Announcement

Collapse
No announcement yet.

ประสบการณ์ชีวิตเหลวแหลกของเด็กม.ปลาย กลายเป็นสาวไซด์ไลน์

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    ประสบการณ์ชีวิตเหลวแหลกของเด็กม.ปลาย กลายเป็นสาวไซด์ไลน์

    มีกระทู้มาฝากอีกเช่นเคยครับ http://pantip.com/topic/34211955

    สวัสดีค่ะนี่เป็นกระทู้แรก
    จะมาเล่าประสบการณ์ชีวิตของเราให้ฟัง
    ขอใช้นามแฝงว่าเกว นะคะ

    เริ่มเลยนะคะ เกวเป็นลูกคนที่3 ครอบครัวมีพี่น้อง4คน มีพี่ชาย1 พี่สาว1 น้องสาว1 ครอบครัวของเกวเหมือนจะมีสมาชิกเยอะแลดูมีความสุขดีแ ต่มันไม่ใช่เลยค่ะ แม่เลิกกับพ่อไปตั้งแต่เกวยังป1 พอพ่อเลิกกับแม่ได้ไม่ถึงเดือนพ่อก็เอาแฟนใหม่เข้ามา ที่บ้านทำให้พวกเราพี่น้องกีดกันกันเต็มที่ ตอนแรกๆที่แฟนใหม่ของพ่อเข้ามาที่บ้านก็ทำให้ทุกอย่า งสารพัดซักผ้า ซักถุงเท้า กระเป๋านักเรียน ทำงานบ้านทุกอย่าง แต่พอยายแฟนใหม่ของพ่อท้อง(ก็คือน้องสาวอีกคนของเกวเ พราะปกติเกวเป็นลูกคนสุดท้ายจากแม่ก่อนที่พ่อจะมีแฟน ใหม่) พอมันท้องมันก็เริ่มทำตัวกร่าง เป็นใหญ่ ข้าท้องใครจะทำไมจะทำไรได้ ประมาณนั้น เกวเกลียดมันที่สุดมาแย่งพ่อเกวไปจากแม่ยังมาทำตัวเห มือนพวกยืนอยู่ริมถนน ปกติเกวจะเป็นคนที่ติดพ่อมากๆ แต่พอพ่อมีน้องใหม่พ่อก็เริ่มจะเขวไปทางนั้นมากกว่า เรา3คนพี่น้องเลยรักและปรองดองกันมากๆ พอน้องสาวเกวคลอดมาเกวเกลียดน้องสาวมากๆ ที่ได้ทุกอย่างมากกว่าเกว หลังจากนั้นทำให้เกวรู้สึกเก็บกด เหมือนพ่อแม่ไม่รักคิดมากตั้งแต่เด็กๆ เกวเป็นเด็กที่ขยันแต่เรียนไม่เก่งเกวเก็บตังเองเวลา อยากได้อะไรเพราะถ้าขอพ่อพ่อก็ไม่ให้ยายแฟนใหม่ของพ่ อก็จะคอยพูดว่า ซื้อทำไมไม่เห็นมีประโยชน์ ไม่ต้องซื้อให้มันหรอก (หืม..ยิ้มยิ่งกว่าตัวร้ายในละครอีก) เกวเก็บตังซื้อโทรศัพท์เองตอนป2 เครื่องละ2000กว่าบาท ปกติเกวไม่ได้เป็นเด็กขี้โกหกเลย เวลาเกวมีเรื่องอะไรจะปรึกษาพ่อและคุยกับพ่อตลอดตอนป ระมาณม.ต้น เกวก็ถามพ่อว่า "พ่อมีแฟนคนแรกตอนไหนหรอ?" พ่อ"ก็มีประมาณเรานั้นแหละ" เราก็บอกด้วยความที่สนิทกันมาก่อนว่า "หนูมีแฟนด้วยตอนนี้เขานิสัยดีด้วย" พ่อเกวก็โมโหและบอกว่า"จะมีทำไมเลิกไปเลยนะ" เกวก็งงแล้วร้องไห้เพราะพ่อไม่เคยพูดกับเราแบบนี้ เรื่องนี้ทำไมไม่พูดดีๆ

    หลังจากนั้นเกวก็แอบคบกับแฟนมาตลอดและรู้สึกผิดตลอดท ี่แอบคบแต่เกวก็เปลี่ยนแฟนบ่อย ประมาณว่าพ่อยิ่งห้ามมันเหมือนยิ่งยุ เราเที่ยวเกือบทุกวันกับบ้านดึกทุกวัน เหมือนเราเป็นเด็กใจแตกไปเลย ไม่อยากกลับบ้านไม่รู้จักพูดคุยกับใคร พูดอะไรไปก็ไม่ถูกปากถูกใจ ทำให้เกวเก็บไปคิดคนเดียวกลายเป็นเด็กเก็บกดชอบร้องไ ห้คนเดียว ระบายใครก็ไม่ได้บางทีเพื่อนก็ช่วยไรไม่ได้ซะทุกอย่า ง

    พอเกวจบม.ต้น เพื่อนๆในกลุ่มก็ต้องแยกย้ายกันไปเพราะโรงเรียนไม่มี ม.ปลาย เราตั้งใจจะไปต่อพานิชเพราะเราคิดว่าเราชอบและเราถนั ดมากกว่าสายสามัญ แต่พ่อเกวบังคับให้เรียนม.ปลาย เราก็แกล้งๆ บอกว่าโอเคเดี๋ยวจะลองไปสอบดู ถ้าไม่ติดก็ไปพานิชนะ พ่อก็โอเค เราก็ไปสอบกามั่วๆ ไปเลย พอผลสอบออกไม่ติด* เราก็เย้ๆๆๆๆๆๆๆดีใจมากๆ ไปบอกพ่อ"เนี่ยไม่ติด" พ่อก็บอก"เดี๋ยวฝากเข้าให้"ร้องไห้เส้นใหญ่อีกโอ้ย-3-) เราก็บอกไม่"เราไม่อยากเรียนอย่ามาบังคับ" พ่อก็ด่าเราว่า"กูเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ตัวเองย ังไม่เอา" ส่วนเราก็น้ำตาคลอและคิดในใจว่า'ไม่อยากเรียนถ้าเรีย นไม่อย่ามาว่าและกัน' พอพ่อฝากเข้าให้เราก็ต้องไปเรียนปรับพื้นฐานในไม่กี่ สัปดาห์ ช่วงนี้กำลังเป็นช่วงสงกรานต์พอดี เราก็คบกับแฟนอยู่ก็แนวแว๊นๆ หน่อย เราก็ไปอยากไปเล่นกับแฟน ถ้าอยู่กับพ่อพ่อต้องไม่ให้ไปแน่ๆ เราเลยบอกพ่อ"จะไปนอนกับยายไปดูแกด้วยช่วงเทศกาลทั้ง ที" พอถึงวันสงกรานต์วันแรก เราก็ไปเล่นกับแฟนเข้าบ้านตี2เห็นยายนั่งรอ เราก็ถามยายว่า"ยังไม่นอนอีกหรอ" ยายก็บอก"รอเอ็งนั่นแหละเข้าบ้านดึกขนาดนี้ยายเป็นห่ วง" เราก็หัวดื้อก็บอก"พรุ่งนี้ไม่ต้องรอนะยายนอนก่อนเลย " พอวันต่อไปเราก็เข้าดึกอีกเช่นเคย จนวันสุดท้ายก็เหมือนเดิม สงสารยายนะแต่ก็ทำไม่รู้ทำไมTT

    และแล้ววันที่ไม่อยากให้มาถึงก็มาถึงวันที่ต้องไปเรี ยนปรับพื้นฐานเรากลัวเพื่อนใหม่ กลัวว่าจะเข้ากับใครไม่ได้พอวันแรกเราก็ออกจากบ้านตั ้งแต่ตี4-5ไปอยู่กับแฟนไม่อยากไปโรงเรียนแต่วันนั้นเป็นวันที่ ต้องมอบตัวและประชุมผู้ปกครอง ตอนเราไปสมัครเราก็ไปเองเรารู้คนเดียวพ่อไม่รู้ เราก็ให้ป้าเราไปป้าเราเข้าใจวัยรุ่นพอสมควร พอเราเดินเข้าไปในโรงเรียนใหม่ ทุกคนก็มองเราและนินทาทำสีหน้าใส่ เราก็คิดในใจแค่เริ่มก็ไม่สวยแล้ว แต่จังหวะเจอเพื่อนเก่าพอดีเลยนั่งคุยกันจนรอป้าประช ุมเสร็จก็กลับ เราก็กลับกะป้าและแยกกับป้าเลย และวันที่2ของปรับพื้นฐานเราก็ไปเรียนเราไปสาย ห้องก็หาไม่เจอเลยเดินมั่วๆไปจนเจอ เราเข้าไปในห้องครูก็จับให้เรานั่งหน้าห้องเลย ทุกคนในห้องก็มองและเพื่อนข้างหลังเราก็ทักเราชวนเรา คุย เราก็โอเคมันก็ไม่ได้เลวอย่างที่คิด แต่เราก็ไม่ชอบอยู่ดี ไม่อยากเรียนไม่ชอบไม่ได้รักในทางนี้ เราก็ไม่รู้จะทำยังไงเราก็ไปคุยกับรองโรงเรียนคนเดีย วด้วยตนเองเลยว่า "หนูไม่อยากเรียนที่นี่ค่ะเพราะพ่อบังคับหนูให้เรียน " เขาก็ถามว่า "หนูอยากเรียนอะไร" เราก็ตอบว่า "หนูอยากเรียนพานิชย์ค่ะ" ครูก็บอกว่า "อื้มก็ดีหนิทำไมพ่อไม่ให้เรียนล่ะ ครูก็จบพานิชย์มานะ" เราก็บอก"ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ" ครูก็ยิ้มละบอกว่า "พ่อคงคิดละสิว่าพานิชย์นี่ไปไม่รอดแน่นอน และต้องเกเรแน่นอน ถ้าหนูไม่อยากเรียนครูก็จะคุยกับพ่อให้นะ" เราก็ขอบคุณครู

    พอเรากลับบ้านครูน่าจะโทรไปหาพ่อแล้ว พ่อก็เรียกเรามาคุยว่า"ทำไมไม่อยากเรียน" เราก็บอก"หนูไม่ชอบหนูไม่อยากเรียน" พ่อก็บอกว่า "ทำเพื่อพ่อได้มั้ยเรียนให้พ่อได้มั้ย" เราก็น้ำตาคลอเบ้า พ่อก็บอกว่า"เรายังจะอยากเรียนอยู่มั้ย" เราก็บอกพ่อว่า"อยาก หนูจะเรียนเพื่อพ่อ" และเราก็ถามต่อว่า "ทำไมพ่อต้องมาบังคับหนูเรียน ทำไมพี่2คนยังเรียนพานิชย์ได้เลย" พ่อก็บอก"ก็เพราะว่ามันเรียนไปแล้วพ่อก็อยากให้เราลอ งดูบ้าง" เราก็โอเคตามนั้น

    จากนั้นเปิดเทอมมาเราก็ใช้ชีวิตปกติ เราอยากได้โทรศัพท์เราก็เลยคิดที่จะทำงาน เราบอกให้พ่อหางานให้หน่อยเพราะอายุไม่ถึงหางานทำยาก พ่อก็บอกไม่ต้องทำหรอกตั้งใจเรียนไปเถอะ เราก็บอกหนูอยากได้โทรศัพท์พ่อก็ซื้อให้สิจะได้ไม่ทำ พ่อก็ไม่ได้พูดอะไร เราก็เริ่มหางานในเน็ตทำ เป็นตัวแทนบ้างมีคนเรียกไปเป็นพรีเซ็นเตอร์ครีมบ้างแ ต่ก็รายได้ไม่พออยู่ดี เราก็ลองค้นหาในกูเกิ้ลเรื่อยๆจนเจอ **งานรับจ้างเที่ยว** เราก็งง เห้ยงานไรวะเราก็คลิกเข้าไปอ่านรายละเอียด จ้างเที่ยวไม่นัวไม่เซ็ก ได้2000-3000 เลยเราก็แบบเห้ยอยากทำอะ แต่กลัวแฟนจับได้ เราก็ลองหาๆ ดูลองทักไปคุยเล่นๆ เขาก็บอกให้ออกมานัดเจอหน่อยได้มั้ย เราก็บอกเราไม่เคยทำขอ3000นะคะ ด้วยความที่เราไม่รู้เขาก็มารับเราไปกินข้าวที่โรงแร มริมแม่น้ำวิวสวยๆ หรูมาก เราก็ดีใจที่ได้มากินที่แบบนี้ และเขาก็บอกจะพาไปดูวิวชั้น10 จะเห็นทั่วตึกเลย เราก็กล้าๆ กลัวๆ ก็เลยเออเสี่ยงๆ ไปละกัน ขึ้นปุ้บเรายืนดูวิวอยู่ตรงระเบียงพี่เขาก็เข้ามาสวม กอดละถามว่า"วิวสวยมั้ย" เราก็ตกใจและใจหายมากและก็บอกว่า"สวยค่ะ" เราก็บอกให้เราเข้ามานั่งเล่นในห้องเย็นๆ นิ เราก็นั่งเล่นโทรศัพท์และเขาก็หยิบโทรศัพท์เราวางและ อุ้มเราไปนอนบนเตียง ณ ตอนนั้นเราคิดว่าเอาแล้วไม่รอดแน่ทำไงดีวะ เราก็บอกพี่เขาเลยว่า"พี่คะใส่ถุงด้วยนะ" พี่เขาก็บอก"ครับรู้แล้ว"

    หลังจากเสร็จแล้วเราก็คิดอยู่ในหัวว่า เราทำอะไรอยู่เนี่ย พอพี่เขาขับรถมาส่งเขาก็หยิบกระเป๋าตังละควักตังให้เ ราละบอกมีอยู่แค่นี้อะ(800-900)เดี๋ยวพรุ่งนี้พี่จะมาให้อีกนะ เราก็ลงรถไปและเดินกลับบ้านพร้อมความสับสน ยิ้มได้เราแล้วยังให้ตังอุบาตอีกยิ้มตีค่าตัวเราต่ำไ ปปะวะ ช่วยไม่ได้เราเลือกเองอีก.. เราก็คิดว่าทำแบบนี้ไม่มีใครรู้ก็ไม่เสียหายใครตังก็ ได้แถมไม่ต้องเหนื่อยมากด้วย หลังจากนั้นเราก็เริ่มหารับงานเรื่อยๆแต่ต้องตกลงราค าก่อนเราตั้งราคาไว้ 5000 ด้วยความที่เราเด็กมปลายและน่าตาดีเลยทีเดียว

    เราก็คิดและว่าทำคนเดียวกลัวเสี่ยงจะชวนเพื่อนก็..เห ้ออ เพื่อนจะว่าเรามั้ยจะรังเกียจเรามั้ย เราเลยเลือกบอกเพื่อนที่สนิทที่สุด เพื่อนก็บอก"เห้ยจะดีอ่อ" เราก็แถๆไปว่า "เนี่ยที่กูมีตังกูก็ทำแบบนี้แหละ" มันก็บอก"น่าสนใจอยู่นะ" เราก็ดีใจที่มีเพื่อนทำและเสียใจที่ฉุดเพื่อนตกเหวด้ วยกัน เราก็เริ่มรับงานคู่ก็คือ 2:1 เราก็เริ่มอยู่ด้วยกันบ่อยขึ้นและก็หารับงานกัน จนมีคนสนใจจะเลี้ยงเรา2คน บอกจะให้คนละ5000 เราก็บอกโอเคเพื่อนก็โอเค และเรากับเพื่อนคุยกับคนนั้นถูกคอเขาก็บอกเดี๋ยวจะให ้เราคนละ20000เลยโอเคมั้ยเอาเลขบัญชีมาจะโอนให้พรุ่ง นี้ แต่ต้องทำตามข้อตกลงคือ1.เปิดกล้องคุย โชว์ นม เราก็ไม่กล้าเขิน อีคนนั้นมันก็บอกว่าอยากได้ไอโฟน6มั้ยพวกเรา2ก็บอกว่ า"อยาก~" เราก็บอกเพื่อนให้ทำก่อนเลยเดี๋ยวเราจะทำที่หลัง เพื่อนเราก็เข้าไปในห้องน้ำละเปิดโชว์อีคนนั้น เราก็ยืนขำ5555 พอเพื่อนเปิดเสร็จเราก็ไม่กล้าก็เลยบอกงั้นรอโอนตังใ ห้เพื่อนหนูก่อนละกันหนูค่อยเปิด อีคนนั้นก็บอกว่างั้นพรุ่งนี้เช้าจะโอนให้

    พอถึงเช้าวันนี้เราก็ดูที่บัตรเพื่อนยังไม่มีเงินเข้ า เราเลยทักไปถามว่าโอนตังให้เพื่อนหนูคะ เขาก็บอกรอแปบยังไม่ว่าง เพื่อนเราก็ด้วยความใจร้อนก็บอกไปว่า"จะหลอกกูหรอ" มันก็ตอบมาว่า"ทำไมปากดีหรอเจอแน่คลิปโชว์นมในกูเกิ้ ล" เพื่อนเราก็กลัวและเสียใจมากๆ เลยบอกว่า"หนูขอโทษค่ะจะให้หนูทำอะไรก็ได้ค่ะแต่อย่า ลงเลย" มันก็บอกว่า"ไปเรียกเกวมาคุยเปิดกล้องให้ได้และอย่าใ ห้มันรู้ว่าแกโดนหลอก" และเราอยู่กับเพื่อนเราตลอดเวลา เราก็เลยไปคุยกับคนนั้นว่า "พี่คะหนูไม่อยากเปิดกล้องอะค่ะมาเจอหนูตัวจริงเลยได ้มั้ย" มันก็บอกว่า"ตอนนี้พี่อยู่เพชรบุรี" แต่ก่อนหน้านั้นมันบอกมันอยู่ประจวบ เราก็เลยบอกว่า"อ่าวและเมื่อกี้บอกอยู่ประจวบ" มันก็บอกว่า"จะมาหาปะล่ะที่ประจวบ" เราก็บอกว่า"สรุปอยู่ไหนกันแน่" มันก็บอกให้เราเปิดกล้องให้ได้ จนเราโมโหและบอกว่า"อีโรคจิตอย่าคิดว่ากูไม่รู้ หลอกเพื่อนกู เพื่อนกูอยู่กับกูตลอดเวลา ควายจังไม่มีเพื่อนคนไหนปิดบังกันหรอกมโนหรอ" มันก็บอก"เรื่องของเลย เจอกับคลิปโชว์นมในชุดพละห้องน้ำโรงเรียน" เพื่อนเราก็บอก"เชี้ยแค่เริ่มต้นก็ไม่สวยละ" เราก็แก้ไขไรไม่ได้ละและเลยปลอบใจเพื่อนและเริ่มต้นก ันใหม่

    จนมีวันนึงเห็นพี่คนนี้น่ารักดีเลยบอกเพื่อนว่า”รับง านคนนี้มั้ย” เพื่อนก็เขินๆเพราะเป็นงานแรก เพื่อนก็ตอบตกลงค่ะ หลังจากนั้นเราก็นัดสถานที่กับพี่เขาเริ่มจากไปทานข้ าวที่ห้างค่ะ พี่เขาพูดจาดีมากเหมือนเคยรู้จักกันมานานมากๆ เลยค่ะ แต่เกวจะพูดเยอะมากกว่าเพื่อนของเกว พี่เขาก็ให้เดาอาชีพพี่เขาว่าพี่เขาทำอะไร [พี่เขาหล่อคม ผิวแทนๆ ใส่แว่นดำแต่งตัวเหมือนแบดบอยหน่อย] เราก็เดาไปเรื่อยๆ แต่ก็ไม่ถูก จนพี่เขาใบ้ให้ว่าเป็นข้าราชกาล เราก็เริ่มคิด “ตำรวจหรอค่ะ” พี่เขาก็บอกว่า”บ้า..หน้าที่เหมือนหรอ555” เราก็ทายแต่พี่เขาก็บอกไม่ใช่ๆ จนทานข้าวเสร็จพี่เขาบอกให้ขึ้นรถไปพอขึ้นไปเท่านั้น แหละจ้า **หมวกตำรวจ** เราก็สะกิดกับเพื่อนเอ๋อไปเลย พี่เขาก็บอกว่า”ไม่ต้องกลัวนะ พี่ทำหน้าที่นี้เพื่อพ่อแม่อยากให้พี่เป็น” และเขาก็ถามว่า”พวกเรากลัวหรอ” เราก็บอก”อ่อไม่ค่ะ” พี่เขาก็บอกว่า”พี่คงไม่ตามมาจับเราถึงนี่หรอกเขตพี่ อยู่ตั้งไกล” เราก็ไม่ได้กลัวนะไม่ได้คิดอะไรตอนนั้น


    #2
    จนถึงโรงแรม เขาก็ให้เรากับเพื่อนขึ้นไปบนห้องรอก่อนและเขาจะตามข ึ้นมา พอเราขึ้นมาพี่เขาก็ตามขึ้นมาติดๆ และบอกเราอยากทานอะไรมั้ย ดื่มเบียร์มั้ย ไรงี้ เราก็บอก”แล้วแต่พี่เลย” พี่เขาก็โทรสั่งขึ้นมา และพี่เขาก็บอกกับเราว่า”เดี๋ยวพี่มานะพี่ไปกดตังก่อ น” เรากับเพื่อนก็ถ่ายรูปเล่นเพราะวิวมันสวยมากๆ จนพี่เขามาถึงเขาก็ให้เรานั่งกินไปก่อนและเขาก็คุยกั บพวกเรา(พี่เขาพูดเก่งมากพูดไม่หยุดเลย) จนมันคุยนานเกินละ เราก็เลยถามว่า”เริ่มงานได้ยังคะ555” พี่เขาก็”อ๋อเริ่มเลยก็ได้ครับงั้นเราไปอาบน้ำ เดี๋ยวพี่ก็ไปอาบ” ห้องน้ำมี2ห้อง เราก็เข้าไปอาบกับเพื่อนก็ขำๆกัน เพราะไม่เคยเห็นของกัน จนอาบเสร็จและพี่เขาก็ถามว่า “2:1 ที่ทำยังไงเนี่ย” เราก็บอกนี่งานแรกเหมือนกันเราก็ไม่รู้ เพื่อนเราก็เสนอมาว่า”งั้นพี่ก็เอาไปก่อนเดี๋ยวหนูออ กไปดูทีวีรอ” คือขึ้นที่ละคนของเราเสร็จ เพื่อนก็เข้ามาต่อ และพอเสร็จเราก็นอนประกบพี่เขา และพี่เขาถามจะ”ไปไหนต่อมั้ย” เรากับเพื่อนก็บอก“ไปค่ะอยากไปตลาดไปซื้อเสื้อผ้า” พี่เขาก็ถาม”อยากได้เท่าไหร่” ซึ่งตอนแรกเราตกลงกับพี่เขาไว้แค่คนละ3000เป็น6000 และเราก็เลยพูดเล่นๆว่า”10000ค่ะ555” พี่เขาก็ให้จริงๆ ค่ะเรากับเพื่อนก็ดีใจใหญ่เลย


    และหลังจากนานพี่เขาก็พาไปเดินตลาดเรากับเพื่อนแวะเก ือบทุกร้านพอจะควักตังเอง พี่เขาก็บอก”เท่าไหร่เดี๋ยวพี่จ่ายให้” เรากับเพื่อนก็ได้ใจเลยแวะมันทุกร้านทุกอย่างเลยทีนี ้ พอได้เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เครื่องแต่งหน้า บลาๆๆ แล้วพี่เขาก็บ่นหิวและตลาดมันอยู่ใกล้กับห้างพอดีเรา ก็เลยพาพี่เขาไป เขาก็พูดเล่นกับพวกเราว่า ”เกวกับเพื่อนเลี้ยงข้าวพี่นะ555” เราก็บอก”ไม่มีปัญหาพี่เลี้ยงหนูเยอะแล้ว” เราก็ไปกินข้าวบนห้างกันเสร็จกำลังไปคิดตัง เราจะควักพี่เขาก็บอก”ไม่ต้องหรอกพี่พูดเล่น” จนมันจะดึกแล้วและแฟนพี่เขาก็โทรตามเราเลยบอก”พี่กลั บก่อนก็ได้ เดี๋ยวพวกหนูจะเดินเล่นกันก่อน” พอพี่เขากลับไปเราก็มาวางแผนว่าจะไปเที่ยวผับบาร์ไรง ี้ ก็กลับห้องที่พี่เขาเปิดไว้เพราะอยู่ได้ยันเที่ยงอีก วันเรากับเพื่อนก็ไปแต่งหน้าแต่งตัวกันเสร็จ ออกไปนั่งรถไปเรื่อยๆหาร้านเหล้าเพราะสถานที่นี้เราไ ม่คุ้นจนไม่รู้จะไปไหนเลยลงจากรถและเดินเข้า7-11 ซื้อเบียร์มากินกันและก็เรียกรถหาร้านเหล้าต่อ จนไม่มีละเลยกลับห้อง และก็หาซื้อเหล้าที่ไหนก็ไม่มีเพราะตอนนั้นเที่ยงคืน กว่าๆ แล้ว7-11 ไม่ขายแล้ว เราก็เดินไปร้านขายของในซอยที่เปิดห้องไว้ เรากับเพื่อนก็เดินไปเกือบกลางซอยเราก็ถามพวกวัยรุ่น หน้าร้านเกมว่า “แถวนี้มีเหล้าขายมั้ยคะ” พวกรุ่นใหญ่แถวนั้นก็แซวๆ “จะไปกินเหล้าหรอไปผับกับพี่ป่าววันนี้กำลังไปพอดี” เพื่อนเราก็อยากไป แต่เราโทรให้แฟนมาหาแล้ว เราก็บอกให้เพื่อนอะไปสิ เพื่อนเราก็บอก”อ๋องั้นไว้คราวหน้าละกันพี่หนูต้องไป กินกับเพื่อน” พี่เขาก็ขับพาไปซื้อเหล้า และเราก็กลับมากันที่ห้อง นั่งกินเหล้ารอแฟนเกวมาและเพื่อนก็บอกให้แฟนเกวพาน้อ งชายมาด้วยซึ่งเพื่อนของเกวเหงา และเพื่อนเกวก็บอกว่า”เห้ยถุงยางอะจะบอกว่าอะไรอะ” เราก็บอก”ของไง” เพื่อนก็บอกว่า”เอ้าละมันจะมองกูยังไงเนี่ย” เราก็บอกว่า”ทิ้งไปดิ” เพื่อนมันก็บอก”งั้นกูเก็บไว้ใช้กับน้องแฟนละกัน” เรากับเพื่อนก็หัวเราะและนั่งรอแฟนมา

    จนแฟนมาถึง “ห้องใครอะ” เราก็ตอบว่า “ห้องพี่เค้าเอง” แฟนก็ไม่ได้สนใจอะไร แฟนเราก็แซวเพื่อนเราว่า”นี่ไงพาน้องมาแล้ว555” เพื่อนเราก็เขิน และห้องมันจะเป็น2ห้องเหมือนคอนโดคือข้างนอกจะเป็นที วีและโซฟาเหมือนห้องนั่งเล่น เรากับแฟนก็จองห้องนอนไว้ละยกห้องนั่งเล่นให้เพื่อนก ับน้องของแฟนไป5555 เรากับแฟนก็นอนเล่นกันและแอบไปดูเพื่อนกับน้อง ก็กอดกอดเริ่มนัวกัน เราก็แซวเพื่อน“เห้ยอย่าลืมใส่นะ555” มันก็บอก”เออ555” เรากับแฟนก็บะบะโอะบะๆกับแฟน เสร็จก็แอบไปดูน้องกับเพื่อนเรา และก็เรียกมันให้ไปนอนในห้อง สลับกันๆ เพื่อนเราก็กระซิบบอกว่า”เมื่อกี้กูจัดแล้วแต่กูไม่ไ ด้ใส่ถุงอะ” เราก็บอก”เห้ยไม่ป้องกันและได้ปล่อยในปะเนี่ย” มันก็บอก”ไม่แน่ใจหวะ” เราก็บอก”เห้ยดีๆอะมันไม่ใช่เรื่องสนุก มันไม่ใช่แฟนนะป้องกันไว้ก่อน”

    พอตอนเช้าเราก็ฟอร์มแฟนว่าพี่จะกลับมาห้องแล้วให้แฟน รีบกลับไปก่อนเพราะตอนนั้นจะเที่ยงแล้วกลัวแฟนจะรู้ แฟนก็กลับเรากับเพื่อนก็กะจะไปเที่ยวต่อ ก็ไปจตุจักรกันไปเดินซื้อเสื้อผ้า ตอนนั้นเพื่อนเราเหลือตัง3000-4000จาก 5000ที่ได้มา เราก็ได้ตังมา5000และมีตังตัวเองอีก 2000 รวมเป็น 7000 แต่ยังไม่ได้ใช้ไรพอไปเดินจตุจักรหมดไปเยอะมากเหลือ 4000 เดินไปเจอสุนัขเราก็อยากได้มากๆ แต่ตอนนั้นตังไม่พอสุนัขตัวละ10000ต้นๆ พี่ที่นั่นก็บอกถ้าสนใจจะลดให้เราก็อยากได้มากๆ เลยบอกว่าจะมาดูใหม่ เราก็บอกกับเพื่อนว่าอยากได้มากๆ เลยบอกเพื่อนว่ารับงานอีกกันมั้ย เพื่อนก็บอกงั้นไว้พรุ่งนี้ละกัน เราก็โอเคตามนั้น

    พอวันรุ่งขึ้น เพื่อนเราชวนไปทำบัตรปชช.ก่อนไปรับงาน พอไปทำบัตรเสร็จ เราก็หารับงานค่ะ มีคนนึงเราก็ขอให้ส่งรูปให้ดู เขาก็ส่งมาหล่อมากๆ ขาวดูดี เป็นทหารอากาศมั้งถ้าจำไม่ผิด เราก็นัดมาให้เจอด่วนๆเลย เขาบอกให้เรานั่งรถไปรอที่ห้าง เรากับเพื่อนไปถึงก็นั่งรอ จนพี่เขาบอกถึงแล้วรอหน้าห้างเลยเดี๋ยวพี่ขับรถไปรับ เราก็ยืนรอพอพี่เขาขับมาจอดตรงที่เรายืนก็บอกว่า “ขึ้นมาสิ” เราก็มองหน้าเพื่อนและบอกว่า”หน้ายิ้มไม่เหมือนในรูป เลยวะ” เพื่อนก็บอก”ไอ ยิ้มยิ้มหลอกไม่ต้องรับงานกับยิ้มหรอก” (คือหน้าเป็นแผลเป็น ตัวดำเตรียมใส่แว่นดำนี่ผิวเหมือนแว่นเลยค่ะ) เราก็บอกกับพี่เขาด้วยความสงสาร”อ๋อสงสัยผิดคนและค่ะ ” พี่เขาก็บอกว่า”ใช่พี่นี่แหละ” เราก็บอกว่า”ขอไม่รับงานนะคะหน้าไม่เหมือนในรูปเลย” และเราก็เดินหนีกับเพื่อน พี่เขาก็โทรมาบอกว่า “ไม่รับงานกับพี่หรอทำไมล่ะ” เราก็บอกว่า”ไม่ค่ะพี่โกหกหนูทำไมคะไม่ชอบค่ะ” พี่เขาก็บอกว่า “ก็เจอตัวจริงแล้วก็โอเคแล้วไง” เพื่อนเราก็บอก “ไม่โอเคอะหน้าอย่างงี้ใครจะเอาลงวะแทนที่จะส่งรูปตั วเองมาเสียเวลานั่งรถมายิ้ม” เราก็บอกว่า “ขอโทษด้วยนะคะไม่รับค่ะ” พี่เขาก็บอกให้เราไปเอาตังค่ารถเดี๋ยวจะเอาให้ เราก็บอก“ไม่เอาค่ะไม่เป็นไร” เขาก็บอก”ไม่เป็นไรมาเอาเลย” เขาก็ขับรถมา เราก็ไปเอา

    โพสต์ความคิดเห็น

    ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
    X