครับ ไม่รู้จะไปฟ้องสคบ.ได้รึเปล่า 555

            โพสต์ความคิดเห็น

            ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
            X