Announcement

Collapse
No announcement yet.

อยู่ดีๆก็หายไลน์ไท่ตอบ555 ถ้าหาย3วันแบบนี้เขาเทแล้วชิมิเนี่ยขอคำปรึกษาหน่อยค่า

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    อยู่ดีๆก็หายไลน์ไท่ตอบ555 ถ้าหาย3วันแบบนี้เขาเทแล้วชิมิเนี่ยขอคำปรึกษาหน่อยค่า

    คือหนูได้พี่ดูแลคนนึงเขาก็ดีนะดีเลยแหละ ตอนแรกหนูโพสในกระทู้ขอทานอ่าค้ะ ทำนองว่า ไม่อยากรับงานอ่าค่ะเพราะตอนนั้นนุตกงานแต่นุโพสไป2-3วัน พี่เขาก็ทักมาแล้วก็โอนตังมาให้จ่ายค่าห้อง แล้วก็นัดเจอกันครั้งแรกทานข้าวกันค่ะ พอกลับมานุก็ได้งานทำเลย พี่เขาก็ถามจะให้ดูแลต่อไหมเด้วเขาจะให้นุเดือนละ150 00นุก็ตกลง แล้วก็นัดเจอกันอีกครั้งคราวนี้เขาก็ซื้อโทรศัพท์เคร ื่องใหม่ให้เลยนุก็ดีใจด้วยเกรงใจด้วยนะ แล้วก็ซื้ออะไรหลายๆอย่างให้ตู้เย็นที่นอน แล้วอีกคือให้หนูไปเรียนต่อ กศน ให้จบเดี๋ยวค่าใช้จ่ายเขาออกให้ แต้หนูติดทำงาน ตอนแรกนุก็เรียนด้วยทำงานด้วย แค่บ่นว่าเหนื่อยเขาก็ถามว่า งั้นออกงานไหม เรียนอย่างเดียวก็ได้ ตอนแรกหนูก็ทำอยู่นะ พออีกสักพักเท่านั้นแหละ แบบ 555ขี้เกียจมะ้งเลยออกงานเลย เรียนอย่างเดียว555. ก็เพราะคิดว่าเขาน่าจะช่วยเราตลอด ตอนนี้ก็ออกงานมาได้3วันละค่ะ คือตอนแรกก็ไม่ค่อยไรนะ เหมือนพี่เขาติดงานเพราะเขางานเยอะ เนาะอันนี้เข้าใจ ก็อาจมีตอบบ้างแต่ช้าหน่อย ไม่เหมือนช่วงแรก555. แต่ที่แย่และงงคือ นี่คือ3วันแล้วนะ.......ที่ไม่อ่านไม่ตอบไลน์หนู ถ้าจะหายไปหรืออะไรหรือยังไงคือหนูงงหนูควรทำไงต่อ เพราะหนูออกจากงานแล้วนะ ก็เลยมาระบายหน่อยเพื่อพี่อาจเข้าเว็บนี้อีก เพราะนุเจอพี่ที่เว็บนี้ อีกอย่างนุรู้สึกดีกับพี่นะ แต่ไม่รู้ตอนนี้พี่อยู่ไหนทำอะไรอยู่ ค่าห้องเดือนนี้นุก็มาแล้วว หนูจะทำยังไงค่ะถ้าพี่หายไปจริงๆ ถ้าอ่านเจอก็ตอบไลน์หนูหน่อยนะค่ะพี่กิจหรือลืมหนูไป แล้ว

    #2
    ชีวิตดูสบายจริงๆ ไม่ต้องนั้งเหนื่อยรับงานมีอะไรเเลก ให้รุปให้คลิป มีคนเปย เหนน้องหลายคนเค้าต้องลงเเลก จ้างเที่ยว งานเอานัว เวลาเดือนร้อน เเบบนี้มันดูง่ายตั้งหัวข้อโง่ๆๆก้มีคนโง่ๆๆ มาให้ไม่เปลืองเเรง น้องหลายคนคงควรทำบ้าง จะได้ไม่ต้องเปลืองตัว

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      ถ้ามีอะไรได้มาเปล่าๆ แล้วน้องๆ ที่เค้าต้องลงทุนรับงานเที่ยว หาคนดูแล เค้าจะมาหาทำไมครับ
      สู้ตั้งกระทู้ง่ายๆ แล้วได้เงินไป ไม่ดีกว่าหรือ ดูสบายดีน้องหลายคนน่าจะโพสขอทานมากกว่า เเลกรุป คอลเลกน้อยเจอนิดหน่อย

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        พี่อ่านจบไหค่ะเนี่ยว่าสุดท้ายก็ตกลงดูแลกันเดือนละ1 5000 โอ้ยเพลียย

        โพสต์ความคิดเห็น


          #5
          ถามว่าทำไงพี่ตอบให้
          1.รีบไปหาสมัครงานในช่วงที่มีค่ารถ ค่าใช้จ่าย
          2.ช่วงหางานก็จะมีค่าห้องเดือนนีี้มา ก็ต้้องดิ้นรนหาหยิบยืมเพืื่อให้รอดเดือนนีี้ เพราะพี่เค้าให้้้มาก็เยอะละ
          3.อยากรู้ว่่าพี่เค้ายุ่่่งงงานหรือเทไม่ยาก เอาไลน์ใหม่ลงรูปสาวสวยแอดไป ถ้าพี่่่่่เค้าตอบแปลว่าพี่เค้าเท. จบไป อีกกรณีพี่เค้าอาจมีปััญหาเรื่องเงินหรือครอบครัวก็. ได้ 90%ผช.ในนี้ไม่โสด เลยยุุุติการดูแล
          4.ถ้าน้องคิิดว่าไม่ทันไม่ได้เตรียมค่าใช้้. จ่ายไว้ กะเตรียมใจในฝันทีี่สวยหรูกะพี่่่่่เค้า. ก็คงต้องหาพี่่่ดูแลใหม่หรือเลืืือก. รับงานเพื่่อให้อยู่รอด อย่าเอาอะไรกะโลกสีเทา น้องที่ได้ดี .เจอพี่ๆ ดูแลตลอดไปมัน มีไม่ถึง3%ในนี้้้้้หรอกครับ

          โพสต์ความคิดเห็น


            #6
            ค่ะพี่ขอบคุณสำหรับคำแนะนำค่า

            โพสต์ความคิดเห็น


              #7
              Originally posted by pangnaja View Post
              พี่อ่านจบไหค่ะเนี่ยว่าสุดท้ายก็ตกลงดูแลกันเดือนละ1 5000 โอ้ยเพลียย
              โพสมันดูอวดสบาย ไปหน่อยก้อ่านครบนะรุ้ว่าตกลง พูดถึงเเนว ขอทานออนไลน์ ไม่รับงาน ตอบเเทนคอลนิด รุปนิด กับคำพูดสะดวกสบาย อ่านรวมๆ ก้เม้นตามนั้น ละจะขี้เกียจเลยออกจากงานก้ หาคนเปยใหม่สิครับ

              โพสต์ความคิดเห็น

              ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
              X